Xem thêm

Tour Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Vinpearl - Trọn bộ chi tiết 2023

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl là chương trình du lịch hấp dẫn tại hòn đảo ngọc Phú Quốc. Với nhiều điểm tham quan độc đáo và tiện nghi sang trọng,...

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM VINPEARL CHI TIẾT 2023

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl là chương trình du lịch hấp dẫn tại hòn đảo ngọc Phú Quốc. Với nhiều điểm tham quan độc đáo và tiện nghi sang trọng, tour sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị và thoải mái.

Khởi hành từ Sân bay Phú Quốc

Tour bắt đầu từ Sân bay Phú Quốc, bạn sẽ được đón và chuyển đến Vinpearl Phú Quốc. Nếu có thời gian trống, bạn có thể tham quan các điểm tham quan khác như nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cơ sở nuôi cấy ngọc trai và rượu vang sim miễn phí. Sau đó, bạn sẽ được dùng cơm trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn tại Vinpearl để nghỉ ngơi.

Buổi chiều, bạn có thể tự do tắm biển và tận hưởng những dịch vụ tại resort. Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại đây. Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM VINPEARL CHI TIẾT 2023

Khám Phá Vinwonders Phú Quốc

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại khách sạn, bạn sẽ thăm quan Vinwonders Phú Quốc. Công viên này có diện tích lớn với nhiều khu vực chủ đề đẹp mắt, độc đáo. Bạn có thể tham gia một loạt trò chơi và trải nghiệm tuyệt vời như tàu lượn nhanh, show diễn sắc màu, công viên nước, thủy cung và nhiều hơn nữa.

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM VINPEARL CHI TIẾT 2023

Vinpearl Safari - Thế giới hoang dã

Ngày thứ 3, sau khi dùng buffet sáng, bạn sẽ thăm quan Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây là mô hình công viên sở thú hoang dã được xây dựng và thiết kế theo quy mô bán hoang dã. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những loài động vật hoang dã và trải nghiệm những hoạt động tương tác thú vị.

Vinpearl Safari còn có nhiều show diễn độc đáo như biểu diễn động vật và nhảy Zulu hoang dã. Bạn cũng có thể chụp ảnh check-in với các loài thú quý hiếm và tham quan khu bảo tồn hoang dã và khu thăm thú baby.

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM VINPEARL CHI TIẾT 2023

Giá tour và thông tin khác

Tour có giá trọn gói 3.500.000 VNĐ khách. Giá tour chưa bao gồm vé máy bay và vé thăm quan khác tại Vinpearl. Bạn cũng có thể tận dụng thời gian để khám phá các điểm du lịch khác ở Phú Quốc.

Nếu bạn muốn đặt vé máy bay, hãy truy cập đường dẫn của chúng tôi để tìm vé và đặt chỗ dễ dàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình xuất vé.

Du lịch Yến Việt rất hân hạnh được phục vụ bạn trong hành trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl.

1