Xem thêm

Top 20 Khách sạn Thái Nguyên: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại

Thái Nguyên, vùng đất của những đồi chè bạt ngàn, Hồ núi Cốc và Tam Đảo - địa điểm check-in của các bạn trẻ. Khi du lịch đến Thái Nguyên, việc tìm chỗ nghỉ phù...

Thái Nguyên, vùng đất của những đồi chè bạt ngàn, Hồ núi Cốc và Tam Đảo - địa điểm check-in của các bạn trẻ. Khi du lịch đến Thái Nguyên, việc tìm chỗ nghỉ phù hợp có thể là một thách thức. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng Kenhhomestay.com khám phá top 20 khách sạn Thái Nguyên sang trọng và hiện đại nhất.

1. Khách sạn Thái Nguyên Hoàng Mấm

  • Địa chỉ: Số 2, đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3656 222

khách sạn Thái Nguyên Đến với khách sạn Hoàng Mấm, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống tinh tế, hiện đại. Nội thất từ chất liệu gỗ sang trọng, mang đến sự sạch sẽ, khang trang cho căn phòng. Khách sạn còn có siêu thị, nhà hàng và tầng 7 với quán café siêu đẹp, cho bạn một không gian lãng mạn và lung linh khi ngắm nhìn Thái Nguyên về đêm.

2. Khách sạn Thái Nguyên Đông Á Plaza

  • Địa chỉ: Số 668, Phan Đình Phùng, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 6261 188

khách sạn Thái Nguyên Đông Á Plaza với 148 phòng nghỉ, tọa lạc trên 2 tuyến đường chính của thành phố, cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố. Được đánh giá 4 sao, đây là nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo và nhà hàng với nhiều món ngon hợp khẩu vị, tọa lạc trên tầng 6 với tầm nhìn tuyệt đẹp.

3. Khách sạn Thái Nguyên Dạ Hương

  • Địa chỉ: Số 01, Lê Quý Đôn, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3855 693

khách sạn Thái Nguyên Dạ Hương là một khách sạn Thái Nguyên tiện ích, lưu trú tại đây giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch quanh thành phố. Với hơn 30 phòng, nơi đây mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái như ở nhà của mình. Nhà hàng của Dạ Hương cũng phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon và hợp khẩu vị.

4. Khách sạn Thái Nguyên Đại Dương

  • Địa chỉ: số 37, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3652 345

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Đại Dương là một trong những khách sạn 2 sao nổi tiếng ở khu vực. Với mức giá hợp lý và thiết kế nổi bật mang nét kiến trúc Châu Âu cổ điển, khách sạn này chỉ có 39 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn có tiện ích như karaoke, quầy bar và quán café với nhiều đồ uống đặc sắc.

5. Khách sạn Thái Nguyên Kim Thái

  • Địa chỉ: số 3, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3933 588 - 0280 3933 566

khách sạn Thái Nguyên Kim Thái là một khách sạn Thái Nguyên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi. Với 17 tầng và 58 phòng nghỉ, khách sạn này sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và nằm ở một vị trí đẹp của thành phố. Kim Thái có nhiều hạng phòng, tuy nhiên tất cả đều sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Khách sạn còn có sân golf hiện đại cho những ai yêu thích môn thể thao này.

6. Khách sạn Thái Nguyên Victory

  • Địa chỉ: số 68, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3653 356

khách sạn Thái Nguyên Victory là một khách sạn Thái Nguyên hiện đại và sang trọng, giúp bạn có một kỳ nghỉ thực sự hoàn hảo. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể nhanh chóng đến các địa điểm như Hồ núi Cốc, núi Văn - núi Võ và ATK Định Hóa. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng đón chờ bạn về để nghỉ ngơi và thư giãn.

7. Khách sạn Thái Nguyên

  • Địa chỉ: số 2, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3855 361

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Thái Nguyên là một khách sạn lâu đời và rất nổi tiếng khi đến Thái Nguyên. Các phòng nghỉ luôn sạch sẽ, nội thất trang nhã, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu. Mặc dù đã tồn tại từ lâu, khách sạn luôn được cải tiến và nâng cấp nội thất để đáp ứng nhu cầu của du khách.

8. Khách sạn Trường Thịnh

  • Địa chỉ: 152 Thống Nhất, Phố Cò, Thắng Lợi, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3761 226

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Trường Thịnh không nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, nhưng nơi đây vẫn là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn. Không gian ở đây khá ấm cúng và dễ chịu, mặc dù các phòng nghỉ không rộng rãi, nhưng cách bài trí mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, khách sạn nằm gần chợ và siêu thị, giúp bạn dễ dàng mua sắm và tự tay nấu nướng.

9. Khách sạn Hải Âu

  • Địa chỉ: Số 756, đường Cách mạng tháng 8, Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 373 7389

khách sạn Thái Nguyên Dù bạn đến Thái Nguyên với bất kỳ lý do gì, khách sạn Hải Âu vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Khách sạn được thiết kế kiến trúc nổi bật dựa trên hình ảnh con thuyền, cùng với hệ thống 50 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại và có view đẹp. Tại đây, bạn có thể thư giãn tuyệt vời với các dịch vụ như massage, spa, quầy bar, quán café, phòng karaoke và hồ bơi ngoài trời, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và được đào tạo bài bản.

10. Sunny House Resort

  • Địa chỉ: Số 168, đường Tân Quang, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3737 678

khách sạn Thái Nguyên Sunny House Resort được biết đến với kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất ở Thái Nguyên. Các phòng nghỉ tại đây đều có view hướng hồ bơi hoặc ra vườn cây xanh mát, cho du khách cảm giác sảng khoái, an yên không đâu sánh bằng. Tại resort, bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ và tiện nghi như hồ bơi, khu vui chơi, nhà hàng,... để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

11. Đông Á Núi Cốc Resort

  • Địa chỉ: Phúc Xuân, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3700 991

khách sạn Thái Nguyên +Đông Á Núi Cốc Resort nằm tách biệt với phố thị ồn ào, mang đến không gian trải nghiệm hoàn toàn yên tĩnh và thanh bình cho du khách với những đảo, khu đồi, rừng xanh và đồi chè. Resort này cũng còn gọi là khu du lịch sinh thái Phúc Xuân, nằm trong chuỗi khách sạn của Đông Á Thái Nguyên. Các phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu nhà sàn truyền thống với đầy đủ tiện nghi. Hãy đến đây và tận hưởng hết các dịch vụ như hồ bơi, khu vui chơi, nhà hàng và cảm nhận không gian thư giãn tuyệt vời mà resort mang lại.

12. Khách sạn Hồng Châu Thái Nguyên

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3936 668

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Hồng Châu là một khách sạn 2 sao tại Thái Nguyên, cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cơ bản như điều hòa 2 chiều, máy nóng lạnh, tivi màn hình phẳng, bàn trang điểm và bàn làm việc. Với không gian rộng rãi và thoải mái, đây sẽ là nơi bạn có những giấc ngủ êm ái và thư giãn. Tất cả các phòng đều có ban công, từ đó bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố về đêm tuyệt đẹp.

13. Khách sạn Galaxy Thái Nguyên

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 097 212 12 59

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Galaxy Thái Nguyên, một khách sạn 3 sao, chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 24 km. Đặc biệt, trong các phòng luôn có hoa tươi và trái cây miễn phí cho khách lưu trú. Khách sạn Galaxy Thái Nguyên nổi bật với kiến trúc hiện đại và cơ sở vật chất mới. Các phòng nghỉ rộng, luôn được thiết kế để có ánh sáng tự nhiên.

14. Khách sạn Tùng Dương

  • Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3852 888

khách sạn Thái Nguyên Với lối thiết kế theo phong cách Châu Âu và tông màu trắng làm chủ đạo, Khách sạn Tùng Dương nổi bật tại đường Bắc Sơn, Thái Nguyên. Hệ thống các phòng nghỉ rộng rãi và nội thất đậm chất cổ điển mang lại sự sang trọng và quý phái. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon và đại diện cho hương vị đặc trưng của Thái Nguyên.

15. Khách sạn Habana

  • Địa chỉ: 318 Quang Trung, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 090 152 2663

khách sạn Thái Nguyên Habana, một khách sạn 4 sao, mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng và nhiều tiện ích dịch vụ. Tại Habana, bạn sẽ có những phòng rộng rãi, với giường êm ái cùng với các dịch vụ massage, spa, phòng karaoke, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và được đào tạo bài bản.

16. Khách sạn Rosa Villa

  • Địa chỉ: số 125, Nguyễn Công Hoan, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 098 472 2868

khách sạn Thái Nguyên Nơi đây rất thích hợp nếu bạn nghỉ dưỡng cùng gia đình và con cái. Đặc biệt khách sạn còn là điểm trú lý tưởng cho những cặp đôi thích không gian riêng tư, yên tĩnh. Các phòng ở Rosa villa được thiết kế như những căn hộ có đầy đủ phòng ngủ, nhà vệ sinh và nhà bếp với đầy đủ dụng cụ nấu ăn. Thuận tiện hơn nữa, khách sạn nằm gần chợ và siêu thị nên bạn có thể đi chợ và tự tay nấu nướng.

17. Khách sạn Hoàng Yến

  • Địa chỉ: Ngõ 105, Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 091 525 10 50

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Thái Nguyên Hoàng Yến là một khách sạn giá rẻ với mức giá từ 250.000 đồng/đêm đến 550.000 đồng/đêm. Với 30 phòng ngủ tiện nghi, nơi đây địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo cho khách muốn tiết kiệm chi phí khi đi phượt. Khách sạn gần các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Cốc, Tam Đảo,... Sau một ngày dài khám phá, hãy thưởng thức bữa tại nhà hàng của khách sạn để cảm nhận trọn vẹn hương vị truyền thống của Thái Nguyên.

18. Khách sạn Quỳnh Vy

  • Địa chỉ: 289A Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 094 182 62 62

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Quỳnh Vy là một khách sạn 1 sao tại Thái Nguyên, cung cấp cho du khách một chỗ nghỉ ngơi qua đêm tiện nghi và yên tĩnh. Nhân viên khách sạn rất chu đáo, nhiệt tình, điều này cũng là một điểm cộng lớn. Nằm trong danh sách top 20 khách sạn Thái Nguyên nổi tiếng, Quỳnh Vy sẽ là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách muốn tiết kiệm chi phí khi đi phượt.

19. Khách sạn Đông Á 2

  • Địa chỉ: 48, tổ 2, phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 384 0840

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Đông Á 2 là một khách sạn đáng lưu ý khi đến Thái Nguyên. Với tiêu chuẩn 3 sao, kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, mang đến không gian nghỉ sang trọng và ấm cúng. Ngoài các phòng nghỉ thông thường, khách sạn còn có 3 căn biệt thự rộng rãi dành cho du khách đi đoàn, gia đình hoặc những ai thích sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối.

20. Khách sạn Quang Đạt

  • Địa chỉ: Tổ 19, Phường Phù Liễn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 385 540

khách sạn Thái Nguyên Khách sạn Quang Đạt nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho khách lưu trú tại đây. Khách sạn cũng có bãi đỗ xe rộng và được bảo vệ 24/24. Với 45 phòng ngủ tiện nghi, đây là nơi cung cấp các dịch vụ như bể bơi, massage xông hơi, quầy bar, karaoke... nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

Hãy đến Thái Nguyên để tận hưởng không khí se lạnh của khí trời và thưởng thức một tách trà chính hiệu để cảm nhận hương vị đặc trưng của quê hương. Hãy chọn một trong những khách sạn được giới thiệu để có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Xuân Trinh

1