Xem thêm

Mùng 2 Tết: Khám phá Sapa trong 3 ngày 2 đêm

Chào mừng mừng mừng năm mới! Bạn đã sẵn sàng để khám phá những địa điểm thú vị trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán tại Sapa không? Đến với chúng tôi, bạn sẽ được...

Chào mừng mừng mừng năm mới! Bạn đã sẵn sàng để khám phá những địa điểm thú vị trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán tại Sapa không? Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị tại vùng đất hùng vĩ này. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến các địa điểm nổi tiếng như Fansipan, Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ, Bích Vân Thiền Tự, và quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự để bạn có thể tận hưởng không khí Tết đầy sắc màu và linh thiêng.

Bắt đầu chinh phục Fansipan

Chúng tôi sẽ bắt đầu hành trình bằng việc đưa bạn đến Ga cáp treo Fansipan. Hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới sẽ đưa bạn lên đến độ cao 3.000m. Trên đường lên, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh vật hùng vĩ từ cáp treo và chiêm ngưỡng Đại tượng Phật A Di Đà cao 21,5m. Đây là một thời khắc trầm mặc và linh thiêng, hứa hẹn mang đến niềm hy vọng và tình yêu trong lòng.

Khám phá quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự

Sau khi chiêm ngưỡng Đại tượng Phật, bạn sẽ đi qua con đường La Hán với 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m, trầm mặc trong bảng lảng mây bay. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tiếp tục đến quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa gỗ Việt Nam từ thế kỷ 15-16. Hòa quyện trong khung cảnh đó là những cây đỗ quyên hàng trăm năm tuổi vươn mình trong giá rét, sẵn sàng bung nở những sắc trắng, vàng, đỏ, tím hồng vào mùa xuân sắp đến.

Cuối cùng, đến đỉnh Fansipan

Sau khi đã vượt qua 600 bậc đá xanh, bạn sẽ đạt tới đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh và cảm nhận những cung bậc cảm xúc đặc biệt của riêng mình. Đỉnh Fansipan không chỉ là nóc nhà của Đông Dương, mà còn là biểu tượng của niềm tự hào và khát vọng vươn xa.

Khám phá bản Cát Cát và thác Tiên Sa

Sau chuyến hành trình đầy thách thức lên đỉnh Fansipan, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại thị trấn Sapa. Buổi chiều, chúng tôi sẽ đưa bạn đến bản Cát Cát để tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân tộc H'mông và khám phá thác Tiên Sa. Bản Cát Cát cũng là một địa điểm rất thích hợp để chụp những bức ảnh sống ảo độc đáo. Hãy chuẩn bị tinh thần để khám phá những nét đẹp độc đáo của vùng đất này.

Kết thúc ngày bằng bữa tối và nghỉ đêm

Cuối cùng, chúng tôi sẽ kết thúc ngày bằng bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn sẽ được nghỉ đêm tại Sapa, chuẩn bị cho những ngày tiếp theo của chuyến du lịch thú vị này.

Hãy cùng chúng tôi khám phá Sapa trong 3 ngày 2 đêm và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặt chỗ ngay để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch Tết Nguyên Đán tuyệt vời này!

1