Xem thêm

Vé Máy Bay Đi Phú Quốc: Hướng Dẫn Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình khám phá đảo Ngọc Phú Quốc - thiên đường biển xinh đẹp và đa dạng văn hóa. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách...

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình khám phá đảo Ngọc Phú Quốc - thiên đường biển xinh đẹp và đa dạng văn hóa. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách săn vé máy bay đi Phú Quốc với giá rẻ nhất. Hãy cùng khám phá!

Thông Tin Vé Máy Bay Đi Phú Quốc

Hiện nay, có tổng cộng 12 chặng bay khác nhau đến Phú Quốc, mỗi ngày có tới 70 chuyến bay. 4 hãng hàng không hiện đang khai thác đường bay tới Phú Quốc, gồm Vietnam Airlines với 25 chuyến, Bamboo Airways với 11 chuyến, Vietjet Air với 26 chuyến và Pacific Airlines với 6 chuyến.

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Giá Vé Máy Bay Đi Phú Quốc

Hiện tại, giá vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi rẻ nhất chỉ từ 1.500.000đ và giá vé một chiều chỉ từ 750.000đ (đã bao gồm thuế phí) của hãng Vietjet Air cho chặng Sài Gòn - Phú Quốc trong tháng 10. Tháng 6 - 10 là mùa du lịch cao điểm tại Phú Quốc, giá vé thường cao. Trái lại, các tháng khác thường có nhiều chương trình khuyến mãi, giúp giá vé giảm đáng kể.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc cho một số chặng phổ biến:

Chặng Bay Giá Vé Một Chiều (VNĐ) Giá Vé Khứ Hồi (VNĐ)
Hà Nội - Phú Quốc 1.592.000 2.962.000
Sài Gòn - Phú Quốc 933.000 1.995.000
Hải Phòng - Phú Quốc 998.000 1.995.000
Đà Nẵng - Phú Quốc 2.572.000 4.842.000
Đà Lạt - Phú Quốc 2.356.000 4.821.000

Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Phú Quốc Về Trung Tâm

Sân bay quốc tế Phú Quốc tọa lạc tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 14 km về hướng Nam. Sân bay này được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012, với cơ sở vật chất tiêu chuẩn hiện đại và diện tích nhà ga rộng lớn.

Sân bay quốc tế Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc có hai nhà ga hành khách, nhà ga T1 và nhà ga T2. Các hành khách có thể sử dụng các phương tiện như taxi, xe bus, xe thuê từ công ty du lịch hoặc xe ôm để di chuyển từ sân bay về trung tâm. Thời gian di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố khoảng 22 - 25 phút.

Dưới đây là một số phương tiện và giá cả tham khảo:

  • Taxi: 180.000 vnđ - 220.000 vnđ
  • Xe bus: 10.000 vnđ - 30.000 vnđ
  • Xe thuê từ công ty du lịch: 200.000 vnđ
  • Xe ôm: 60.000 vnđ - 100.000 vnđ

Cách Đặt Và Săn Vé Giá Rẻ Đi Phú Quốc

Để dễ dàng sở hữu tấm vé rẻ và ưng ý đi Phú Quốc, bạn có thể áp dụng một số cách đặt vé máy bay và săn vé giá rẻ như sau:

  • Đặt vé trước 1 - 3 tháng trước các dịp lễ, Tết hoặc mùa cao điểm. Giai đoạn này là thời điểm có giá vé cao nhất, nên nếu đặt gần ngày bay, bạn sẽ phải trả giá cao hơn rất nhiều.
  • Theo dõi chương trình ưu đãi của các hãng hàng không bằng cách đăng ký thông báo qua email hoặc theo dõi fanpage chính thức của hãng.
  • Săn vé máy bay giá rẻ bằng cách chọn các khung giờ bay đêm hoặc sáng sớm. Thời gian này thường có vé rẻ hơn, nhưng hạn chế đi cùng trẻ em hoặc người cao tuổi.
  • Sử dụng chức năng săn vé máy bay giá rẻ trên BestPrice.vn để tra cứu và so sánh giá vé giữa các ngày trong tháng và các hãng hàng không.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dưới đây để có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn:

  • Đi mùa nào đẹp nhất? Tháng 11 đến tháng 4 hàng năm là thời điểm tốt nhất để đi du lịch Phú Quốc. Lúc này, trời ít mưa, biển êm và thuận tiện cho các hoạt động du lịch biển.
  • Nên ở đâu khi đến Phú Quốc? Tùy vào ngân sách và mục đích chuyến đi, bạn có thể lựa chọn resort, nhà nghỉ hoặc khách sạn phù hợp. Những địa điểm lưu trú gần biển và trung tâm thị trấn thường có giá cao hơn.
  • Những món ăn nổi tiếng nên thử? Phú Quốc nổi tiếng với hải sản và các món ăn đa dạng. Hãy thưởng thức những đặc sản như nhum Phú Quốc, gỏi cá trích, cá sòng nướng, ghẹ Hàm Ninh, bún quậy Kiến Xây và nhiều món ngon khác.
  • Điểm tham quan nổi tiếng? Hãy ghé thăm những điểm đến phổ biến như bãi Sao, chợ đêm Phú Quốc và VinWonders Phú Quốc để trải nghiệm các hoạt động vui chơi và tham quan độc đáo.
  • Nên mua gì làm quà? Hãy mua những món quà ý nghĩa mang về như nước mắm Phú Quốc, rượu sim, hạt tiêu, bánh tét Mật Cật và nhiều đặc sản khác.

Hãy nhớ, BestPrice.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, tour du lịch và đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc với giá cả hợp lý. Hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất!

Hãy chuẩn bị cho chuyến đi tuyệt vời của bạn đến Phú Quốc - thiên đường biển xanh và cát trắng tuyệt đẹp!

1