Xem thêm

20 Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Đẹp Nhất Cho Chuyến Đi Của Bạn

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với nền kinh tế phát triển, mà còn thu hút du khách bởi những địa điểm du lịch đẹp và độc đáo. Bạn có thể đã quen thuộc với...

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với nền kinh tế phát triển, mà còn thu hút du khách bởi những địa điểm du lịch đẹp và độc đáo. Bạn có thể đã quen thuộc với những khung cảnh lãng mạn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, nhưng đất nước này còn có nhiều điểm đến thú vị khác mà bạn nên khám phá. Dưới đây là danh sách 20 địa điểm du lịch Hàn Quốc đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Địa điểm du lịch Hàn Quốc Hình ảnh: Địa điểm du lịch Hàn Quốc

Tháp Namsan

Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 10:00-23:00
  • Thứ 7: 10:00-24:00 Giá vé:
  • Người lớn: 10000₩
  • Trẻ em: 8000₩

Tháp Namsan nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul, là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua. Đứng trên đỉnh tháp cao 237m, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sầm uất. Tháp Namsan còn có biệt danh là "tháp tình yêu" vì trên sân thượng treo rất nhiều "ổ khóa tình yêu" của những cặp đôi, mong ước một tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

Ngắm cảnh từ đỉnh Tháp Namsan Hình ảnh: Ngắm cảnh từ đỉnh Tháp Namsan

Khung cảnh tuyệt đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi ánh nắng cuối cùng ngả vàng hòa chung với ánh đèn thành phố, tạo nên một khung cảnh lung linh. Nếu bạn muốn có những bức ảnh sống động cùng khung cảnh tuyệt vời này, hãy thả dáng bên trên đài quan sát ở sân thượng. Hoặc nếu bạn muốn chụp toàn cảnh tháp, hãy đi xuống con đường ở công viên Namsan dưới chân tháp.

Hoàng hôn tại Tháp Namsan Hình ảnh: Hoàng hôn tại Tháp Namsan

Cung điện Gyeongbokgung

Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul Giờ mở cửa:

  • Tháng 11 - Tháng 2: 9:00 - 17:00
  • Tháng 3 - Tháng 5: 9:00 - 18:00
  • Tháng 6 - Tháng 8: 9:00 - 18:30
  • Tháng 9 - Tháng 10: 9:00 - 18:00 Giá vé:
  • Người lớn: 6000₩
  • Thanh thiếu niên: 4000₩
  • Trẻ em: 3000₩

Cung điện Gyeongbokgung là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Được xây dựng trong thời kỳ Joseon, cung điện này mang đậm nét kiến trúc cổ điển và tạo nên không khí hào hùng của triều đại xưa.

Chụp ảnh tại Gyeongbokgung Hình ảnh: Chụp ảnh tại Gyeongbokgung

Là một địa điểm check-in nổi tiếng, bạn nên mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc để miễn phí vé tham quan. Hãy chụp những bức ảnh thật thơ tại cung điện này để có được kỷ niệm đẹp như trong những bộ phim cung đấu Hàn Quốc.

Đảo Jeju

Đảo Jeju là một địa điểm du lịch hấp dẫn với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Đảo lớn nhất của Hàn Quốc này được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Đảo Jeju - địa điểm du lịch Hàn Quốc Hình ảnh: Đảo Jeju - địa điểm du lịch Hàn Quốc

Đến với Jeju, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn của hòn đảo này. Bãi biển trắng cùng với bầu trời trong xanh tạo nên những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Đừng quên tham quan công viên đá Jeju, nơi có những tượng đá được đẻo gọt tỉ mỉ.

Quán cà phê nổi tiếng ở Hàn Quốc Hình ảnh: Quán cà phê "ngày xuân" bên bờ biển Jeju

Đảo Nami

Đảo Nami trở nên nổi tiếng sau bộ phim "Bản tình ca mùa đông". Đây là một địa điểm du lịch Hàn Quốc đặc biệt với vẻ đẹp man mác buồn. Dù bạn đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đảo Nami đều đẹp một cách đặc biệt.

Đảo Nami - địa điểm du lịch Hàn Quốc Hình ảnh: Đảo Nami - địa điểm du lịch Hàn Quốc

Nếu bạn đến vào mùa xuân, bạn sẽ được thưởng thức không khí tươi mới của đất trời. Mùa hè ở đảo Nami cũng rất dễ chịu. Mùa thu với sắc vàng bao trùm, còn đông tới phủ tuyết trắng khắp mọi nơi. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, hãy chọn thời điểm thích hợp để tới địa điểm du lịch Hàn Quốc xinh đẹp này.

Công viên Everland

Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do Giá vé:

  • Người lớn: 56000₩
  • Trẻ em: 44000₩ Giờ mở cửa:
  • Chủ nhật - Thứ 5: 10:00 - 21:00
  • Thứ 6 - Thứ 7: 10:00 - 22:00

Công viên Everland, nằm ở ngoại ô của thủ đô Seoul, là một điểm đến giải trí tuyệt vời. Khu vui chơi này được thiết kế mô phỏng theo năm châu lục và mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo. Bạn cũng có thể thăm công viên hoa bốn mùa, nơi hàng trăm đóa hồng lung linh dưới ánh đèn LED tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho những bức ảnh "sống ảo".

Công viên giải trí Everland Hình ảnh: Công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Lotte World Seoul

Địa chỉ: 240, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 5: 9:30 - 22:00
  • Thứ 6 - Chủ nhật: 9:30-23:00 Giá vé:
  • Vé cả ngày:
    • Người lớn: 55000₩
    • Thanh thiếu niên: 48000₩
    • Trẻ em: 44000₩
    • Trẻ sơ sinh: 14000₩

Lotte World và Everland là hai công viên giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc. Lotte World nổi tiếng với những trò chơi cảm giác mạnh và các chương trình biểu diễn. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích "sống ảo".

Công viên giải trí Lotte World Hình ảnh: Công viên giải trí Lotte World

Làng Bukchon Hanok

Địa chỉ: 37, Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul Miễn phí tham quan.

Làng Bukchon Hanok là ngôi làng truyền thống có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Ngôi làng này mang đến một cảm giác hoài cổ rõ rệt qua những ngõ hẻm quanh co và những ngôi nhà gạch cổ. Nằm gần cung Gyeongbokgung, cung Changdeok và miếu thờ hoàng gia Jongmyo, là điểm tham quan lý tưởng.

Làng cổ Bukchon Hanok Hình ảnh: Làng cổ Bukchon Hanok

Làng Bukchon Hanok tái hiện lại không khí thành thị Hàn Quốc thời xa xưa, tạo nên trải nghiệm mới lạ. Nơi đây cũng là nơi yêu thích của giới trẻ để mặc hanbok và chụp ảnh lãng mạn giữa ngôi làng này.

Suối Cheonggyecheon

Địa chỉ: 1 Cheonggyecheon-ro, Jongno-gu, Seoul Miễn phí tham quan.

Suối Cheonggyecheon chảy dọc qua thủ đô Seoul và tạo nên một điểm du lịch nổi tiếng. Suối mang đến vẻ bình yên, thơ mộng cho thành phố và là nơi thư giãn trong chuyến du lịch của bạn.

Lễ hội lồng đèn ở Suối Cheonggyecheon Hình ảnh: Lễ hội lồng đèn ở Suối Cheonggyecheon

Vào tháng 11 hàng năm, Suối Cheonggyecheon tổ chức lễ hội lồng đèn với quy mô lớn. Khung cảnh nhộn nhịp và ánh đèn phản chiếu xuống suối chắc chắn làm say lòng mọi du khách.

Hồ Seokcheon

Địa chỉ: 148, Jamsil-ro, Songpa-gu, Seoul Miễn phí tham quan.

Hồ Seokcheon là một địa điểm du lịch với vẻ đẹp ngọt ngào của hoa anh đào. Đến vào mùa xuân hay mùa thu, bạn sẽ khiến cho chuyến đi của mình thêm phần ngọt ngào và lãng mạn.

Công viên Hồ Seokcheon Hình ảnh: Công viên Hồ Seokcheon

Có thể bạn đã biết về công viên Hồ Seokcheon, nơi có hàng cây tươi tốt trổ hoa. Mặt hồ và ánh nắng vàng tạo nên hiệu ứng lấp lánh độc đáo.

Làng văn hóa Gamcheon

Địa chỉ: 10-13, Gamcheon-dong, Saha-gu, Busan Miễn phí tham quan.

Làng văn hóa Gamcheon tọa lạc tại thành phố Busan, là điểm đến du lịch ưa thích của bạn trẻ. Những ngôi nhà màu sắc và san sát nhau tạo nên không gian rực rỡ.

Làng văn hóa Gamcheon Hình ảnh: Làng văn hóa Gamcheon

Nếu bạn muốn bắt trọn những bức tường sặc sỡ tại Gamcheon, hãy đi bộ tới Tượng Hoàng tử bé và chú cáo, hoặc tới quán cà phê Little Planet. Từ trên cao, bạn sẽ có view đẹp của ngôi làng nhỏ bên thành phố cảng.

Bãi biển Haeundae

Địa chỉ: Haeundae-gu, Busan Miễn phí tham quan.

Bãi biển Haeundae là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, đặc biệt là vào mùa hè. Bãi biển dài với bờ cát trắng và nước biển trong xanh sẽ khiến bạn thích mê.

![Bãi biển Haeundae](https://annamrestaurant.vn/uploads

1