Xem thêm

Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm: Khám phá xứ sở hoa Anh Đào

Mệnh danh là "xứ sở hoa Anh Đào", Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những rừng hoa nhuộm hồng trải dài trên cả một mảnh trời, mà còn có nhiều cảnh quan xinh đẹp...

Mệnh danh là "xứ sở hoa Anh Đào", Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những rừng hoa nhuộm hồng trải dài trên cả một mảnh trời, mà còn có nhiều cảnh quan xinh đẹp và thú vị "mời gọi" du khách khám phá. Với khí hậu 4 mùa đẹp và sắc thái riêng biệt, mỗi mùa trong năm đều mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt tại đất nước Mặt Trời Mọc. Vậy nên, hãy tham gia ngay tour nhật bản 5 ngày 4 đêm để biến giấc mơ lãng mạn thành hiện thực.

Vẻ đẹp của Nhật Bản được tạo nên bởi sự hòa quyện hài hòa giữa truyền thống và hiện đại Vẻ đẹp của Nhật Bản được tạo nên bởi sự hòa quyện hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước Mặt Trời Mọc. Với lịch trình được tổ chức tỉ mỉ, du khách không cần lo lắng về visa, phương tiện di chuyển, ăn uống hay đặt phòng khách sạn. Ngoài ra, du khách còn được hướng dẫn viên đồng hành xuyên suốt chuyến đi, giúp giải đáp mọi thắc mắc và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Chi tiết sản phẩm

Các địa điểm tham quan trong tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Như một giấc mơ lạc bước vào xứ sở hoa Anh Đào, Nhật Bản luôn là trải nghiệm thu hút nhiều du khách. Trong hành trình dài 5 ngày 4 đêm này, du khách sẽ được thăm quan những thành phố sôi động bậc nhất thế giới, check-in với biểu tượng núi Phú Sĩ cao 3776 mét, thăm viếng ngôi đền linh thiêng cổ kính tại Tokyo và trải nghiệm nét văn hóa độc đáo của người Nhật - tắm Onsen. Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác trong tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, cụ thể như sau:

Ngày 1: Bắt đầu hành trình khám phá Nhật Bản

Chiều tối ngày đầu tiên, du khách sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục và khởi hành đến Nhật Bản. Đây là chuyến bay khá dài, tuy nhiên du khách sẽ có thời gian nghỉ đêm và thư giãn trên máy bay để nạp năng lượng cho hành trình khám phá thú vị ngày thứ 2.

Ngày 2: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Nhật Bản tại làng Oshino Hakkai, hồ Yamanaka và núi Phú Sĩ cùng trải nghiệm tắm Onsen.

Khởi đầu cho cuộc hành trình 5 ngày 4 đêm tại Nhật Bản chính là thăm quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai. Đây là ngôi làng cổ xưa nằm dưới chân núi Phú Sĩ, nơi du khách có dịp thăm quan nét kiến trúc truyền thống được bảo tồn nguyên vẹn tại Nhật.

Một vùng trời bình yên ở làng cổ Oshino Hakkai bên dưới chân núi Phú Sĩ Một vùng trời bình yên ở làng cổ Oshino Hakkai bên dưới chân núi Phú Sĩ

Tiếp theo là trải nghiệm du thuyền Swan Cruise trong 25 phút và thưởng thức khung cảnh xinh đẹp tại hồ Yamanaka. Sau đó, du khách sẽ đi lên trạm dừng chân thứ 5 của núi Phú Sĩ, nơi có thể chụp ảnh và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh ngọn núi biểu trưng của Nhật Bản.

Núi Phú Sĩ và rừng hoa Anh Đào nở rộ tại Nhật Bản Núi Phú Sĩ và rừng hoa Anh Đào nở rộ tại Nhật Bản

Sau đó, thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn để tiếp tục trải nghiệm thư giãn tắm Onsen - suối nước nóng. Đây là một nét văn hóa độc đáo của xứ sở hoa Anh Đào, không chỉ là cách để làm sạch cơ thể, mà còn là một phương tiện để trẻ hóa tinh thần.

Ngày 3: Khám phá Nhật Bản hiện đại và truyền thống tại hoàng cung Nhật, chùa cổ Asakusa Kannon, tháp truyền hình Nhật và mua sắm tại con phố thương mại nổi tiếng Akihabara

Trước khi bắt đầu hành trình dài của ngày thứ 3, du khách sẽ được tự tay hái và thưởng thức những loại hoa quả tươi ngon theo mùa tại vườn. Sau đó, du khách sẽ khởi hành đến cung điện hoàng gia Tokyo. Đây là nơi ở và làm việc của Thiên hoàng Nhật Bản, nơi du khách có dịp nhìn ngắm kiến trúc hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại với những mái vòm và kết cấu gỗ truyền thống.

Du khách đừng quên check-in tại cung điện hoàng gia Tokyo Du khách đừng quên check-in tại cung điện hoàng gia Tokyo

Địa điểm tiếp theo là đền Asakusa Kannon uy nghiêm. Đây là một địa điểm tôn giáo linh thiêng đã tồn tại hơn một thiên niên kỷ. Du khách sẽ đi qua Kaminarimon (cổng Sấm) để đến ngôi đền cùng nhiều cửa hàng truyền thống bày bán nhiều loại quà lưu niệm, đồ ăn nhẹ và đồ thủ công. Bao quanh ngôi đền là con phố mua sắm Nakamise sôi động và nhộn nhịp.

Bên trong Asakusa Kannon - Một ngôi đền linh thiêng nổi tiếng tại Nhật Bên trong Asakusa Kannon - Một ngôi đền linh thiêng nổi tiếng tại Nhật

Một địa danh nổi tiếng khác mà du khách sẽ được tham quan chính là tháp truyền hình Nhật Bản, hay còn được gọi là Tokyo Skytree. Tháp có chiều cao lên đến 634m và du khách có thể chụp hình bên ngoài tháp và trải nghiệm cảm giác thú vị.

Nơi săn lùng đồ điện tử với giá rẻ hơn 20-30% mà tín đồ shopping không thể bỏ qua là khu phố điện tử Akihabara. Nơi đây buôn bán hàng trăm món đồ điện tử đa dạng cho phép du khách nhìn ngắm và mua sắm. Du khách nước ngoài mua sắm tại đây còn được hệ thống bán ưu tiên miễn thuế, còn chần chừ gì mà không săn ngay cho bản thân và làm quà cho gia đình sau chuyến đi Nhật Bản này.

Ngày 4: Trải nghiệm Nhật Bản trọn vẹn từ thiên nhiên đến văn hóa, mua sắm tại Hitachi Seaside Park, Đại tượng phật USHIKU-DAIBUTSU, trung tâm Ami Premium Outlets

Đắm chìm trong một thiên nhiên thu nhỏ tuyệt đẹp tại Hitachi Seaside Park. Đây là công viên nằm ven biển Hitachi với diện tích lên đến 100ha. Du khách sẽ được trải nghiệm đi dạo, thư giãn và ngắm hoa, đặc biệt vào tháng 10, du khách còn có cơ hội ngắm cỏ đỏ Kochia cực kỳ nổi tiếng.

Cỏ đỏ Kochia chỉ được thấy vào mỗi tháng 10 của Nhật Bản Cỏ đỏ Kochia chỉ được thấy vào mỗi tháng 10 của Nhật Bản

Sau đó, đoàn sẽ đưa du khách đến công trình đại tượng phật USHIKU-DAIBUTSU (A Di Đà). Bức tượng đồng khổng lồ được ghép từ những phiến đồng thiếc bền bỉ gây ấn tượng với chiều cao 120m và trọng lượng 4.000 tấn. USHIKU-DAIBUTSU từng được công nhận là bức tượng đồng lớn nhất và là một trong những kỳ quan của thế giới.

Bức tượng phật USHIKU-DAIBUTSU uy nghiêm và hoành tráng Bức tượng phật USHIKU-DAIBUTSU uy nghiêm và hoành tráng

Di chuyển thêm vài phút là du khách sẽ đến khu thương mại Ami Premium Outlets. Trung tâm thương mại lớn nhất Nhật Bản với hơn 100 gian hàng cao cấp trong và ngoài nước sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 5: Kết thúc hành trình

Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm kết thúc vào buổi sáng sớm hôm sau. Du khách sẽ được đưa về sân bay và làm các thủ tục cần thiết để bay về thành phố Hồ Chí Minh.

Mua tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm ở đâu?

Traveloka Xperience đang cung cấp tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm trọn gói khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Tour 5 ngày 4 đêm này mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Nhật Bản. Giá vé đã bao gồm các chi phí như visa, phương tiện di chuyển, ăn uống, khách sạn lưu trú và một số tiện ích khác.

Một số lưu ý về tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

  • Lịch bay sẽ được xác nhận với khách ngay sau khi đặt tour thành công.
  • Du khách cần tập trung tại cổng khởi hành ít nhất 3 giờ trước khi bay để làm các thủ tục cần thiết.
  • Giá tour du lịch Nhật Bản là giá vé trọn, du khách không cần lo lắng thêm về chi phí di chuyển, ăn uống, lưu trú và tham quan.
  • Du khách nên trang bị SIM du lịch Nhật Bản để có thể truy cập Internet nhanh chóng và tiện lợi.
  • Du khách cần kiểm tra hộ chiếu để đảm bảo còn hiệu lực ít nhất 6 tháng tính từ ngày về Việt Nam.
  • Đối với khách ngoại quốc có visa riêng, cần mang theo visa trong suốt thời gian tour diễn ra.
  • Đối với du khách từ 70 tuổi trở lên và du khách mang thai dưới 5 tháng, cần thông báo cho nhà điều hành tour để được tư vấn và bổ sung giấy tờ cần thiết.

Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mang du khách đến những điểm du lịch nổi tiếng như Tokyo, Yamanashi, núi Phú Sĩ, Ibaraki... để cảm nhận sự giao thoa hài hòa giữa truyền thống và hiện đại trong kiến trúc và con người. Vừa trải nghiệm sự ồn ào sôi động tại các đô thị bậc nhất vừa lắng đọng trong không gian văn hóa cổ xưa, đây là trải nghiệm không thể thiếu khi đến Nhật Bản.

Nếu bạn đã từng đi và muốn trải nghiệm khác, hãy tham khảo tour tham quan cảnh đẹp Hokkaido. Hãy chọn ngay tour du lịch Nhật Bản phù hợp tại Traveloka để có những trải nghiệm đáng giá tại xứ sở Mặt Trời Mọc.

Không chỉ có tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, Traveloka còn cung cấp vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí và tour du lịch khác để bạn khám phá Nhật Bản. Hãy khám phá ngay!

1