Xem thêm

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya - Trạm dừng tuyệt vời trong hành trình khám phá Thái Lan

Bảng giá vé tham quan vườn Nong Nooch Thái Lan luôn là điểm đến hàng đầu dành cho du khách Việt Nam tại Đông Nam Á. Với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc...

Bảng giá vé tham quan vườn Nong Nooch Bảng giá vé tham quan vườn Nong Nooch

Thái Lan luôn là điểm đến hàng đầu dành cho du khách Việt Nam tại Đông Nam Á. Với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc sắc, Thái Lan hấp dẫn du khách bằng những điểm đến như Đảo Coral, Trân Bảo Phật Sơn, Chợ nổi bốn Miền,...Trong số những điểm đến đáng chú ý, vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya cũng là một địa điểm được nhiều du khách yêu thích.

Với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp được thiết kế tinh xảo bởi những nhà nghệ nhân, vườn nhiệt đới Nong Nooch trở nên cực kỳ sống động. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá vùng đất Nong Nooch, đừng bỏ qua trọn bộ kinh nghiệm du lịch vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya dưới đây!

Sơ lược lịch sử hình thành vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya

Năm 1954, ông Pisit và bà Nongnooch Tansacha đã mua 1 quả đồi núi trập trùng rộng 2,4km2 giữa Pattaya-Sattahip thuộc tỉnh Chonburi. Ban đầu, khu đất này được dự định để trồng cây ăn trái. Tuy nhiên, bà Nongnooch đã được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp của những khu vườn nổi tiếng thế giới từ những chuyến đi nước ngoài của mình. Vì vậy, bà đã biến nơi này thành một khu vườn nhiệt đới trồng hoa và cây cảnh.

Năm 1980, Nong Nooch mở cửa cho du khách và trở thành một điểm tham quan nổi tiếng. Khu vườn cũng được bổ sung thêm các chương trình biểu diễn văn hóa hàng ngày và biểu diễn voi. Hiện nay, vườn Nong Nooch đón đến hơn 5.000 lượt khách đến tham quan mỗi ngày và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ du khách trên toàn thế giới.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya nằm ở đâu?

Vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya nằm trên trục đại lộ số 3 từ Bangkok đi Pattaya, cách Pattaya khoảng 20km. Địa chỉ chính xác của vườn Nong Nooch là 34/1 Moo 7 Najomtien District, Sattahip, Chonburi 20250 Thái Lan.

Để đến được vườn Nong Nooch, bạn cần đi về phía nam từ Pattaya trên đường cao tốc Sukhumvit. Đường vào vườn cách ngã ba Đường Nam Pattaya 15,8km. Thời gian mở cửa đón khách của công viên Nong Nooch là từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều các ngày trong tuần.

Giá vé tham quan vườn Nong Nooch là bao nhiêu?

Nếu bạn đến Nong Nooch Gardens mà không đặt trước vé vào cửa, bạn cần mua vé tại quầy với giá sau:

  • Người nước ngoài: 500 baht.
  • Người Thái và người nước ngoài có bằng lái xe Thái Lan: 300 baht.
  • Người nước ngoài xem show: 800 baht.
  • Người nước ngoài xem show và có bữa trưa: 1,200 baht.

Giá vé trẻ em tham quan vườn Nong Nooch:

  • Trẻ em dưới 90cm: miễn phí.
  • Trẻ em từ 90-120cm: 360 baht.
  • Trẻ em trên 120cm: 500 bath.
  • Vé vào cửa + các buổi biểu diễn cho trẻ em: 600 baht.
  • Vé vào cửa + các buổi biểu diễn + bữa trưa cho trẻ em: 800 bath.

Giá vé có thể thay đổi, vui lòng truy cập website chính thức của vườn Nong Nooch để biết thêm thông tin chi tiết.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì hấp dẫn du khách?

Nong Nooch Garden hấp dẫn du khách bằng loạt khu vườn đặc sắc với diện tích rộng cùng vô số điểm thú vị. Mỗi khu vườn có chủ đề riêng, bao gồm khu vườn Châu Âu, Ý, đá, Stonehenge, xương rồng, vườn thú mini, thung lũng khủng long, vườn ven sông và nhiều chủ đề thú vị khác.

Trong từng khu vườn, du khách có thể ngắm nhìn hàng ngàn loài thực vật nhiệt đới và bộ sưu tập hoa đẹp mắt từ khắp nơi trên thế giới. Vườn nhiệt đới Nong Nooch cũng nổi tiếng là trung tâm của một vườn thực vật đẳng cấp thế giới.

Một số hoạt động, chương trình có tại vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya

Bên cạnh việc khám phá các khu vườn với đủ chủ đề hấp dẫn, du khách khi đến Nong Nooch còn có cơ hội tham gia và thưởng thức các hoạt động và chương trình đặc sắc. Dưới đây là một số hoạt động đáng chú ý:

  • Buổi biểu diễn văn hóa Thái.
  • Show biểu diễn voi vui nhộn.
  • Tham quan khu vườn thú mini.
  • Trải nghiệm vườn xương rồng.
  • Xem những tác phẩm điêu khắc động vật sinh động.
  • Khám phá thung lũng khủng long.

Một số lưu ý khi ghé thăm khu vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya

Để chuyến tham quan trở nên hoàn hảo hơn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Vườn bách thảo Nong Nooch khá rộng, hãy đánh dấu và xem lối đi trên bản đồ được tặng.
  • Tham quan vườn Nong Nooch vào buổi sáng để tránh nhiệt độ cao trong buổi trưa.
  • Lên lịch trình các điểm đến trước khi khởi hành tham quan.
  • Có thể tham gia tour xe điện để dễ dàng khám phá toàn bộ khu vườn.
  • Nếu không biết tiếng Thái, hãy lựa chọn các tour có hướng dẫn viên nói tiếng Anh.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch là một trạm dừng tuyệt vời trong hành trình khám phá Thái Lan của bạn. Tham quan vườn nhiệt đới này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầu tiên về thiên nhiên tươi mát cùng với những hoạt động thú vị. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn và đừng quên ghé thăm vườn Nong Nooch Pattaya!

Nếu bạn có nhu cầu đặt tour du lịch Thái Lan trọn gói hoặc các dịch vụ vé máy bay, hãy liên hệ với Go Travel qua hotline 0934 105 788 hoặc truy cập Facebook Gotravel để được tư vấn chi tiết!

Tác giả: Gotravel Theo nguồn: Internet Đánh giá: 4.9/5 trong 1625 Đánh giá

1