Xem thêm

Top 8 quán ăn ngon ở Ecopark mà bạn nên thưởng thức

Ecopark - thành phố xanh lý tưởng để tránh khỏi sự ồn ào và bụi bặm ở trung tâm Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều thời gian để khám...

Ecopark - thành phố xanh lý tưởng để tránh khỏi sự ồn ào và bụi bặm ở trung tâm Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều thời gian để khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo tại địa điểm này.

Các khu ẩm thực tại Ecopark

Các nhà hàng và quán ăn tại Ecopark tập trung ở 3 địa điểm chính với nhiều phong cách ẩm thực đa dạng:

  • Thuỷ Nguyên: Đây là khu ẩm thực sôi động nhất ở Ecopark, nằm gần chung cư Westbay và Aquabay cùng các điểm vui chơi. Điều này rất thuận lợi cho du khách và cư dân đến thưởng thức đồ ăn uống.
  • Thảo Nguyên: Khu vực Thảo Nguyên mặc dù hơi xa các điểm vui chơi nhưng lại tập trung nhiều quán ăn ngon nhất tại Ecopark, đúng là khu ẩm thực của Ecopark.
  • Phố Trúc: Trước đây, Phố Trúc là khu ẩm thực chính của Ecopark. Mặc dù gần đây đã mất vị trí cho các khu mới, nhưng vẫn có sức hấp dẫn riêng với các quán ăn độc đáo và khu ẩm thực chợ cuối tuần EcoSunday.

Nếu bạn muốn tìm chỗ ăn uống, hãy đến một trong ba địa điểm này và tha hồ lựa chọn.

Ecoparker sẽ giới thiệu cho bạn những quán ăn ngon tại Ecopark đã được nhiều thực khách lựa chọn và được đầu bếp chuyên nghiệp Nguyễn Viết Quân, một cư dân của Ecopark, đánh giá cao.

1. Trâu Ngon Quá

Nhà hàng Trâu Ngon Quá Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng Trâu Ngon Quá Ecopark

Nơi lý tưởng số 1 để tụ họp gia đình, bạn bè và tổ chức các sự kiện. Với không gian thoáng mát và sang trọng, thực đơn đa dạng các món truyền thống và đặc biệt là các món từ thịt Trâu.

2. Nhà hàng Cây Cau

Nhà hàng Cây Cau Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng Cây Cau Ecopark

Nhà hàng Cây Cau hiện đang đóng cửa để sửa chữa và sẽ hoạt động trong thời gian sớm.

Đây là một trong những nhà hàng đầu tiên ở Ecopark, nằm ở địa chỉ A13-14-15 Phố Trúc, với không gian mang đậm nét quê hương. Kiến trúc truyền thống được thể hiện tỉ mỉ trên từng bàn ghế, vách tường, và các chiếc bát đũa. Thực đơn tại nhà hàng Cây Cau Ecopark đa dạng từ gà lên mâm, đậu phụ Cây Cau, chả cá rô đồng, cá tằm nướng riềng mẻ... Cho đến các món quà quê như bún riêu, bún cá, bánh đúc, bánh răng bừa.

3. AB Sushi

Nhà hàng AB Sushi Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng AB Sushi Ecopark

Nếu bạn đã quen thuộc với món sushi, thì nhà hàng AB Sushi Ecopark sẽ làm bạn bất ngờ với sự sáng tạo không giới hạn trong ẩm thực Nhật Bản. Không gian nhỏ nhắn với phong cách hiện đại nằm tại tầng 2 số 001 Thủy Nguyên. AB Sushi được đánh giá là nhà hàng chuẩn vị Nhật tại Ecopark, với nhiều loại cuốn và sushi sashimi tươi ngon. Nhà hàng cũng phục vụ thêm bò nướng và nhiều loại set ăn hấp dẫn.

4. Nhà hàng Á Âu E.M Bistro

Nhà hàng E.M Bistro Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng E.M Bistro Ecopark

E.M Bistro nằm ở tầng 1 tòa D khu Rừng Cọ, là một trong những nhà hàng lâu đời nhất của Ecopark, do chính chủ đầu tư Ecopark quản lý. Nhà hàng có thực đơn phong phú và hiện đại, từ các suất cơm trưa chuẩn Eat Clean, cơm bento bài trí bắt mắt, đến các món ăn Âu như pizza, bít tết, mỳ ý hay đồ Á cơm gà. Nhà hàng E.M còn chuyên cung cấp dịch vụ nướng BBQ tại công viên Mùa Hạ và Mùa Xuân.

5. Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương

Nhà hàng Nam Dương Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng Nam Dương Ecopark

Nếu bạn chưa từng thưởng thức món lẩu cua đồng kết hợp gà ri, thì nhà hàng này sẽ là một trải nghiệm đáng giá. Vị súp lẩu cua của quán có thể hơi nhạt hơn so với những nơi khác, nhưng nó thực sự đặc biệt khi kết hợp với gà ri tươi. Ngoài ra, rau sạch được trồng tại vườn của nhà hàng là điểm cộng lớn. Nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn gia đình khác, với không gian ấm áp giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

6. Q's Kitchen - Nhà hàng Miền Tây

Nhà hàng Miền Tây Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng Miền Tây Ecopark

Nổi danh với món Lẩu Cá Kèo chua thanh miền sông nước. Vị ngọt thanh từ nước dùng được chế biến từ lá giang và sốt me nam bộ. Những món ngon được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi như Lẩu cá kèo, lẩu mắm hải sản, Gà H’mông ủ bí đỏ... Nhà hàng cũng có nhiều set Cơm Gà, Cơm sườn đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cũng như sự tiện lợi cho bữa trưa nhanh gọn.

7. Quán Huế

Nhà hàng Quán Huế Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng Quán Huế Ecopark

Đến với nhà hàng Quán Huế Ecopark, bạn có thể thưởng thức đặc sản Huế mà không cần đi xa. Quán có đủ các món mang đậm hương vị Huế như bún thịt nướng, bún giò, và các đặc sản như bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, bánh ram tôm thịt... Nhà hàng còn phục vụ các món lẩu như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng dấm, cuốn bánh tráng chấm mắm nêm, lẩu gà nấm, lẩu đuôi bò, lẩu cá đuối với giá hợp lý.

8. Alfresco

Nhà hàng Alfresco Ecopark Hình ảnh: Nhà hàng Alfresco Ecopark

Alfresco là thương hiệu ẩm thực kiểu Âu Mỹ đã có tiếng tại Việt Nam, với hơn 40 nhà hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc trưng như pizza, sườn nướng, mỳ Ý, salad kiểu Âu, bánh mỳ bơ tỏi... Đây là địa điểm ưa thích của các gia đình có trẻ nhỏ, vì có đủ các món khoái khẩu của bé.

9. Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday

Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday Ecopark Hình ảnh: Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday Ecopark

Vào dịp cuối tuần, chợ cuối tuần EcoSunday là một địa điểm khó có thể bỏ qua. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng thủ công và thực phẩm tươi. Và sức hấp dẫn của chợ cuối tuần EcoSunday còn nằm ở những món ăn đường phố cực kỳ đa dạng, từ các món ăn quốc tế do người nước ngoài sinh sống tại Ecopark giới thiệu, đến các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh cuốn, bún hải sản, món nướng, dồi sụn, bánh đa cua, bánh mỳ kẹp... Với đa dạng các món ăn Âu Á, cả gia đình sẽ có những phút giây vui vẻ cùng ăn ngoài trời dưới những tán cây và trong không khí náo nhiệt của khu chợ.

10. Tiệm Kem Ý BRIO Artisan Gelato

Tiệm Kem Ý BRIO Artisan Gelato Ecopark Hình ảnh: Tiệm Kem Ý BRIO Artisan Gelato Ecopark

Tiệm Kem Ý BRIO Artisan Gelato là một không gian dễ thương màu hường, nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc kem chuẩn vị Ý. Tiệm Kem Ý số 042 Thủy Nguyên do đôi vợ chồng người Ý sáng lập và trực tiếp làm những chiếc bánh. Tiệm kem này còn phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ tráng miệng và các món bánh mang về.

Đây là những quán ăn ngon tại Ecopark đã được nhiều thực khách tin tưởng. Hy vọng các gợi ý này sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực đầy đủ và đặc biệt khi khám phá Ecopark. Nếu bạn có bất kỳ địa chỉ ăn uống nào khác tại Ecopark mà bạn hài lòng, hãy để lại nhận xét dưới bài viết để giới thiệu thêm cho chúng tôi và độc giả.

1