Xem thêm

TOP 5 Khách Sạn Ở Huế Gần Chợ Đông Ba: Tìm Kiếm Nơi Lưu Trú Hoàn Hảo

Chợ Đông Ba - một ngôi chợ sầm uất, rộng rãi, và phong phú nhất tại Huế. Để giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch và mua sắm thả ga tại Huế, chúng tôi xin...

Chợ Đông Ba - một ngôi chợ sầm uất, rộng rãi, và phong phú nhất tại Huế. Để giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch và mua sắm thả ga tại Huế, chúng tôi xin giới thiệu TOP 5 khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba với không gian đẹp tuyệt vời.

Dừng Chân Tại TOP 6 Khách Sạn Ở Huế Gần Đại Nội Lý Tưởng

Khám Phá TOP 7 Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền

Hue Serene Palace Hotel - Khách sạn gần chợ Đông Ba ở Huế

  • Địa chỉ: 21 Lane 42 Nguyen Cong Tru, Huế, Việt Nam.

Hue Serene Palace Hotel - khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba tọa lạc tại một vị trí chiến lược, gần các địa danh du lịch nổi tiếng. Chỉ cách sông Hương, cầu Tràng Tiền 200m, và cách Đại Nội Huế 600m. Bạn chỉ mất 5-7 phút đi xe để mua sắm các đặc sản tại chợ Đông Ba.

Sảnh Hue Serene Palace Hotel Sảnh Hue Serene Palace Hotel

Hue Serene Palace Hotel sẽ đem lại cho bạn dịch vụ tốt nhất như wifi, các đồ dùng cá nhân và chỗ đậu xe miễn phí. Hơn nữa, bạn còn được thưởng thức bữa sáng tuyệt vời cùng với sự quan tâm và nhiệt tình của nhân viên khách sạn.

Phòng giường đôi Hue Serene Palace Hotel Phòng giường đôi Hue Serene Palace Hotel

The Scarlett Boutique Hotel - Khách sạn ở Huế

  • Địa chỉ: 17/1 Ben Nghe Street, Hue, Huế, Việt Nam.

The Scarlett Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ cách chợ Đông Ba và cầu Tràng Tiền 900m. Nếu bạn muốn khám phá các điểm du lịch như chùa Chiêu Ứng hoặc Tử Cấm Thành, chỉ mất 8-10 phút đi xe hoặc 3-4 phút đi bộ.

Nhà hàng The Scarlett Boutique Hotel Nhà hàng The Scarlett Boutique Hotel

Khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba - The Scarlett Boutique Hotel sẽ mang đến cho bạn nơi lưu trú lý tưởng và sự thoải mái hơn cả mong đợi. Với các dịch vụ Spa và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và kỹ năng cao.

Phòng giường đôi lớn The Scarlett Boutique Hotel Phòng giường đôi lớn The Scarlett Boutique Hotel

Beaulieu Boutique Hotel - Khách sạn gần chợ Đông Ba

  • Địa chỉ: 15 Pham Ngu Lao, Huế, Việt Nam.

Beaulieu Boutique Hotel nằm tại vị trí thuận lợi gần chợ Đông Ba và cầu Tràng Tiền tại Huế. Chỉ cần đi bộ 15 phút hoặc lái xe 7 phút, bạn đã có thể tới Chùa Diệu Đế, Chùa Chiêu Ứng và Bảo tàng cổ vật Cung đình Huế.

Sảnh Beaulieu Boutique Hotel Sảnh Beaulieu Boutique Hotel

Beaulieu Boutique Hotel được đánh giá cao là một trong những khách sạn tốt nhất và tiện nghi nhất tại thành phố Huế. Với an ninh đảm bảo và các dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng với tiện nghi đáng khen.

Phòng giường đôi Beaulieu Boutique Hotel Phòng giường đôi Beaulieu Boutique Hotel

Orchid Hotel - Khách sạn gần chợ Đông Ba ở Huế

  • Địa chỉ: 30A Chu Van An Street, Huế, Việt Nam.

Tại đây, bạn có thể thư giãn và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất mà không lo về giá cả. Khách sạn Orchid sẽ mang lại cho bạn tận hưởng chuyến đi và cảm giác thoải mái như khi ở nhà.

Phòng giường đơn Orchid Hotel Phòng giường đơn Orchid Hotel

Rosaleen Boutique Hotel - Khách sạn Huế gần chợ Đông Ba

  • Địa chỉ: 36 Chu Van An Street, Huế, Việt Nam.

Rosaleen Boutique Hotel - khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba nằm ở trung tâm thành phố Huế. Bạn có thể đi bộ trong vòng bán kính 1km chưa tới 5 phút đến Sông Hương. Bến phà Huế cách đó 10 phút đi bộ.

Hồ bơi Rosaleen Boutique Hotel Hồ bơi Rosaleen Boutique Hotel

Tại Rosaleen Boutique Hotel, các phòng được thiết kế rộng rãi, hiện đại với trang trí sáng sủa và mát mẻ, tạo cảm giác sảng khoái và tươi mát. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp Wifi miễn phí và TV kết nối Wifi cùng máy pha cà phê.

Phòng đôi lớn Rosaleen Boutique Hotel Phòng đôi lớn Rosaleen Boutique Hotel

Hãy click ngay để giảm giá tới 50% khi đặt phòng khách sạn tại Agoda, Booking, Traveloka và Mytour.

Hãy để đi chơi Huế giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời. TOP 5 khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba là những sự lựa chọn hàng đầu mà những du khách đã đến luôn tin tưởng và có ấn tượng tốt.

1