Xem thêm

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHUẤY ĐẢO ĐÊM TRUNG THU NĂM NAY TẠI ĐÀ NẴNG

Chào mừng đến với mùa Trung thu đầy hứng khởi! Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng vào thời điểm này, đừng bỏ lỡ những địa điểm "đi chơi Trung thu" cực hot nhé! Hãy...

Chào mừng đến với mùa Trung thu đầy hứng khởi! Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng vào thời điểm này, đừng bỏ lỡ những địa điểm "đi chơi Trung thu" cực hot nhé! Hãy cùng tìm hiểu về một số địa điểm vui chơi Trung thu tại Đà Nẵng với nhiều hoạt động thú vị và không gian say đắm.

1. Khu vui chơi giải trí Helio Center

Helio Đà Nẵng luôn thú vị và sôi động vào mỗi mùa trung thu. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào chương trình "Đêm hội Lân Sư Rồng" với không khí hết sức vui nhộn.

  • Xem những màn múa lân Mai Hoa Thung độc đáo diễn ra vào lúc 19h30 các ngày 15 - 16/9; 22 - 24/9; và lúc 20h30 từ ngày 25/9 - 1/10. Nhiều đội múa lân nổi tiếng tại Đà Nẵng như Tuấn Anh Đường, Tài Bảo Đường, Tứ Câu, Vương Anh Đường sẽ tham gia biểu diễn.

Hình ảnh Múa lân hoành tráng tại Helio Center

  • Tham gia workshop làm lồng đèn miễn phí, làm mặt nạ, hay làm bánh đầy ý nghĩa. Đây là những hoạt động trung thu dành cho trẻ em cũng như bố mẹ.

Hình ảnh Hoạt động thú vị tại Helio Center

  • Cùng tham gia "Đêm hội rước đèn" vào đêm 28-29/9 với rất nhiều hoạt động vui chơi, ca nhạc hấp dẫn mà Helio đã chuẩn bị cho các bạn nhỏ.

Hình ảnh Cùng rước đèn tại Helio Center

  • Check-in cùng photo booth Trung Thu xinh xỉu ngay quầy lễ tân và cả rạp chiếu phim Metiz. Đừng quên selfie cùng Thỏ ngọc "khổng lồ" tại chợ đêm Helio và không gian trang trí rực rỡ sắc màu trung thu ở đây nhé.

Hình ảnh Check-in thả ga tại Helio Center

  • Mua sắm thả ga cùng "Phiên chợ tùng dinh dinh" với nhiều gian hàng độc đáo và mới lạ dành riêng cho dịp lễ này. Bạn sẽ có cơ hội tìm thấy các loại lồng đèn, vẽ henna, làm tò he, bánh trung thu, đồ thủ công...

Hình ảnh Phiên chợ trung thu tại Helio Center

  • Tham gia giải đấu Hockey siêu vui. Cuộc thi diễn ra từ ngày 8 - 24/9, dành cho mọi người từ 12 tuổi trở lên hoặc trẻ em trên 1m2. Tham gia giải đấu, bạn không chỉ được vui chơi miễn phí mà còn có cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Hình ảnh Giải đấu Hockey siêu vui tại Helio Center

2. Phố đèn lồng Hùng Vương

Cứ mỗi dịp Trung thu về, phố gần Nhà hát Trưng Vương được phủ bởi ánh đèn lồng rực rỡ. Khi trời tối, khu phố trở nên lung linh, rộn ràng với ánh đèn và sự tấp nập của du khách. Tại phố đèn lồng, bạn có thể thoải mái chụp hình và những người bán hàng rất thân thiện. Phố đèn lồng Hùng Vương là một trong những địa điểm check-in trung thu tại Đà Nẵng đẹp nhất.

Hình ảnh Phố đèn lồng Hùng Vương lung linh vào đêm trung thu

3. Các trung tâm thương mại

Khắp các trung tâm thương mại tại Đà Nẵng như Vincom, Siêu Thị Go... đều được trang hoàng lung linh và bắt mắt vào dịp Trung thu. Bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi chụp ảnh lung linh để có những bức ảnh "ngàn like". Ngoài ra, các trung tâm thương mại cũng tổ chức chương trình rước đèn phá cỗ và các hoạt động vui chơi thú vị.

Hình ảnh Trung tâm thương mại trang hoàng vào trung thu

4. Công viên Châu Á - Asia Park

Tại Công viên Châu Á, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mờ ảo và hoành tráng của vòng quay mặt trời lung linh ánh đèn. Đặc biệt là lễ hội đèn lồng với hàng trăm chiếc đèn lồng đủ màu sắc rực rỡ, mang dấu ấn của nhiều quốc gia trên khắp công viên. Đây chính là điểm đến không thể bỏ qua để cảm nhận không khí trung thu sôi động.

Hình ảnh Lễ hội đèn lồng tại Công viên Châu Á - Asia Park

5. Phố cổ Hội An

Hội An không chỉ là một điểm du lịch nổi tiếng mà còn là "thiên đường ăn chơi" trong dịp Trung thu đối với người dân Đà Nẵng và du khách. Trên những con phố cổ, những chiếc đèn lồng rực rỡ, đầy màu sắc tỏa sáng trên các cánh cổng gỗ của những ngôi nhà truyền thống, tạo nên không khí lãng mạn và thơ mộng.

Hình ảnh Phố cổ Hội An lung linh vào trung thu

Hãy lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè tại thành phố xinh đẹp này. Đừng quên theo dõi website Helio Center để cập nhật những tin tức ăn chơi tại Đà Nẵng. Chúc bạn có một mùa Trung thu tuyệt vời!

1