Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Suối Tiên, Sài Gòn 2024: Hướng dẫn, tips và trải nghiệm

Thông tin chung về khu du lịch Suối Tiên, Sài Gòn Khu du lịch Suối Tiên nằm ở cửa ngõ Đông Bắc của Sài Gòn. Đây được xem là khu vui chơi giải trí liên...

Tham quan Suối Tiên

Thông tin chung về khu du lịch Suối Tiên, Sài Gòn

Khu du lịch Suối Tiên nằm ở cửa ngõ Đông Bắc của Sài Gòn. Đây được xem là khu vui chơi giải trí liên hiệp với kiến trúc độc đáo và sự kết hợp tinh tế giữa các nhân vật, tích lịch sử với hệ thống trò chơi hiện đại. Nơi đây còn được biết đến với các sự tích cổ từ thời vua Hùng, Sơn Tinh, Thủy Tinh, Lạc Long Quân, Âu Cơ cho đến sự tích quả dưa hấu. Với sự hòa quyện của vẻ mới lạ và phong vị đậm đà của người Việt, khu du lịch Suối Tiên thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Hướng dẫn đường đi, phương tiện di chuyển tới Suối Tiên, Sài Gòn

Khu du lịch Suối Tiên nằm ở quận 9, cách trung tâm thành phố khoảng 19km và nằm trên tuyến đường quốc lộ, nên việc di chuyển tới đây rất thuận tiện và nhanh chóng.

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Nếu bạn đi bằng ô tô, xe máy hoặc phương tiện cá nhân, hãy đi đến hầm Thủy Thiêm, sau đó đi thẳng ra xa lộ Hà Nội và tiếp tục đi thẳng để đến khu du lịch Suối Tiên.

  • Xe bus đi qua Suối Tiên: Các tuyến xe bus 07, 10, 19, 30, 50, 53, 76... đều đi qua Suối Tiên.

Giờ mở cửa khu du lịch Suối Tiên

Theo kinh nghiệm du lịch Suối Tiên, khu du lịch mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên, khung giờ hoạt động có thể khác nhau giữa các ngày thường và ngày cuối tuần. Cụ thể:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: hoạt động từ 8h đến 17h30.

  • Thứ 7 và Chủ nhật: hoạt động từ 8h đến 18h.

Đặc biệt, vào các ngày lễ và Tết, công viên sẽ mở cửa từ 6h30 đến 22h. Trong ngày thứ 7 và Chủ nhật, còn có chương trình diễn tưởng về Sơn Tinh - Thủy Tinh cực kỳ sôi động.

Bảng giá vé, giá vé trọn gói Suối Tiên, Sài Gòn 2024

Giá vé tham quan Suối Tiên

  • Giá vé lẻ: 150.000đ/người lớn (cao từ 1,4m trở lên) và 80.000đ/trẻ em (cao từ 1m - dưới 1,4m).

  • Giá vé Vào Cổng + Vui Chơi: 299.000đ/người lớn và 179.000đ/trẻ em.

  • Giá vé Các Điểm Tham Quan + Vui Chơi: 249.000đ/người lớn và 159.000đ/trẻ em.

Ngoài ra, còn có giá vé cho các trò chơi nổi bật trong Suối Tiên như Lâu đài tuyết, Lâu đài phép thuật, Bí mật Thành Cổ Loa, Tàu lượn siêu tốc, Đĩa bay hành tinh, Đĩa bay thiên hà, Chạy xe địa hình, Đạp xe trên không và Thủy cung, Cối xay gió, Biển Tiên đồng ngọc nữ, Sàn nhún, Tàu hải tặc, Khu liên hoàn 99 trò chơi...

KDL Suối Tiên có gì hay? Các trò chơi ở Suối Tiên, Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm hiểu về những điều thú vị tại KDL Suối Tiên, dưới đây là một số trò chơi bạn không thể bỏ qua:

  • Đường hầm xuyên lòng đất: Trở về thời Ai Cập cổ đại và khám phá hàng ngàn châu báu xa xưa.
  • Lâu đài tuyết: Trải nghiệm không gian băng giá với nhiệt độ từ -5°C đến -15°C.
  • Thử tài thiện xạ: Trở thành xạ thủ chuyên nghiệp với những chiếc cung thần kỳ.
  • Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ: Một kỳ quan giữa lòng thành phố với nhiều hang động nổi tiếng.
  • Công nghệ phim 9D: Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trong vũ trụ và thế giới thần tiên.
  • Turbo Ride Cinema: Một trải nghiệm giải trí cao cấp với cảm giác mạnh.
  • Đường đua siêu xe thần tốc: Đốt lốp với những trò chơi đua xe mới nhất.
  • Tàu lượn siêu tốc mini: Thú vị đối với các phi hành gia nhí.
  • Tượng tứ linh hội tụ: Quần thể biểu tượng cho sự an lành, hạnh phúc và yên vui.
  • Lâu đài phép thuật: Một lâu đài kỳ vĩ, lung linh, đầy màu sắc và âm thanh.

Cảnh đẹp Suối Tiên

Các câu hỏi, thắc mắc khi đi du lịch Suối Tiên, Sài Gòn

Đi Suối Tiên nên mặc gì?

  1. Nên mặc gì khi đi du lịch Suối Tiên?: Khu du lịch Suối Tiên rộng lớn và thoáng mát, nên bạn nên mặc quần short, áo thun và đi giày hoặc dép làm bạn thoải mái nhất.

  2. Nên mang gì khi đi du lịch Suối Tiên?: Vì khu du lịch khá rộng, bạn không nên mang quá nhiều đồ. Chỉ cần mang theo chai nước suối, khăn mặt và quạt cầm tay mini là đủ.

  3. Nên đi Suối Tiên vào thời điểm nào trong năm, trong ngày?: Bạn có thể đi Suối Tiên vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham gia các chương trình, lễ hội ngoài trời như Lễ hội mùa Xuân hay Lễ hội trái cây, bạn nên tới vào thứ 7 và Chủ nhật. Hãy nhớ đi sớm để tránh nắng và đông đúc.

  4. Làm sao để mua vé Suối Tiên giá rẻ hơn?: Nếu bạn đi theo đoàn từ 20 người trở lên, có thể mua vé đoàn với giá giảm. Đối với học sinh, mang theo giấy khen học sinh giỏi hoặc tiên tiến có thể được giảm giá vé.

  5. Mang nhiều đồ, xách nặng ở Suối Tiên phải làm sao?: Bạn có thể thuê một xe đẩy giống xe mua hàng trong siêu thị để dễ dàng di chuyển đồ đạc.

  6. Lấy quạt và bản đồ của khu du lịch Suối Tiên ở đâu?: Khi bạn đi vào cổng Suối Tiên, bạn sẽ được nhận miễn phí quạt và bản đồ hữu ích.

  7. Lưu ý khi đi Suối Tiên bằng phương tiện cá nhân từ Quốc lộ 1A: Hãy nhớ chạy thẳng qua cầu và rẽ trái ra Suối Tiên. Đừng rẽ phải từ cầu nếu không sẽ bị công an thu xe.

  8. Giá đồ ăn trong khu du lịch Suối Tiên có đắt không?: Giá đồ ăn trong khu du lịch Suối Tiên thì đắt hơn so với bên ngoài, nhưng vẫn khá phải chăng. Ví dụ như giá cơm là 60.000đ/tô và chai nước suối là 15.000đ/chai.

  9. Gửi xe máy, ô tô ở đâu Suối Tiên?: Nếu bạn đi bằng xe máy, bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe với giá 5.000đ cho xe tay và 4.000đ cho xe số. Đối với xe ô tô, bạn có thể gửi ở phía bên trái sau khi xuống khỏi xe, với giá vé từ 15.000đ đến 20.000đ tùy số chỗ.

Trên đây là những kinh nghiệm và thông tin hữu ích về khu du lịch Suối Tiên, Sài Gòn. Hy vọng bạn có một chuyến đi thú vị và đầy đủ. Hãy khám phá và tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời tại Suối Tiên!

1