Xem thêm

15+ Món ngon Hà Đông không thể bỏ qua: Khiến bạn phải đến thưởng thức!

Trên khu vực Hà Đông, một trong những thắc mắc của nhiều du khách Hà Nội là "Ăn gì ngon?". Với sự đa dạng và hương vị độc đáo, Hà Đông đã trở thành nơi...

Món ngon Hà Đông

Trên khu vực Hà Đông, một trong những thắc mắc của nhiều du khách Hà Nội là "Ăn gì ngon?". Với sự đa dạng và hương vị độc đáo, Hà Đông đã trở thành nơi xuất hiện nhiều món ngon dân dã mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Vinpearl điểm danh những món ngon Hà Đông thơm ngon mà bạn nên thử ngay!

1. Bún đậu mắm tôm - Món ngon Hà Đông không thể bỏ qua

Một món ngon Hà Đông không thể bỏ qua chắc chắn là bún đậu mắm tôm. Với giá chỉ từ 25.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một suất bún đậu đầy đặn. Mỗi suất bao gồm đậu rán giòn rụm, thịt luộc thơm mềm, chả cốm và dồi chiên sơ qua để tăng thêm độ giòn. Điểm đặc biệt nằm ở mắm tôm - hương vị làm nên món bún đậu. Mắm tôm được pha chế sẵn, có thể thêm ít quất, ớt hoặc đường.

Địa chỉ tham khảo:

  • Bún đậu Ngon số 6 Lê Lợi: 6 Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Bún đậu Giang Béo: 18A Ngõ 3 Ao Sen, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Bún Đậu Lê Gia: 19 Ngõ 2 Ao Sen, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Bún đậu mắm tôm

2. Nem nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang là một món ngon Hà Đông khiến nhiều thực khách phải thổn thức. Mỗi đĩa nem nướng bao gồm chả, nem, bánh phở, nộm chua, xoài, dưa chuột và rau sống. Nước chấm thơm ngon, đậm đà, ngầy ngậy, khiến cho mỗi lần thưởng thức đều là một trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ tham khảo:

  • Nem Nướng Nha Trang Hạnh Phúc: 16B Ngõ 3 Ao Sen, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Nem nướng Nha Trang Tâm Việt: 171 Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

Nem nướng Nha Trang

3. Bánh mì chảo khu vực Hà Đông

Khu vực Ao Sen ở Hà Đông là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món bánh mì chảo. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm món ngon Hà Đông bánh mì chảo với nước sốt đậm đà và đủ loại topping phong phú. Xúc xích, pate, chả giò và trứng là những thành phần hấp dẫn kết hợp với dưa chuột và rau thơm giúp bữa ăn vừa chất lượng vừa thơm ngon.

Địa chỉ tham khảo:

  • Bánh mì chảo 2 Chị Em: 135 Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Bánh mì chảo - Cột Điện Quán: 128 Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

Bánh mì chảo

4. Món ăn ngon Hà Đông nên thử - bánh giò nóng

Bánh giò thực sự là một món ăn lót dạ "uy tín" mà nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chiếc bánh giò nóng hổi, to ú ụ làm say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Với lớp vỏ bánh mềm dẻo bên ngoài không bị sượng, bên trong có thịt băm, mộc nhĩ, hành… thơm ngon.

Điều đặc biệt với món ngon Hà Đông này, bạn có thể chọn thêm nhiều topping theo sở thích cá nhân như xúc xích, chả giò, chả cốm, dưa chuột… Khi thưởng thức, thực khách sẽ rưới thêm tương ớt chua ngọt để tăng thêm hương vị.

Địa chỉ tham khảo:

  • Chợ Hà Đông: Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội

Bánh giò nóng

5. Chè các loại

Trong những ngày nắng nóng ở Hà Nội, cảm giác thư giãn nhất chính là thưởng thức cốc chè mát lạnh. Tại Hà Đông, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán chè đỗ đen và chè thập cẩm vỉa hè, cũng như những quán chè sầu và chè dừa.

Với menu đa dạng như chè dừa, chè xoài, chè matcha đậu đỏ, chè bơ cốt dừa, chè cốm nóng và chè sắn nóng… Những món chè này có hương vị béo ngậy, thực sự là món ngon Hà Đông phù hợp với mọi mùa.

Địa chỉ tham khảo:

  • Chè Thái Lan Juco: 78 Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi. Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Chè Hòa: 133B Tô Hiệu, P. Nguyễn Trãi. Q. Hà Đông, Hà Nội

Đa dạng các loại chè

Note: Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ trực tiếp với cơ sở để cập nhật thông tin mới nhất!

Thưởng thức những món ngon Hà Đông cùng người thân và bạn bè là một trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch Hà Nội. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã tìm được những món ăn hấp dẫn trong hành trình khám phá ẩm thực Thủ đô.

1