Xem thêm

Tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm – Khám Phá Pattaya

Thái Lan - một đất nước nhỏ bé nhưng lại thu hút nhiều du khách bởi cảnh đẹp và văn hóa đặc trưng. Nếu bạn có ít thời gian, hãy tham gia tour Thái Lan...

Thái Lan - một đất nước nhỏ bé nhưng lại thu hút nhiều du khách bởi cảnh đẹp và văn hóa đặc trưng. Nếu bạn có ít thời gian, hãy tham gia tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm để khám phá thêm về đất nước hấp dẫn này. Vậy, trong khoảng thời gian ngắn này, bạn có thể trải nghiệm những điểm đến nào? Hãy cùng Saigon Star Travel tìm hiểu ngay sau đây.

Tour du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm khám phá Pattaya

Đương nhiên rằng trong thời gian ngắn như vậy, bạn không thể tham quan được quá nhiều điểm đến ở Thái Lan. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá đất nước này, không thể bỏ qua thành phố du lịch nổi tiếng - Pattaya.

Trước đây, Pattaya chỉ là một làng chài nhỏ bé và chỉ thay đổi khi quân đội Mỹ chiếm đóng tại đây. Họ đã biến Pattaya thành một thành phố vui chơi giải trí và du lịch nổi tiếng cho đến ngày nay. Bất kể bạn đến bất kỳ địa điểm nào trên thành phố này, bạn đều có thể dễ dàng cảm nhận được cuộc sống sôi động của phố thị và sự yên bình của những nơi ven thành phố.

Chính vì những đặc điểm độc đáo này, Pattaya đã trở thành điểm đến hàng đầu không chỉ cho tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm mà còn cho nhiều loại hình du lịch khác.

Nếu bạn muốn đến Pattaya nhưng lo ngại rằng tự đi sẽ ảnh hưởng đến thời gian và lịch trình, Saigon Star Travel khuyên bạn nên tham gia tour du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm của họ.

Tour Thái Lan Thành phố Pattaya Thái Lan

Giá tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm

Thái Lan có nhiều điểm tương tự như Việt Nam, với các món ăn đường phố đa dạng, giá cả hợp lý, con người thân thiện và khí hậu ôn hòa. Mức sống ở Thái Lan không quá cao, do đó chi phí ở đây rất hợp túi tiền người Việt.

Chính vì vậy, giá tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm rất phải chăng, chỉ dao động khoảng 2-3 triệu đồng. Với mức giá như vậy, nếu bạn muốn du lịch nước ngoài với giá rẻ hấp dẫn, Thái Lan là điểm đến lý tưởng nhất.

Lịch trình tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm

Trước hết, bạn sẽ bay đến sân bay Suvarnabhumi tại Bangkok. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, bạn sẽ mua vé xe buýt đi Pattaya tại sân bay. Nếu hết vé, bạn có thể đi taxi đến trạm xe Mochit để mua vé đi Pattaya. Khi đến thành phố du lịch này, bạn sẽ được nhận phòng, ăn uống và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho hành trình tiếp theo.

Tại thành phố, du khách sẽ được tham quan các tòa nhà với kiến trúc cổ điển và hiện đại, cũng như tham quan các điểm du lịch sau đây:

Vườn nho Silver Lake

Vườn nho được xây dựng theo kiểu nông trại, có không gian thoáng đãng thích hợp để tham quan và chụp hình. Đây là một điểm đến xinh đẹp mà Saigon Star Travel luôn khuyến nghị.

Vườn nho Silver Lake Vườn nho Silver Lake

Mini Siam

Khu du lịch Mini Siam cho bạn cảm giác như đang du lịch vòng quanh thế giới với các kỳ quan thu nhỏ. Tại đây, bạn có thể ngắm tượng Nữ thần Tự do, tháp Eiffel, nhà hát Opera Syned và sân bay Don Mueang, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mini Siam - Kỳ quan thế giới thu nhỏ Mini Siam - Kỳ quan thế giới thu nhỏ

Khám phá 3 con đường song song tại Pattaya

Các con đường này nằm gần biển và tập trung nhiều hàng quán, khu vui chơi thú vị.

  • Beach Road (Pattaya 1): Tập trung nhiều hàng quán, dịch vụ và trung tâm mua sắm, giải trí tốt nhất ở Pattaya.
  • Pattaya Second Road: Song song với Beach Road nhưng lùi vào sâu hơn khoảng 100-200m. Đây là cửa sau hoặc cửa trước của các trung tâm nằm dọc Beach Road.
  • Pattaya Third Road: Song song với hai con đường kia nhưng xa hơn khoảng 800-1000m.

Phố đi bộ Walking Street

Đây là phố đi bộ nổi tiếng tại Pattaya, nơi bạn có thể mua sắm các loại hàng hóa, thưởng thức đồ ăn và tham gia các hoạt động giải trí.

Phố đi bộ nổi tiếng tại Pattaya Phố đi bộ nổi tiếng tại Pattaya

Bãi biển Pattaya

Bãi biển Pattaya là một trong những bãi biển nổi tiếng thuộc thành phố Pattaya, Thái Lan. Đây là nơi bạn có thể thỏa sức dạo chơi bên bờ biển, ngắm nhìn đại dương mênh mông và thưởng thức hải sản thơm ngon.

Bãi biển Pattaya với cát trắng mịn Bãi biển Pattaya với cát trắng mịn

Đỉnh núi Khao Chee Chan

Núi Khao Chee Chan, còn được gọi là Trân Bảo Phật Sơn, là một ngọn núi đẹp nổi tiếng tại tỉnh Chon Buri, cách Pattaya. Nơi này nổi tiếng với bức tượng Phật dát vàng 24k trên vách núi lớn.

Núi Khao Chee Tan Núi Khao Chee Tan

Đảo San Hô (Coral Island)

Đảo San Hô là một điểm đến không thể bỏ qua trong tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm. Bạn sẽ có cơ hội khám phá đảo, tham gia nhiều trò chơi thú vị trên biển và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đảo San Hô Coral Đảo San Hô Coral

Ngoài ra, trong chuyến đi này, bạn còn có thể ghé thăm phố đèn đỏ, thưởng thức các show diễn nghệ thuật và mua sắm, thư giãn bằng massage tại Thái Lan.

Với những chia sẻ này từ Saigon Star Travel, bạn chắc chắn sẽ thấy hứng thú và muốn khám phá đất nước này ngay hôm nay. Hãy lựa chọn cho mình một tour Thái Lan tốt nhất để có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

1