TOP 20 Quán Ăn Trưa Ngon ở Nha Trang - Thực Khách Không Thể Bỏ Qua

CEO Hạnh David
Trưa nay ăn gì? Đây là câu hỏi khiến bất kỳ ai cũng đau đầu, dù bạn là người địa phương hay du khách đến thăm Nha Trang - một thành phố xinh đẹp. Trong...

Trưa nay ăn gì? Đây là câu hỏi khiến bất kỳ ai cũng đau đầu, dù bạn là người địa phương hay du khách đến thăm Nha Trang - một thành phố xinh đẹp. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ với bạn top 20 quán ăn trưa ngon ở Nha Trang với giá cả phải chăng. Hãy cùng khám phá ngay!

1. Gỏi Cá Mai Hà Ra - Trải Nghiệm Ẩm Thực Tuyệt Vời

Gỏi cá mai là một trong những món đặc sản hấp dẫn nhất của Nha Trang. Nếu bạn muốn thưởng thức món này, hãy ghé ngay quán Gỏi Cá Mai Hà Ra. Quán đã tồn tại từ lâu đời và luôn được biết đến là quán ngon nhất với trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

2. Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim - Vị Ngon Lành Như Cơm Mẹ Nấu

Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim chuyên phục vụ các món cơm trưa ngon như cơm mẹ nấu. Bên cạnh cơm chiên, cơm sườn, quán cũng có các món mì xào vừa miệng và hài lòng cho thực khách.

3. Hủ Tiếu Mỹ Tho Hai Trâm - Hương Vị Riêng Của Quán

Hủ tiếu Mỹ Tho Hai Trâm thực hiện công thức của người Khmer kết hợp với một chút cải biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hương vị riêng của quán.

4. Cơm Gà Trâm Anh - Món Ăn Được Order Nhiều Nhất

Quán cơm gà Trâm Anh là một trong những quán nổi tiếng nhất ở Nha Trang, đặc biệt với giới văn phòng. Bên cạnh cơm gà xé được order nhiều nhất, quán còn phục vụ đa dạng các món khác như miến, phở, bún.

5. Cơm Tấm Sườn Quê - Hương Vị Đậm Đà, Bắt Cơm

Nếu bạn nhớ hương vị của cơm sườn, hãy đến quán Cơm Tấm Sườn Quê. Điểm nổi tiếng ở đây là món chả thơm ngậy bổ dưỡng nhưng không quá dầu mỡ. Sườn được ướp vừa miệng, mềm dai, cùng chút sần sật bắt cơm.

6. Cơm Niêu Hương Việt - Đậm Chất Việt

Quán cơm niêu Hương Việt nổi tiếng với các món đậm chất Việt như cá kho nghệ, rau xào, kho quẹt... được chế biến tròn vị và ngon sạch. Các món ăn tại quán được trình bày vô cùng thu hút.

7. Lẩu Linh Cá Kèo - Hương Vị Lẩu Cá Chuẩn Vị

Lẩu Linh Cá Kèo không còn lạ lẫm với dân sành ăn ở Nha Trang. Nước lẩu cực kỳ đậm vị, được ninh từ xương heo tạo nên hương vị đặc trưng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa với hương vị lẩu cá chuẩn vị, chất lượng.

8. Nhà Hàng Thái Ngò Rí - Chuẩn Vị Thái

Nhà hàng Thái Ngò Rí nổi tiếng với các món ăn thượng hạng từ Thái Lan như cơm chiên trái dừa, mực hấp sốt chanh, tomyum... Hãy đến đây để thưởng thức những món chuẩn vị Thái.

9. Quán Cơm Bình Minh - Thỏa Mãn Bụng Đói

Quán Cơm Bình Minh là lựa chọn lý tưởng để thỏa mãn bụng đói vào giờ trưa. Bên cạnh các món cơm, mì, hủ tiếu cũng được yêu thích và đánh giá cao.

10. Phở Hồng Giang Nha Trang - Món Phở Hương Vị Bắc

Phở Hồng Giang là một trong những cái tên quen thuộc và đáng nghĩ đến khi không biết ăn gì. Phở Hồng có hương vị thanh đạm, chuẩn vị Bắc với phần thịt bò đầy ắp.

11. Nhà Hàng Hàn Quốc GoGi House - Hương Vị Ẩm Thực Hàn Quốc

Nhà hàng GoGi House mang đến 1 bữa trưa đầy hứng khởi với các món đặc sắc từ Hàn Quốc như Tokbokki nhân phô mai, mì jajang, cơm trộn bát đá... Đây cũng là điểm đến yêu thích của giới văn phòng Nha Trang.

12. Nhà Hàng Nhật Bản Kiwami - Hương Vị Món Ăn Chuẩn Nhật

Nhà hàng Kiwami là một nhà hàng Nhật có tiếng tại Nha Trang với hương vị món ăn chuẩn Nhật nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng còn được đánh giá phong cách phục vụ tận tình, thân thiện giúp thực khách cảm thấy thoải mái nhất khi ghé ăn trưa tại đây.

13. Đậu 1986 - Điểm Đến Độc Đáo

Nếu đã chán cơm, chán phở, thì Đậu 1986 chính là điểm đến lý tưởng để tận hưởng bữa trưa. Bên cạnh món ăn bún đậu mắm tôm best-seller, bạn có thể gọi các món khác như bún chả, bún Thái...

14. Buffet Lẩu Phát - Bữa Ăn Vừa Bổ Dưỡng Vừa Thơm Ngon

Quán Buffet Lẩu Phát là điểm đến yêu thích của người dân Nha Trang vào những ngày trời trở gió và thèm ăn món lẩu ấm bụng. Thực phẩm tại đây tươi sạch và hương vị thơm ngon, đặc biệt là phần nước lẩu. Quán phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều món hấp dẫn.

15. Nhà Hàng Lẩu Hutong Ariyana - Một Quán Lẩu Yêu Thích

Hutong là một quán lẩu yêu thích của giới trẻ và văn phòng Nha Trang. Với hơn 100 món nhúng, 15 loại bò và hơn 30 loại rau nấm, quán đem đến bữa trưa hài lòng nhất.

16. Đảo Gà Sáu Lộc - Hương Vị Đặc Biệt

Đảo Gà Sáu Lộc chuyên phục vụ các món gà như gà nướng muối ớt, gà chiên xù... Tất cả đều được ướp gia vị đậm đà và riêng biệt chỉ có ở đây. Thịt gà tại quán cực kỳ dai và săn chắc, kết hợp với muối ớt sim tạo nên hương vị độc đáo.

17. Mỳ Sanh Ký - Đặc Trưng Của Người Hoa

Mỳ Sanh Ký thu hút nhiều du khách và người dân đến để thưởng thức các món đặc trưng của người Hoa. Các nguyên liệu từ sợi mì, hoành thánh đều được chủ quán và gia đình chuẩn bị, tạo nên sự sạch sẽ và chất lượng. Quán đã tồn tại hơn 20 năm và rất nổi tiếng tại Nha Trang.

18. Quán Cơm Tấm Trường Tàu - Vị Cay Bắt Cơm

Quán Cơm Tấm Trường Tàu chuyên bán các món tấm sườn, bì, chả với giá cả bình dân. Điểm nổi bật của quán là phần nước mắm pha mặn ngọt kết hợp cùng ớt xay cay thơm bắt cơm.

19. Quán Hải Sản Thanh Sương - Hải Sản Tươi Sống

Quán Hải Sản Thanh Sương bán các món ăn hải sản tươi ngon. Tất cả hải sản ở đây đều tươi sống, được chế biến khi có đơn hàng. Quán nổi tiếng với các món ốc hương, sò điệp nướng thơm ngọt.

20. Vandana Authentic Indian Food - Hương Vị Ấn Độ

Cuối cùng trong danh sách này là nhà hàng Ấn Độ Vandana Authentic Indian Food. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn chuẩn vị Ấn nhất được chế biến bởi các đầu bếp đến từ quốc gia này.

Trên đây là 20 gợi ý quán ăn trưa ngon ở Nha Trang mà Vua Nệm muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn chọn được quán ăn ưng ý để tận hưởng bữa trưa thú vị!

XEM THÊM:

  • Top 20 quán ăn trưa quận Bình Tân, TP. HCM ngon bổ rẻ
  • Tổng hợp 20 quán ăn trưa quận Tân Phú ngon, sạch
  • Ăn trưa quận 7 ở đâu? Top 20 quán ăn trưa nổi tiếng quận 7
1