Xem thêm

Tour miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Tận hưởng hành trình đầy trải nghiệm

[image of tour miền tây Phú Quốc] Hãy tham gia "Tour miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm" để khám phá những ví điệu du lịch tuyệt vời của miền tây Nam Bộ cùng...

[image of tour miền tây Phú Quốc]

Hãy tham gia "Tour miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm" để khám phá những ví điệu du lịch tuyệt vời của miền tây Nam Bộ cùng với những trải nghiệm độc đáo trên đảo ngọc Phú Quốc. Hành trình này sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm du lịch sinh thái ở miền tây, thưởng thức đặc sản, đi thuyền trên sông, và trải nghiệm du lịch biển đảo tại Phú Quốc. Hãy cùng nhau khám phá hành trình này qua các ngày sau đây:

Ngày 1: SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE - CẦN THƠ (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ khởi hành từ Sài Gòn đi miền tây theo đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Tho. Đến Mỹ Tho, chúng ta sẽ viếng chùa Vĩnh Tràng - một ngôi chùa nổi tiếng ở Mỹ Tho. Tiếp theo, chúng ta sẽ lên thuyền để khám phá cù lao Thới Sơn, nơi mà chúng ta có thể tham quan vườn trái cây và thưởng thức những tách trà mật ong thơm ngon. Chúng ta cũng sẽ được ghé thăm các cửa hàng quà lưu niệm và thưởng thức trái cây bốn mùa. Cuối cùng, chúng ta sẽ ra cửa sông và lên thuyền đò chèo dọc trên dòng kênh rợp mát bóng dừa. Buổi tối, chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn tại Cần Thơ và thưởng thức bữa tối trên du thuyền Cần Thơ.

Ngày 2: CẦN THƠ - RẠCH GIÁ - PHÚ QUỐC (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng sớm, chúng ta sẽ lên thuyền đi chợ nổi Cái Răng - một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tại đây, chúng ta có thể tham quan, mua sắm và tìm hiểu về nét văn hóa mua bán trên sông đặc trưng của người Nam Bộ. Sau đó, chúng ta sẽ trở về khách sạn để ăn sáng và trả phòng. Tiếp theo, chúng ta sẽ lên xe đi Rạch Giá và dùng trưa tại đây. Buổi chiều, chúng ta sẽ lên tàu cao tốc đi Phú Quốc. Đến Phú Quốc, chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn và tham gia chợ đêm Dinh Cậu để khám phá những món ăn độc đáo của đảo ngọc này.

Ngày 3: PHÚ QUỐC - CÁC THẮNG CẢNH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ lên xe đi Nam Đảo và lên tàu tham gia chuyến câu cá và ngắm san hô trên biển cùng với ngư dân địa phương. Chúng ta cũng sẽ dùng bữa ăn trưa trên tàu với những món đặc sản biển. Sau đó, chúng ta sẽ tắm biển tại bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan nhà tù Phú Quốc, khu nuôi cấy ngọc trai, và các cơ sở chế biến đặc sản địa phương. Nếu còn thời gian, chúng ta cũng có thể viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá đảo ngọc về đêm hoặc tham gia các tour khám phá đêm khác.

Ngày 4: PHÚ QUỐC - RẠCH GIÁ - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn có thể tự do tắm biển hoặc đi chợ Dương Đông để mua đặc sản của Phú Quốc. Sau đó, bạn sẽ trả phòng và lên tàu cao tốc về Rạch Giá. Buổi trưa, trên đường trở về Sài Gòn, chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại Long Xuyên. Kết thúc hành trình "Tour miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm" tại Sài Gòn.

Giá tour Cần Thơ Phú Quốc trọn gói - CPQ4

  • Tiêu chuẩn khách sạn: Khách sạn 3 sao, 2 sao
  • Giá tour Mỹ Tho Cần Thơ Phú Quốc: 4.168.000 đ/k, 3.126.000 đ/k
  • Giá tour cho trẻ em 4 - 11 tuổi: 75% vé tour
  • Lịch khởi hành: Ngày thường, khởi hành thứ 5 hàng tuần

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để đặt tour nhanh chóng! Hotline: 0931.825.768, 0915.06.79.68

Giá Tour Bao Gồm:

  • Xe du lịch đời mới có máy lạnh
  • Vé tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc khứ hồi
  • Khách sạn: 1 đêm khách sạn 3 sao tại Cần Thơ, 2 đêm khách sạn 2 sao tại Phú Quốc
  • Ăn uống: các bữa ăn ghi trong chương trình theo khẩu vị địa phương
  • Hướng dẫn viên phục vụ đoàn suốt tuyến
  • Vé vào cửa các thắng cảnh, chi phí đò, thuyền tham quan và các loại đặc sản địa phương

Giá tour không bao gồm: Chi phí tại bãi biển, các chi phí cá nhân khác, chi phí câu mực đêm, và các tour riêng.

Hãy tham gia "Tour miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm" để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá những vẻ đẹp độc đáo của miền tây và đảo ngọc Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

1