Xem thêm

Xe Khách Sài Gòn Phú Quốc: Tổng Hợp 7 Địa Chỉ Uy Tín, Hiện Đại Nhất

Lựa chọn một cơ sở xe khách uy tín, chất lượng sẽ giúp cho chuyến đi Sài Gòn Phú Quốc của bạn trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều (nguồn: phuquocxanh.com) Tuyến Sài Gòn Phú...

Lựa chọn một cơ sở xe khách uy tín, chất lượng sẽ giúp cho chuyến đi Sài Gòn Phú Quốc của bạn trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều Lựa chọn một cơ sở xe khách uy tín, chất lượng sẽ giúp cho chuyến đi Sài Gòn Phú Quốc của bạn trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều (nguồn: phuquocxanh.com)

Tuyến Sài Gòn Phú Quốc là một tuyến rất được quan tâm bởi du khách gần xa. Tuy nhiên, số lượng xe khách Sài Gòn Phú Quốc đi thẳng là rất ít, đa số các xe sẽ chạy theo tuyến Sài Gòn - Kiên Giang. Vì vậy, dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 7 cơ sở xe khách có tuyến đường thuận tiện nhất để di chuyển từ Sài Gòn tới Phú Quốc.

Tổng hợp 07 xe khách Sài Gòn Phú Quốc chuyên nghiệp chạy Tết

Đối với tuyến Sài Gòn Phú Quốc, hiện rất hiếm có xe khách chạy đường thẳng. Vì vậy, bạn sẽ có 2 cách di chuyển như sau: di chuyển 350 km từ Sài Gòn tới Hà Tiên sau đó đi tàu cao tốc thêm tầm 45 km nữa để tới Phú Quốc; khởi hành theo tuyến đường Sài Gòn - Kiên Giang dài 250 km sau đó di chuyển thêm 120 km cũng bằng tàu cao tốc sẽ tới được Phú Quốc.

1. Cơ sở xe khách uy tín hàng đầu tuyến Sài Gòn Phú Quốc - Huệ Nghĩa

Huệ Nghĩa là cơ sở xe khách thuộc công ty cung ứng dịch vụ vận tải lớn nhất tại khu vực miền Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, nhà xe Huệ Nghĩa vẫn giữ vững danh hiệu là một trong những đơn vị chuyên chở hàng đầu với những hành trình an toàn và tiện nghi. Và giờ đây, Huệ Nghĩa đã chính thức trở thành 1 người bạn đồng hành đáng tin của hành khách trên tuyến Sài Gòn Kiên Giang nói riêng và trên thị trường xe khách Sài Gòn Phú Quốc nói chung.

Huệ Nghĩa với sự thấu hiểu và những nỗ lực không ngừng đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hành khách tuyến Sài Gòn Phú Quốc Huệ Nghĩa với sự thấu hiểu và những nỗ lực không ngừng đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hành khách tuyến Sài Gòn Phú Quốc (nguồn: webvantai.com)

Với phương châm hoạt động luôn coi khách hàng là thượng đế, nhà xe Huệ Nghĩa luôn muốn phục vụ những hành khách của mình với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đầu tiên là phải từ dòng xe chuyên chở chất lượng, đảm bảo an toàn. Đối với hành trình di chuyển từ Sài Gòn tới Kiên Giang và ngược lại, Huệ Nghĩa sử dụng 2 dòng xe phổ thông là xe giường nằm 40 chỗ và 41 chỗ.

Toàn bộ hệ thống xe chuyên chở tại cơ sở đều là những dòng xe đời mới, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ. Hơn thế, để duy trì chất lượng của xe và đảm bảo động cơ luôn vận hành trơn tru, trước mỗi chuyến đi, các nhân viên phụ trách có chuyên môn sẽ kiểm tra cẩn thận máy móc, xăng xe, và các thông số kỹ thuật. Ngoài ra, theo định kì, tất cả xe đều được đem đến các trung tâm bảo dưỡng chính hãng, uy tín.

Các dòng xe tại cơ sở xe khách Sài Gòn Phú Quốc này đều được bảo dưỡng cẩn thận để chất lượng mỗi chuyến đi được đảm bảo Các dòng xe tại cơ sở xe khách Sài Gòn Phú Quốc này đều được bảo dưỡng cẩn thận để chất lượng mỗi chuyến đi được đảm bảo (nguồn: limody.vn)

Thêm vào đó, Huệ Nghĩa cũng được rất nhiều hành khách yêu thích bởi đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, hòa nhã và lịch thiệp. Bên cạnh đó, hành khách cũng sẽ luôn yên tâm với mỗi chuyến đi tại cơ sở nhờ vào uy tín được xây dựng bởi dàn tài xế chuyên môn cao, tay lái vững vàng và khả năng xử lý tình huống cực kì nhạy bén.

Hiện nay, mức giá đối với tuyến đường Sài Gòn - Kiên Giang tại Huệ Nghĩa là 210,000đ/vé/lượt. Với mức giá này, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ đón trả tại 1 số điểm nhất định và sử dụng thêm hệ thống xe trung chuyển xịn xò. Đây là dịch vụ với mong muốn hỗ trợ khách hàng, giúp mọi người tiết kiệm được chi phí di chuyển, không ảnh hưởng gì đến giá vé.

Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, Huệ Nghĩa còn nhận được rất nhiều lời khen cho đội ngũ nhân viên phục vụ Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, Huệ Nghĩa còn nhận được rất nhiều lời khen cho đội ngũ nhân viên phục vụ (nguồn: limody.vn)

2. Đơn vị xe khách Sài Gòn Phú Quốc được đánh giá cao - Nhà xe Hoàng Minh

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cơ sở xe khách có được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng thì Hoàng Minh là một cái tên không thể chuẩn xác hơn. Hiện nay, nhà xe đang nhận được số điểm lên tới 4.9/5 tại các website đánh giá uy tín. Có thể thấy, Hoàng Minh nhận được số vote gần như là tuyệt đối. Vì vậy, thật khó có thể phủ nhận rằng, đây là một đối thủ “đáng gờm” trên thị trường xe khách Sài Gòn Phú Quốc thông qua tuyến Sài Gòn - Kiên Giang.

![Hoàng Minh là một đơn vị xe khách Sài Gòn Phú Quốc đạ

1