Xem thêm

20 Món ăn vặt hấp dẫn giới trẻ không thể bỏ qua

Hà Nội đã trở thành thiên đường ẩm thực với sự phong phú và đa dạng. Câu hỏi về "ăn gì" và "ăn ở đâu" đã trở thành một thách thức đối với các bạn...

Hà Nội đã trở thành thiên đường ẩm thực với sự phong phú và đa dạng. Câu hỏi về "ăn gì" và "ăn ở đâu" đã trở thành một thách thức đối với các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn danh sách 20 món ngon ăn vặt được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Bạn hãy ghi lại danh sách này để dễ dàng lựa chọn mỗi khi đói bụng!

Nem nướng Nha Trang

Món ăn ngon Món nem nướng Nha Trang là một món ăn bình dân thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Với giá cả vô cùng hấp dẫn, chỉ 25k/suất, bạn sẽ được thưởng thức một suất nem nướng đầy đặn với các loại nem nướng, ram, phở, xoài và rau sống. Nem nướng ở đây nạc rất ngon và không bị khô, hương vị ngọt ngọt kết hợp với đồ chua thật hợp lý.

Bánh tráng trộn - Tina trần Chùa Láng

Món ăn vặt ngon Bánh tráng trộn là một món ngon ăn vặt không bao giờ hết hot với màu sắc hấp dẫn và mùi vị quyến rũ. Món ăn này được giới trẻ yêu thích. Bánh tráng, sa tế, mực, bò khô, xoài, tắc... là những nguyên liệu đơn giản tạo nên món bánh tráng trộn độc đáo.

Trà sữa

Một món ăn vô cùng hot của giới trẻ hiện nay. Trà sữa xuất hiện ở khắp mọi nơi và có rất nhiều quán trà sữa từ vỉa hè đến những quán nổi tiếng. Đây là món ngon ăn vặt mùa hè được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng.

Chè bưởi, chè khoai dẻo

Chỉ với 20-25k, bạn đã có thể thưởng thức một bát chè ngon đầy ắp khi đói khát trong mùa hè. Màu sắc hấp dẫn và hương vị tuyệt vời là điểm nhấn của món ăn này.

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng Món ăn này được nhập khẩu từ Đà Lạt và trở thành một món không thể bỏ qua ở Hà Nội. Lớp bánh tráng giòn tan bên dưới cùng với xúc xích, trứng, thịt... tạo nên một món ăn thú vị.

Caramen thập cẩm

Món ngon ăn vặt này khiến giới trẻ say mê. Vị béo ngậy của caramen hòa quyện với nước cốt dừa thơm phức, kết hợp với nhiều loại topping như thạch, chân trâu, mít... Một bát caramen đủ để xua tan cơn khát mùa hè.

Nem chua, thạch rau câu, thịt xiên nướng

Khi nói đến món ngon ăn vặt, không thể thiếu nem chua rán. Đây là một món ăn thú vị. Nem chua rán kết hợp với thạch rau câu là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể thưởng thức vài xiên thịt nướng để không còn đói nữa!

Cút lộn xào me

Món ăn vặt ngon Vị chua chua của me, mùi thơm của hành râm cùng với quả trứng vịt lộn bổ dưỡng tạo nên món cút lộn xào me ngon tuyệt. Món này có mặt ở hầu hết các quán ốc và quán ăn vặt trên vỉa hè.

Kem quả dừa Thái

Đây là một món ngon ăn vặt rất được giới trẻ ưa chuộng trong những ngày hè. Kem dừa thơm ngon và béo ngậy. Kem dừa tươi không chứa chất bảo quản, thực sự tốt cho sức khỏe.

Sữa chua dẻo cacao

Món sữa chua trắng dẻo chua dịu cùng chút cacao ngọt ngọt là sự kết hợp hoàn hảo. Lớp cacao nâu vàng lấp lánh trên nền sữa chua trắng tạo nên một hình ảnh đẹp mắt.

Bánh giò Thụy Khuê

Bánh giò Thụy Khuê Món ăn vặt này đã trở thành một món ưa thích của nhiều người. Bánh giò nóng hổi, to ú ụ ăn kèm với xúc xích, thịt xiên và dưa góp thật tuyệt vời. Giá cả phải chăng, chỉ từ 12.000đ - 25.000đ. Thưởng thức bánh giò trong ngày mưa thì thật ấm lòng. Nhân bánh thơm ngon từ thịt băm và mộc nhĩ, vỏ bánh mềm dẻo.

Ốc luộc

Món ngon ăn vặt Thưởng thức một bát ốc nóng trong tiết trời mùa đông thật tuyệt vời. Bát ốc với giá từ 30k - 50k, ốc giòn, thịt thơm và béo ngậy. Khi ăn kèm với nước chấm đậm đà, vị cay cay thơm nhẹ của gừng và ớt, bạn sẽ không thể bỏ qua món ngon ăn vặt này.

Kem tràng tiền

Món ngon ăn vặt Món kem tràng tiền nổi tiếng của thủ đô. Que kem nhỏ gồm dừa, đậu xanh và socola chỉ từ 7k đến 8k.

Khoai tây lốc xoáy

Món ăn mới nhưng được giới trẻ rất ưa chuộng. Khoai tây được cắt lát tạo thành lốc xoáy sau đó chiên vàng ươm, tẩm pho mai thơm mát. Ăn kèm với nước sốt hoặc tương ớt, món ăn này thực sự tuyệt vời.

Tào phớ

Món ngon ăn vặt Tào phớ là một món giải nhiệt quen thuộc của người dân Hà Nội. Khi thưởng thức những lát óc đâu thơm ngon, chúng được chan trong nước đường hoa nhài và nước cốt dừa cùng với các loại topping thơm mát.

Bánh gối

Món ngon ăn vặt Món ngon ăn vặt này dễ làm và có bán nhiều trên các con phố vỉa hè. Bánh giò vàng ươm, nhân thịt đậm đà ăn kèm với nước chấm chua ngọt và dưa góp.

Chè xueshan - Tocotoco

Món ngon ăn vặt Bát chè xueshan đầy ắp các loại cá vịt mix với nhau, ngon tuyệt đỉnh. Màu sắc của chè rất hấp dẫn và hương vị thơm ngon. Chè này bán rất nhiều tại tất cả các chi nhánh của tocotoco.

Bánh mì mật ong

Món ngon ăn vặt Với màu vàng óng ả mật và bơ, bánh mì mật ong nóng hổi, giòn tan và thơm mùi của bơ, vị ngọt của mật ong, không thể bỏ qua một lần trong đời.

Nộm chân gà rút xương

Món ngon ăn vặt Nếu bạn đã chán ngán với những món ăn chiên xào đầy dầu mỡ, hãy thử nộm chân gà rút xương. Món ăn này chua chua, cay cay, kết hợp với các loại rau củ quả thực sự dễ ăn. Chân gà giòn tan, ngấm đều gia vị, hương vị thật tuyệt.

Xôi mít lá cẩm, lá dứa

Món ngon ăn vặt Thưởng thức món xôi mít lá dứa no căng, béo ngậy thực sự thú vị. Mít vàng ươm, ngọt dịu kết hợp với xôi dẻo, thơm ngon và có màu tím đẹp mắt, bạn sẽ không thể cưỡng lại.

Đó là danh sách những món ngon ăn vặt đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Với sự lựa chọn đa dạng này, bạn đã có danh sách đồ ăn vặt lý tưởng cho mình rồi đúng không?

1