42 Nhà hàng Hà Nội ngon nổi tiếng đông khách đáng thưởng thức

CEO Hạnh David
Hà Nội - thủ đô nước ta với không gian rộng lớn và nhiều nét cổ xưa giữa những ngõ nhỏ vẫn còn tồn tại những nhà hàng xưa văn quán. Bên cạnh đó, cũng...

Hà Nội - thủ đô nước ta với không gian rộng lớn và nhiều nét cổ xưa giữa những ngõ nhỏ vẫn còn tồn tại những nhà hàng xưa văn quán. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nhà hàng mới mọc lên, mỗi địa điểm là một món ăn độc đáo. Ngày hôm nay, hãy cùng tôi khám phá 42 nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng, để khi rảnh rỗi bạn có ngay cuốn sổ tay này để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhé.

1. Nhà hàng Sen Vàng

Địa chỉ: Hoà lạc, Quốc lộ 21, Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội Điện thoại: 033 66 19009 - 038 361 9999 Facebook: https://www.facebook.com/hien.trung.5264382 Fanpage: facebook.com/nhahangsenvanghoalac

Top 21 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 29km và được yêu thích bởi nhiều người, nhà hàng Sen Vàng tọa lạc tại Hòa Lạc - một địa điểm yên bình, mát mẻ, không ồn ào. Một trong những món ăn mà tôi rất thích ở đây là món lẩu cua đồng.

Cảm giác ăn món lẩu truyền thống trong không gian sang chảnh của nhà hàng rất thú vị. Menu của nhà hàng có đa dạng các món, nhưng lẩu cua đồng vẫn là món không thể bỏ qua.

Một set lẩu đầy đặt với cốt cua thơm ngon, ngọt nước đặc trưng được đầu bếp chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Phần gạch cua đã được chưng hành khô vừa dậy vị, vừa thêm phần bùi, béo hấp dẫn. Rau ăn kèm là một mẹt cơ, cọng nào cũng tươi rói, sạch sẽ ăn cùng lẩu cực hợp. Ăn lẩu cùng bún sẽ cảm nhận được hương vị đồng quê Việt Nam rõ nét nhất. Thêm bánh đúc và đậu phụ tạo nên một món ăn dân dã mà để lại ấn tượng đặc biệt.

Về không gian, nhà hàng có thiết kế hiện đại kết hợp với vật liệu trang trí đậm hồn Việt xưa. Với 6 tầng và cách trang trí khác nhau, nhà hàng Sen Vàng là một lựa chọn thích hợp cho việc tổ chức tiệc, sự kiện hoặc bữa cơm than mật.

Nhìn chung, với mức giá trung bình từ 180k - 200k/ người và không gian "royal" sang trọng, bạn nên thử nhà hàng Sen Vàng. Chất lượng món ăn ngon, nguyên liệu sạch và phục vụ tốt. Nếu bạn đang tìm không gian tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, Sen Vàng cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem thêm review chi tiết: Nhà hàng Sen Vàng - Điểm thưởng thức ẩm thực Việt sang chảnh ngay khu đô thị Hòa Lạc

2. Nhạc Đình Chinese - Vietnamese and Asian Restaurants

Địa chỉ: 197 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội Số điện thoại: 0987 946 197 Fanpage: https://www.facebook.com/NhacDinhRestaurant/

Top 22 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Đối với tôi, một người đam mê ẩm thực đa quốc gia, Nhà hàng Nhạc Đình tọa lạc ngay Tây Hồ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm ăn ngon với menu đa dạng các món đại diện cho ẩm thực của nhiều quốc gia.

Nhạc Đình Chinese, Vietnamese and Asian Restaurants chuyên các món ăn Trung Hoa, Việt Nam cũng như các món ăn Á Châu khác. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Á, đậm chất sang trọng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, tiếp khách, sinh nhật hay thôi nôi.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Món bánh bao kim sa, dim sum và vịt quay Bắc Kinh là những món được đánh giá cao. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gian quán đẹp và cổ kính. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức bữa tối tại đây cùng bạn bè hoặc gia đình.

3. Nhà hàng Pao Quán - Trần Thái Tông Hà Nội

20 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Nhà hàng Pao Quán nằm tại Ngõ 62, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy. Với cái tên độc đáo, nhà hàng này đã trở thành một địa điểm nổi tiếng. Chuyên các món đặc sản Tây Bắc, Pao Quán khiến bạn liên tưởng ngay đến những món ăn đặc trưng của vùng đất này.

Quán có không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình và hàng ngày mang đến những món ăn ngon và đa dạng. Với giá cả hợp lý, những món như vịt nướng, cá nướng, sườn nướng và salat đều rất ngon. Đây là một trong những địa điểm ăn ngon nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Nhà hàng Hoa An Viên - Phở Cali Hà Nội

20 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Nằm tại số 95, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, nhà hàng Hoa An Viên đã trở thành một địa điểm quen thuộc và nổi tiếng. Phở Cali là món chính tại đây và được rất nhiều người yêu mến.

Nhà hàng Hoa An Viên do người Mỹ sở hữu, là một người yêu đất nước Việt Nam và đã sống ở Hà Nội hơn 20 năm. Phở Cali tại đây lớn hơn rất nhiều so với phở Hà Nội, đặc biệt thịt bò không được cho vào tô phở mà được bày ra đĩa để thực khách tự nhúng rồi bỏ vào tô. Hương vị rất tuyệt vời, nước lèo ngọt tuyệt, thơm vị thịt tươi và "bự" nên bạn sẽ không lo đói khi thưởng thức.

5. Nhà hàng Hà Nội Phố Hà Nội

20 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Không chỉ ở trung tâm thủ đô, bạn cũng nên khám phá khu vực ngoại ô. Nhà hàng Hà Nội Phố ở Hoài Đức là một trong những địa điểm ngon và nổi tiếng. Nằm tại km 19, Đức Thượng, QL 32, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội, nhà hàng này mang đến cho bạn không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình và các món ăn ngon. Các món đa dạng như vịt nướng, cá nướng, sườn nướng và salat đều rất ngon. Đặc biệt, giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn.

6. Nhà hàng Fortune Pizza Hà Nội

20 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Fortune Pizza là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Phố Cổ, nằm tại số 9 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với phong cách Âu và kiểu Piza Ý và Anh, nhà hàng này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách quốc tế. Với những đầu bếp tài ba, Piza ở đây được đánh giá là rất ngon. Không gian quán đẹp, cổ kính và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bữa tối tại đây cùng bạn bè hoặc gia đình.

7. Nhà hàng Unique Dining Hanoi - International & Fusion Restaurant

20 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Nằm tại 27 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhà hàng Unique Dining Hanoi lọt top những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Phố Cổ. Với phong cách châu Âu, không gian sang trọng, tác phong phục vụ nhiệt tình, nhân viên thông thạo tiếng Anh, nhà hàng này đáng để bạn ghé thăm.

Nhà hàng phục vụ theo buffet với đa dạng món ăn từ ba bữa sáng, trưa đến tối. Một số món ăn nổi tiếng như steak salad, rib và rượu vang đỏ. Ở đây còn có quầy bar với đa dạng đồ uống cao cấp được pha chế công phu.

8. Nhà hàng Lẩu Đức Trọc Hà Nội

20 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

Nhà hàng Lẩu Đức Trọc nằm tại 19 Bắc Sơn, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với không gian thoáng mát và phục vụ tận tình, nhà hàng mang đến cho bạn những món lẩu ngon và độc đáo.

Với menu đa dạng, nhà hàng này chuyên các món ăn lẩu, đặc biệt là lẩu truyền thống Đức Trọc. Một bữa tối tại đây sẽ thú vị và ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.


Hãy khám phá thế giới ẩm thực đặc biệt của Hà Nội và trải nghiệm những món ngon độc đáo tại 42 nhà hàng này. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.

1