Xem thêm

11 quán cơm rang dưa bò Hà Nội nổi tiếng được thực khách tấm tắc khen ngon

Khám phá ẩm thực là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Thủ đô, đừng quên thưởng thức món cơm rang dưa bò...

Khám phá ẩm thực là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Thủ đô, đừng quên thưởng thức món cơm rang dưa bò Hà Nội. Món ăn này đơn giản trong cách chế biến nhưng lại có hương vị thơm ngon mê ly, chắc chắn sẽ làm say lòng thực khách.

1. Quán cơm rang dưa bò nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội tại ngõ Tràng Tiền

  • Địa chỉ: số 8 ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 9h00 - 18h00
  • Giá tham khảo: từ 40.000 - 50.000 VNĐ/suất

Nếu bạn đang tự hỏi "du lịch Hà Nội ăn gì?" thì hãy thử ngay món cơm rang dưa bò Hà Nội ở quán ngõ Tràng Tiền. Quán có không gian nhỏ nhưng lại là địa chỉ "ruột" của những người yêu mến cơm rang dưa bò tại Thủ đô. Đĩa cơm thơm béo từ dầu điều hòa quyện với hành khô và trứng làm cho cơm chín đều mà không bị khô.

Ngoài cơm rang dưa bò, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như cơm rang trứng, cơm rang gà, cơm rang xá xíu... Bạn có thể thoải mái lựa chọn món phù hợp với khẩu vị của mình.

2. Cơm rang dưa bò phố cổ Đức Hạnh

  • Địa chỉ: số 38 phường Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 10h00- 21h00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ/suất

Nếu bạn đang tìm quán cơm rang dưa bò ngon tại phố cổ, hãy ghé quán Đức Hạnh. Quán thu hút thực khách không chỉ bởi món ăn thơm ngon, vừa miệng mà còn bởi cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và niềm nở. Cơm rang dưa bò Hà Nội là món "signature" của quán, được nhiều du khách yêu thích. Thịt bò tươi, không hôi, xào chín cùng với dưa chua; cơm chiên vàng, bóng bẩy ngon "tuyệt cú mèo".

3. Cơm rang dưa bò ngon Hà Nội 29

  • Địa chỉ: số 29 ngõ 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 10h00 - 15h00
  • Giá tham khảo: từ 25.000 - 30.000 VNĐ/suất

Đây là quán cơm rang dưa bò phổ biến dành cho những thực khách yêu thích phong cách bình dân. Cơm rang 29 khiến dân tình "sốt sắng" với món cơm rang dưa bò Hà Nội thơm ngon. Chủ quán rất kỹ tính trong việc lựa chọn nguyên liệu, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Mỗi suất cơm là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại nguyên liệu như hành khô, hành tây, trứng, cơm, dưa chua, bò... Vị đậm đà của thịt bò, chua chua của dưa và thơm dẻo của cơm kích thích vị giác.

4. Cơm rang dưa bò Hà Nội Duy Nhất - địa chỉ ăn trưa quen thuộc của sinh viên và dân văn phòng

  • Địa chỉ: ngõ 121 đường Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 7h00 - 14h30
  • Giá tham khảo: từ 30.000 - 45.000 VNĐ

Khi nhắc đến địa chỉ thưởng thức cơm rang dưa bò ngon mà không kể đến cơm rang Duy Nhất, thật là thiếu sót lớn. Quán là địa chỉ ăn trưa quen thuộc của sinh viên và dân văn phòng trên địa bàn Hai Bà Trưng. Hạt cơm rang chín tới, dẻo, thơm ăn cùng phần dưa bò tẩm ướp vừa miệng tạo nên tổng thể vô cùng tuyệt vời.

5. Cơm rang dưa bò ngon nhất Hà Nội - quán Cô Tám

  • Địa chỉ: số 126 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 7h00 - 20h00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 - 50.000 VNĐ/suất

Quán cơm rang dưa bò ngon ở Hà Nội này nằm nép mình trong con phố nhỏ Hồng Mai. Mặc dù không gian không quá rộng, chỉ phục vụ được tối đa 15 vị khách cùng lúc, nhưng quán Cô Tám vẫn là lựa chọn số 1 của thực khách. Cơm rang ở đây được đảo đều tay, chín đều, không cháy xém, thơm. Dưa bò ăn kèm rất vừa miệng, có chút đằm thắm, thanh lịch của người dân Hà Thành. Quán Cô Tám mở cửa đến 20h00 nên đây cũng là địa chỉ ăn tối quen thuộc của nhiều người.

6. Cơm rang dưa bò Hà Nội cực chất lượng - Khải Béo

  • Địa chỉ: số 12 đường Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 6h00 - 21h00 (nghỉ trưa từ 15h00 - 17h00)
  • Giá tham khảo: từ 40.000 - 50.000 VNĐ/suất

Một gợi ý nữa về địa chỉ cơm rang dưa bò ngon Hà Nội chính là quán Khải Béo nằm trên đường Vạn Phúc. Điểm gây ấn tượng đầu tiên với du khách là không gian thoáng mát, rộng rãi, có điều hòa mát lạnh. Quán Khải Béo có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên bạn có thể thoải mái chọn vị trí ngồi. Cơm rang ở đây mềm, dẻo, có nước dùng ăn kèm nên không bị khô. Khi ăn, thực khách sẽ thưởng thức cùng dưa xào bò vừa chín tới, thơm ngọt. Ngoài cơm rang dưa bò, menu đồ ăn của quán Khải Béo còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như cơm rang thập cẩm, cơm rang gà, bún, miến... Nếu không muốn ăn tại quán, bạn cũng có thể mang về với đũa, thìa, giấy ăn, gia vị được chuẩn bị tươm tất.

7. Cơm rang dưa bò Hà Nội ở đâu ngon? Quán số 7 Nguyễn Du

  • Địa chỉ: số 7 đường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 6h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 - 80.000 VNĐ/suất (tùy món ăn kèm)

Quán cơm rang dưa bò nổi tiếng Hà Nội này gây ấn tượng mạnh với thực khách với món ăn đậm đà, thơm ngon. Những đĩa cơm rang tại quán luôn nóng hổi, giòn, với dưa bò khiến bạn "chảy nước miếng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vào giờ cao điểm như buổi trưa, buổi tối, quán cơm số 7 Nguyễn Du rất đông khách. Do đó, du khách nên đến sớm để tránh phải chờ đợi lâu.

8. Cơm rang Lan Tư - quán cơm rang dưa bò ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: số 23 Ao ngõ 1, phường Văn Hội, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: từ 25.000 - 30.000 VNĐ/suất

Một trong những quán cơm rang dưa bò ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua chính là cơm rang Lan Tư. Quán phục vụ chủ yếu là các món cơm rang quen thuộc như cơm rang dưa bò, cơm rang hải sản, cơm rang thập cẩm... Trong đó, cơm rang dưa bò Hà Nội là món ăn đã làm nên thương hiệu Lan Tư. Điểm hấp dẫn của món ăn này là mỗi hạt cơm đều được rang chín, ăn cùng dưa bò đậm đà rất ngon miệng. Giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

9. Cơm rang dưa bò Hà Nội 73 Phạm Hồng Thái

  • Địa chỉ: số 73 đường Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 9h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 65.000 VNĐ/suất

Đây là quán cơm ngon Hà Nội khiến ai thưởng thức qua cũng nhớ mãi không quên. Quán có không gian và đồ ăn sạch sẽ. Cơm được rang chín tới với thịt bò và dưa chua vừa miệng. Bên cạnh đó, món ớt tự làm có vị thơm ngọt và cay dịu cũng khiến du khách phải quay trở lại nhiều lần. Quán còn bán riêng lạp xưởng và trứng ốp ăn cùng cơm rang. Bạn có thể gọi thêm nếu muốn.

10. Cơm rang dưa bò Cầu Giấy Hà Nội 106 Nguyễn Khang

  • Địa chỉ: số 106 đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 6h00- 20h00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 - 40.000 VNĐ/suất

Quán cơm rang dưa bò Cầu Giấy Hà Nội này là địa chỉ quen thuộc của người dân Thủ đô mỗi khi cảm thấy đói. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới quán là sự thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của chủ quán. Chỉ với từ 30.000 - 40.000 VNĐ, bạn đã có ngay một suất cơm rang dưa bò đầy đặn. Khi rang cơm, chủ quán thêm một chút bơ thực vật để cơm có vị béo ngậy, không quá khô cũng không quá dẻo, ăn rất ngon. Khi thưởng thức món ngon Hà Nội này, bạn có thể ăn kèm cùng dưa góp với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt.

11. Cơm rang 29 Bà Triệu - địa chỉ cơm rang dưa bò ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: số 29 phố Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 8h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: dao động từ 40.000 - 65.000 VNĐ/suất

Nếu bạn chưa biết thưởng thức cơm rang dưa bò Hà Nội ở đâu ngon, hãy ghé ngay quán ở số 29 phố Bà Triệu. Menu đồ ăn tại quán rất đa dạng với nhiều món ngon như cơm rang thập cẩm, cơm rang hải sản... Những đĩa cơm rang vàng ươm, bốc hơi mùi thơm khiến người ta muốn thử ngay. Bên cạnh cơm rang dưa bò, du khách nhất định phải thử món cơm rang gà quay - món signature của quán.

Chẳng phải sơn hào hải vị đắt đỏ, nhưng cơm rang dưa bò Hà Nội lại chiều lòng nhu cầu ăn uống của mọi thực khách. Thưởng thức cơm rang dưa bò ngon chuẩn vị chắc chắn sẽ góp phần làm hành trình khám phá Thủ đô của bạn thêm đáng nhớ.

VinWonders Hà Nội Wave Park là một trong những công viên nước ở Hà Nội hiện đại và lớn nhất

ĐẶT VÉ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

Không chỉ vậy, các gia đình cũng có thể ghé VinKE & Vinpearl Aquarium để vui chơi cực đã. Đây là tổ hợp khu vui chơi, giải trí, giáo dục hướng nghiệp và thủy cung cực hấp dẫn. Tại VinKE, các bé từ 5 - 12 tuổi sẽ có cơ hội thử sức với những nghề nghiệp yêu thích như lính cứu hỏa, bác sĩ, đầu bếp... Ghé thăm thủy cung Times City, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lạc bước giữa đại dương bao la, chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển đa sắc màu, thỏa thích sống ảo với background ấn tượng.

ĐẶT VÉ VÀO CỬA VINKE & VINPEARL AQUARIUM NGAY

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những quán cơm rang dưa bò ngon ở Hà Nội. Món ăn này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn thú vị trong hành trình khám phá Thủ đô.

1