Xem thêm

Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình: Điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ

Bạn có muốn khám phá một điểm du lịch thú vị với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và suối nước khoáng nóng độc đáo? Hãy tới suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình....

Bạn có muốn khám phá một điểm du lịch thú vị với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và suối nước khoáng nóng độc đáo? Hãy tới suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những phút giây êm đềm cùng gia đình và bạn bè. Hãy để tôi, du lịch Đất Việt 365, đưa bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình.

Hướng dẫn đến suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình

Suối khoáng nóng Kênh Gà nằm ở thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, xe khách, tàu hỏa, sau đó đi taxi hoặc thuê xe tự lái. Việc di chuyển vô cùng thuận tiện, với Ninh Bình cách Hà Nội 93 km về phía Nam. Bạn có thể đi xe khách từ các bến xe Hà Nội - Ninh Bình, hoặc mua vé tàu đi Ninh Bình từ ga Hà Nội.

Suối nước nóng Kênh Gà - Ninh Bình có gì đặc biệt?

Suối nước nóng Kênh Gà - Ninh Bình là một trong 5 suối khoáng nóng quý giá nhất Việt Nam. Nguồn nước khoáng nóng này xuất phát từ núi Hang Cả, lân cận làng nổi Kênh Gà, trước khi đổ vào sông Hoàng Long. Suối nước khoáng nóng Kênh Gà không chỉ nổi tiếng với tính năng chữa bệnh mà còn với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Trải nghiệm tuyệt vời tại suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình

Bước vào suối khoáng nóng Kênh Gà, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình và trong lành. Dòng nước khoáng nóng có nhiệt độ ổn định khoảng 53 độ C và giàu hàm lượng muối khoáng. Nước trong, không mùi, với nhiều chất như natri clorua, kali clorua, canxi, magie và muối bicacbonat, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn có thể tắm trong bể nước khoáng nóng và nhâm nhi đồ uống từ gáo dừa xinh xắn. Đối với những ai thích yên tĩnh và riêng tư, có thể tham gia các khu tắm thảo dược và massage thuốc bắc.

Các hoạt động và dịch vụ tại suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình

Ngoài tắm khoáng nóng, bạn có thể tham gia các hoạt động khác tại suối khoáng nóng Kênh Gà. Khu du lịch này cung cấp dịch vụ karaoke, tổ chức đốt lửa trại, dạ tiệc và khiêu vũ. Bạn cũng có thể tham gia tour du lịch tổ chức để khám phá các điểm du lịch khác ở Ninh Bình.

Ăn uống và lưu trú tại suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình

Khu du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình cung cấp nhiều dịch vụ ẩm thực địa phương tại nhà hàng. Bạn có thể thưởng thức những món đặc sản Ninh Bình như cơm cháy, thịt dê, gỏi cá nhệch, cá kho gáo, mắm tép Gia Viễn... Ngoài ra, khu du lịch này còn có hệ thống khách sạn 3 sao với phòng đẹp và tiện nghi, đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái.

Điểm du lịch và hoạt động khác ở Kênh Gà - Ninh Bình

Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình không chỉ có suối nước nóng độc đáo. Ở đây, bạn còn có thể tham quan các điểm du lịch khác như chùa Bái Đính, quần thể Tràng An. Bên cạnh đó, khu du lịch Kênh Gà cũng tổ chức các hoạt động như đốt lửa trại, dạ tiệc, khiêu vũ, mang đến cho bạn những phút giây vui vẻ và sảng khoái.

Giá vé dịch vụ suối khoáng nóng Kênh Gà

Thông tin về giá vé tại suối khoáng nóng Kênh Gà có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vào cổng có giá 15,000đ/người, vé tắm hồ bơi khoáng nóng có giá 75,000đ/người. Trẻ em có chiều cao dưới 1 mét được miễn phí.

Hãy đến suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình để tận hưởng những giây phút thư giãn và tìm lại sức khỏe. Du lịch Đất Việt 365 sẽ hỗ trợ bạn một chuyến đi đáng nhớ.

1