Xem thêm

Tour du lịch Miền Tây 4 ngày 3 đêm: Khám phá vùng đất phong cảnh đẹp

Chương trình du lịch: TP.HCM - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Cần Thơ NGÀY 01: TP.HCM - CHÙA DƠI - BẢO TÀNG KHMER - BẠC LIÊU Du lịch Miền Tây là...

Chương trình du lịch: TP.HCM - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Cần Thơ

NGÀY 01: TP.HCM - CHÙA DƠI - BẢO TÀNG KHMER - BẠC LIÊU

Du lịch Miền Tây là một trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất phong cảnh độc đáo. tour du lịch miền tây 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến các điểm tham quan nổi tiếng như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Cần Thơ. Hãy sẵn sàng khám phá những địa điểm tuyệt vời này cùng chúng tôi.

NGÀY 02: KHU LƯU NIỆM CAO VĂN LẦU - PHẬT BÀ NAM HẢI - CÀ MAU

Ngày thứ hai của chuyến đi, bạn sẽ được khám phá Khu lưu niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu - nơi an nghỉ cuối cùng của tác giả bài Dạ Cổ Hoài Lang nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về cuộc đời và nghệ thuật của ông thông qua các phòng trưng bày hình ảnh, trang phục, mô hình về đàn ca tài tử. Sau đó, bạn sẽ tham quan Phật Bà Nam Hải - một công trình kiến trúc - tâm linh nổi bật nhất ở Bạc Liêu. Tín Việt Travel sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

NGÀY 03: MŨI CÀ MAU - CẦN THƠ

Đến ngày thứ ba, bạn sẽ được khám phá mũi Cà Mau - điểm cực nam của Tổ Quốc. Đây là một mảnh đất mang lại cảm giác bình yên với khung cảnh rừng cây và sông nước thơ mộng. Đừng quên check-in tại cột mốc đánh dấu điểm cực nam của Tổ Quốc để lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ. Sau đó, bạn sẽ trở về thành phố Cần Thơ để khám phá những vẻ đẹp độc đáo của thành phố này.

NGÀY 04: CHỢ NỔI CÁI RĂNG - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM PHƯƠNG NAM - TP. HCM

Cuối cùng, bạn sẽ tham quan Chợ nổi Cái Răng - một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất miền Tây. Tại đây, bạn có thể mua sắm các loại trái cây và đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sau đó, đoàn sẽ đến thiền viện Trúc Lâm Phương Nam để tìm về với không gian yên tĩnh và tâm hồn được gột sạch mọi bụi bặm của trần thế.

Chuyến du lịch Miền Tây 4 ngày 3 đêm sẽ kết thúc tại TP.HCM. Hãy sẵn sàng để khám phá những vùng đất tuyệt vời này cùng Tín Việt Travel.

Ghé trạm dừng chân Mekong. Ghé trạm dừng chân Mekong.

Chùa Dơi ngày nay vẫn còn khá nguyên vẹn dù đã được xây dựng lâu đời. Chùa Dơi ngày nay vẫn còn khá nguyên vẹn dù đã được xây dựng lâu đời.

Bảo tàng Khmer mang lối kiến trúc đặc sắc của người Khmer Nam Bộ. Bảo tàng Khmer mang lối kiến trúc đặc sắc của người Khmer Nam Bộ.

Ngôi nhà bề thế của dân chơi nức tiếng Nam Kỳ lục tỉnh một thời - Công Tử Bạc Liêu. Ngôi nhà bề thế của dân chơi nức tiếng Nam Kỳ lục tỉnh một thời - Công Tử Bạc Liêu.

Nơi an nghỉ của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu người sáng tác ra bản Dạ Cổ Hoài Lang nổi tiếng. Nơi an nghỉ của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu người sáng tác ra bản Dạ Cổ Hoài Lang nổi tiếng.

Phật Bà Nam Hải là biểu tượng cho sự che chở của những ngư dân Bạc Liêu. Phật Bà Nam Hải là biểu tượng cho sự che chở của những ngư dân Bạc Liêu.

Vẻ đẹp lung linh về đêm của Cần Thơ. Vẻ đẹp lung linh về đêm của Cần Thơ.

Khung cảnh nhộn nhịp của một trong những khu chợ nổi lâu đời nhất Miền Tây. Khung cảnh nhộn nhịp của một trong những khu chợ nổi lâu đời nhất Miền Tây.

Thiền viện trúc lâm Phương Nam Thiền viện trúc lâm Phương Nam

1