Xem thêm

10 quán cơm rang ngon Hà Nội khiến dân tình điên đảo

Cơm rang dường như đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là ở Hà Nội. Dưới đây là danh sách top 10 quán cơm rang ngon Hà Nội mà bạn...

cơm rang dường như đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là ở Hà Nội. Dưới đây là danh sách top 10 quán cơm rang ngon Hà Nội mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

Cơm rang Nguyễn Du

Quán cơm rang Nguyễn Du đã trở thành quán ăn quen thuộc của nhiều người. Một đĩa cơm rang ở đây sẽ có mức giá từ 50 đến 80 nghìn. Địa chỉ quán là số 7 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

Tan chảy trước đĩa cơm rang giòn rụm số 7 Nguyễn Du

Cơm rang Phạm Hồng Thái

Quán cơm rang Phạm Hồng Thái nổi tiếng với đĩa cơm rang dẻo vô cùng hấp dẫn. Mức giá cho mỗi suất cơm rang đặc biệt này chỉ 40 nghìn. Địa chỉ quán là số 73 Phạm Hồng Thái.

Nức lòng với đĩa cơm rang quán vỉa hè tại 73 Phạm Hồng Thái

Cơm rang Dung quán

Cơm rang ở Dung quán có một chút khác so với các hàng cơm rang khác. Món ăn được chế biến rất đậm đà và được tách ra thành từng bát riêng. Mức giá trung bình là 45-50 nghìn. Địa chỉ quán là số 38 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm.

Hạt cơm có vị bùi bùi, ngọt ngọt khá lạ miệng

Cơm rang cua Bà Thảo

Cơm rang cua Bà Thảo là món ăn đặc biệt, khác lạ và rất ngon miệng. Địa chỉ quán là số 41 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm.

Cơm rang cua Bà Thảo - món ăn thu hút thực khách Hà thành

Cơm rang kim chi Kfood

Quán Kfood nổi tiếng với đĩa cơm rang kim chi chất lượng tuyệt hảo. Địa chỉ quán là tầng 1, nhà 17T3 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân. Mỗi suất cơm rang kim chi ở đây có giá là 50 nghìn.

Đĩa cơm rang kim chi chất lượng tuyệt hảo

Cơm rang gà Tống Duy Tân

Quán cơm gà Tống Duy Tân nổi tiếng với cơm rang gà đậm đà. Mức giá khi ăn ở đây dao động từ 80 đến 150 nghìn. Địa chỉ quán là số 24 Tống Duy Tân.

24 Tống Duy Tân - địa chỉ ăn cơm rang gà tuyệt cú mèo

Cơm rang ngõ Tràng Tiền

Quán cơm rang ngõ Tràng Tiền thu hút nhiều thực khách, cả người Việt lẫn người nước ngoài. Mức giá trung bình của mỗi suất từ 30 đến 50 nghìn. Địa chỉ quán là số 8 ngõ Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.

Dưa bò ở đây được chế biến rất khéo léo và tinh tế, thịt bò mềm dai vừa ngon

Cơm rang Cô Tám

Quán cơm rang Cô Tám có món cơm rang dưa bò vô cùng hấp dẫn. Mức giá trung bình của mỗi suất là 30-50 nghìn. Địa chỉ quán là số 126 Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng.

Muốn ăn cơm rang ngon? Đến ngay quán cơm rang Cô Tám

Cơm rang gà quay Bà Triệu

Quán cơm rang gà quay Bà Triệu là nơi bạn có thể thưởng thức cơm rang gà quay ngon nhất. Mỗi suất cơm rang gà quay ở đây có mức giá là 60 nghìn. Địa chỉ quán là 29 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hai Bà Trưng.

Đùi gà to, thịt mềm, kết hợp cùng với nước sốt chua ngọt ngon không thể cưỡng lại được

Cơm rang Lan Tư

Quán cơm rang Lan Tư chấm điểm 8 về chất lượng. Mức giá trung bình của mỗi suất là 25-30 nghìn. Địa chỉ quán là số 23 Ao Cầu Vồng, quận Bắc Từ Liêm.

cơm mềm, màu vàng rất bắt mắt

Hy vọng đây là danh sách các quán cơm rang ngon Hà Nội sẽ giúp bạn có được những bữa cơm hoàn hảo nhất.

1