Xem thêm

Du lịch Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Mũi Cà Mau - Hà Tiên - "Thất Sơn" An Giang - Long Xuyên - Đồng Tháp Mười

Du lịch miền Tây luôn là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích vùng đất này. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những ngôi đền cổ kính và văn hóa độc...

Du lịch miền Tây luôn là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích vùng đất này. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những ngôi đền cổ kính và văn hóa độc đáo của người dân nơi đây, du lịch Miền Tây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Du lịch Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Mũi Cà Mau - Hà Tiên - "Thất Sơn" An Giang - Long Xuyên - Đồng Tháp Mười

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - BẾN TRE - TRÀ VINH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Những điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch này là Bến Tre và Trà Vinh. Bạn sẽ có cơ hội tham quan những cơ sở chế biến dừa và lò kẹo dừa ở Bến Tre. Sau đó, trên chiếc thuyền máy, bạn sẽ được trải nghiệm những kênh rạch hiền hòa và tham quan làng nghề truyền thống ở Trà Vinh. Tại đây, hãy tận hưởng trà và trái cây ngon lành và ngắm nhìn cảnh quan yên bình của làng quê miền Tây. Kết thúc ngày đầu tiên, bạn sẽ nghỉ đêm tại Trà Vinh.

Ao Bà Om Ao Bà Om

Ngày 02: TRÀ VINH - CÙ LAO DUNG - SÓC TRĂNG - BẠC LIÊU (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau khi khám phá Trà Vinh, hãy tiếp tục chuyến hành trình đến Cù Lao Dung, Sóc Trăng và Bạc Liêu. Tại Sóc Trăng, bạn sẽ được thăm viếng và chụp ảnh tại chùa Som Rông, sau đó tiếp tục đến Bạc Liêu để khám phá nhà Công tử Bạc Liêu và cánh đồng điện gió. Ngày này, bạn sẽ kết thúc tại Bạc Liêu.

Cánh đồng điện gió Cánh đồng điện gió

Ngày 03: BẠC LIÊU - VQG MŨI CÀ MAU - CÀ MAU (Ăn sáng, trưa, chiều)

Hôm nay, bạn sẽ khám phá vùng đất Cà Mau với việc viếng thăm nhà thờ Tắc Sậy và nơi an nghỉ của Linh mục Trương Bửu Diệp. Tiếp tục đến Đất Mũi, bạn sẽ được chụp ảnh lưu niệm với mốc Toạ độ quốc gia - Panô biểu tượng Mũi Cà Mau và trải nghiệm vỏ lãi tham quan bãi bồi và nghề nuôi hàu lồng. Đến cuối ngày, bạn sẽ nghỉ đêm tại Cà Mau.

Đất Mũi Đất Mũi

Ngày 04: CÀ MAU - RẠCH GIÁ - HÀ TIÊN (Ăn sáng, trưa, chiều)

Hôm nay, bạn sẽ tiếp tục chuyến hành trình đến Rạch Giá và Hà Tiên. Trên đường đi, hãy ngắm nhìn khu đô thị lấn biển hiện đại tại Rạch Giá. Buổi chiều, dừng chân tham quan chùa hang - Hòn Phụ Tử và thăm lăng Mạc Cửu tại Hà Tiên. Tại đây, bạn sẽ nghỉ đêm.

Ngày 05: HÀ TIÊN - "THẤT SƠN" AN GIANG - LONG XUYÊN (Ăn sáng, trưa, chiều)

Trên chiếc xe, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến An Giang. Trên đường đi, hãy ngắm nhìn kênh đào Vĩnh Tế và khám phá vùng Thất Sơn - Bảy Núi với di tích nhà mồ Ba Chúc và Núi Cấm. Buổi chiều, hãy tận hưởng cảnh quan tại Tà Pạ (Tri Tôn), nơi được biết đến với những hàng cây thốt nốt bên cánh đồng lúa bạt ngàn. Tại Long Xuyên, hãy viếng Thiền Viện Trúc Lâm An Giang và khám phá thị trấn Núi Sập. Cuối ngày, bạn sẽ tự do khám phá Long Xuyên và nghỉ đêm tại đây.

Núi Cấm Núi Cấm

Ngày 06: LONG XUYÊN - ĐỒNG THÁP MƯỜI - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Cuối cùng, bạn sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường đi, hãy tham quan làng nổi Tân Lập và trải nghiệm rừng tràm và xuồng chèo ở đồng Tháp Mười. Cuối cùng, bạn sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh và kết thúc chương trình.

Làng nổi Tân Lập Làng nổi Tân Lập

Ghi chú: - Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch đầy thú vị và ý nghĩa, hãy tham gia chuyến du lịch Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Mũi Cà Mau - Hà Tiên - "Thất Sơn" An Giang - Long Xuyên - Đồng Tháp Mười. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho bạn.

1