Xem thêm

Du lịch Thái Lan cùng Saigontourist Đà Nẵng: Bangkok - Pattaya

Ngày 1: Đà Nẵng - Bangkok - Pattaya (Ăn trưa nhẹ, Ăn tối) Chào mừng quý khách đến với hành trình du lịch Thái Lan cùng Saigontourist Đà Nẵng! Hướng dẫn viên sẽ đón quý...

Pattaya

Ngày 1: Đà Nẵng - Bangkok - Pattaya (Ăn trưa nhẹ, Ăn tối)

Chào mừng quý khách đến với hành trình du lịch Thái Lan cùng Saigontourist Đà Nẵng! Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại Tầng 2, Ga T2 - Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng và tiếp tục hành trình đến Bangkok trên chuyến bay VJ965 (10:40 - 12:25). Sau khi ăn trưa, quý khách sẽ được đưa đến Pattaya để tham quan Lighting Art Museum & Balloon Garden, một bảo tàng nghệ thuật ánh sáng và vườn khinh khí cầu nổi tiếng. Buổi tối, quý khách sẽ được thưởng thức chương trình văn nghệ Alcazar Show, một show biểu diễn hoành tráng do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn. Sau đó, quý khách sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Pattaya.

Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch

Ngày 2: Nong Nooch Garden - Thưởng thức Café Vàng Dubai (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, quý khách sẽ được đưa đến Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch, một vườn nhiệt đới hấp dẫn với các show biểu diễn nghệ thuật Thái Lan và xiếc voi. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Modern Gems - Trung tâm chế tác vàng bạc đá quý, Trung tâm Cao Hổ hoặc Big Bee. Du khách cũng sẽ được tham quan Núi Ấn Phật nổi tiếng với bức hình Đức Phật được chạm khắc và dát vàng vào vách núi. Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức café Vàng Dubai trên đất Thái và bánh phủ Vàng Hoàng Gia. Nghỉ đêm tại Pattaya.

Trung tâm Icon Siam

Ngày 3: Pattaya - Bangkok - Muang Boran (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách sẽ rời Pattaya và di chuyển đến Bangkok. Trên đường đi, quý khách sẽ ghé thăm Trung Tâm giấc ngủ hoàng gia Latex & Trại Rắn. Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ tham quan Thành cổ Muang Boran, một quần thể lớn với các công trình kiến trúc tiêu biểu của người Thái từ thuở ban sơ đến ngày nay. Buổi tối, quý khách sẽ được tham gia chương trình nhạc nước bên bờ sông Chaopraya tại Icon Siam, và tham quan mua sắm tại trung tâm Icon Siam - Trung tâm mua sắm lớn nhất và mới nhất tại Bangkok. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Chùa Vàng

Ngày 4: Dạo thuyền trên sông Chaopraya (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, quý khách sẽ tham quan Phật Bốn mặt - Tứ Diện Thần, một bức tượng đặc biệt nằm giữa trung tâm của Bangkok. Sau đó, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok từ trên cao tại Baiyoke Sky. Buổi chiều, quý khách có thời gian tự do để tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok như: Central World, Big C, Pratunam Market. Vào buổi tối, quý khách sẽ được trải nghiệm dạo thuyền trên sông Chaophraya và tham quan Chùa Vàng, một ngôi chùa linh thiêng nhất của thủ đô Bangkok. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - Đà Nẵng - Tiễn Đoàn (Ăn sáng)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ được đưa về sân bay để trở về Đà Nẵng trên chuyến bay VZ960 (10:50 - 12:30). Chương trình kết thúc tại đây.

Hãy tham gia chuyến du lịch Thái Lan cùng Saigontourist Đà Nẵng để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!

1