Xem thêm

11 Nhà xe Vũng Tàu Đà Lạt: Những lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi đầy thú vị

Những hòn đảo và thành phố Vũng Tàu và Đà Lạt là hai điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Do đó, việc tìm hiểu về các tuyến...

Những hòn đảo và thành phố Vũng Tàu và Đà Lạt là hai điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Do đó, việc tìm hiểu về các tuyến xe khách, xe limousine và xe giường nằm qua hai tỉnh này là điều rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những nhà xe Vũng Tàu Đà Lạt và ngược lại.

Từ Vũng Tàu đi Đà Lạt: Khoảng cách, thời gian di chuyển và tuyến đường

Khoảng cách từ Vũng Tàu đi Đà Lạt là khoảng 300km theo đường chim bay và khoảng 350km nếu đi theo đường bộ. Thời gian di chuyển ước tính là từ 6-7 tiếng, tùy thuộc vào tốc độ di chuyển và tình hình giao thông.

Tuyến đường đi từ Vũng Tàu đi Đà Lạt như sau:

  • Từ Vũng Tàu, đi theo Quốc lộ 51 hướng về Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đến ngã ba Dầu Giây, rẽ trái theo Quốc lộ 1A hướng về Tây Nguyên.
  • Đi qua các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng.
  • Đến ngã ba Liên Khương, rẽ trái theo Quốc lộ 20 hướng về Đà Lạt.

Trên đường đi, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như Khu du lịch Long Hải, Khu du lịch Phước Hải, Khu du lịch Hồ Tràm, Khu du lịch Lagi, Khu du lịch Nam Cát Tiên, Khu du lịch Thác Datanla, Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu và Khu du lịch Đồi Mộng Mơ.

Để di chuyển từ Vũng Tàu đi Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe máy, xe ô tô hoặc xe khách. Mỗi phương tiện có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích và điều kiện cá nhân của bạn.

A. Xe limousine Vũng Tàu Đà Lạt

Dưới đây là một số nhà xe limousine bạn có thể tham khảo:

1. Limo24h - Xe limousine giường đôi Vũng Tàu Đà Lạt

Limo24h là một trong những hãng xe hàng đầu được hành khách lựa chọn khi đi từ Sài Gòn đến Đà Lạt. Giờ đây, những tín đồ yêu biển cũng có thể trải nghiệm du lịch đầy lãng mạn từ "Biển" lên đến "Sứ sở Sương Mù Tây Nguyên" với xe limousine giường đôi Vũng Tàu - Đà Lạt.

Tiện nghi của xe limousine giường đôi Limo24h bao gồm giường nằm đôi, chăn mền, gối êm, giường nệm da cao cấp có chức năng massage thư giãn, TV màn hình lớn, tai nghe, đèn đọc sách, máy lạnh và rèm che bên ngoài để đảm bảo không gian riêng tư. Bên cạnh đó, mỗi vé xe giường đôi đi Vũng Tàu Đà Lạt còn được tặng kèm khăn lạnh, nước uống và suất ăn nhẹ như bánh ngọt hoặc bánh quy.

Giá vé xe limousine giường đôi Vũng Tàu - Đà Lạt là 750,000đ/ 2 người. Để biết thêm thông tin chi tiết về điểm đón khách, điểm trung chuyển và khung giờ khởi hành, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc truy cập website Limo24h.

2. Nhà xe Vy Vân limousine - xe Vũng Tàu Đà Lạt

Nhà xe Vy Vân là một trong những nhà xe hàng đầu chuyên vận chuyển hành khách bằng xe limousine 9 chỗ. Xe Vy Vân có thiết kế sang trọng với ghế ngồi xoay ngả 180 độ, wifi, ổ cắm sạc điện thoại và tivi màn hình phẳng để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách. Nhà xe luôn đảm bảo đón trả khách đúng giờ và chất lượng dịch vụ cao.

3. Nhà xe Thảo Hồng limousine

Nhà xe Thảo Hồng phục vụ hành khách bằng xe limousine 9 chỗ. Dòng xe này được cải tiến từ xe 16 chỗ thành xe hạng sang 9 chỗ. Nhà xe có các tiện ích như ghế ngồi xoay ngả, điều hòa, wifi miễn phí và suất ăn nhẹ. Nhà xe Thảo Hồng luôn đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách trong suốt chuyến hành trình.

4. Nhà xe Hải Tuấn limousine

Nhà xe Hải Tuấn sử dụng xe limousine 9 chỗ được trang bị hiện đại và sang trọng hơn 40% so với các loại xe khách thông thường. Xe Hải Tuấn có thể điều chỉnh ghế ngồi gập duỗi và nghiêng ngả tùy ý để hành khách ngồi thoải mái và thư giãn cột sống suốt chuyến hành trình.

B. Xe khách giường nằm Vũng Tàu Đà Lạt

Dưới đây là danh sách một số nhà xe giường nằm Vũng Tàu - Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo.

  1. Nhà xe Vũng Tàu Đà Lạt Phương Trang

Nhà xe Vũng Tàu Đà Lạt Phương Trang cung cấp các loại xe giường nằm 40 chỗ phủ sóng nhiều tỉnh thành khác nhau. Nhà xe đảm bảo đón trả khách đúng điểm và giá vé công khai minh bạch.

  1. Xe Minh Hiếu

Xe Minh Hiếu cung cấp xe giường nằm 50 chỗ phục vụ chuyến hành trình Vũng Tàu - Lâm Đồng và ngược lại. Xe có khăn lạnh, nước uống miễn phí và nhiều tiện ích khác để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách.

  1. Xe Qúy Hoa

Xe Qúy Hoa cung cấp dòng xe giường nằm cao cấp 46 chỗ có tiện ích vượt trội như điều hòa, wifi miễn phí và hệ thống giường nằm êm ái. Nhà xe luôn đặt sự an toàn và sự hài lòng của hành khách lên hàng đầu.

C. Cập nhật danh sách xe Vũng Tàu đi Đà Lạt mới nhất

  1. Nhà xe Minh Trọng

Nhà xe Minh Trọng sở hữu dòng xe Hyundai 45 chỗ chất lượng đẳng cấp. Nhà xe xuất phát từ bến xe Vũng Tàu vào lúc 06:45 hàng ngày và có mức giá vé hợp lý.

  1. Nhà xe Thái Dương limousine

Nhà xe Thái Dương cung cấp dịch vụ xe limousine giường nằm với dòng xe hiện đại và tiện nghi. Xe limousine Thái Dương mang đến trải nghiệm di chuyển nhanh chóng và thoải mái.

  1. Nhà xe Phong Phú

Nhà xe Phong Phú sở hữu dòng xe limousine 22 ghế VIP với không gian rộng rãi và tiện nghi cao cấp. Nhà xe cam kết không tăng giá vé vào các ngày lễ tết và có giá vé hợp lý.

  1. Nhà xe Hòa Hiệp

Nhà xe Hòa Hiệp cung cấp xe khách chất lượng với mức giá rẻ. Xe có khả năng chở đến 40 người và trang bị các tiện ích như điều hòa, wifi và khăn lạnh.

Trên đây là 11 nhà xe Vũng Tàu Đà Lạt có chất lượng tốt và giá vé hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn!

1