Xem thêm

5 Lưu ý Quan trọng Khi Đi Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc không thể thiếu trải nghiệm đi tour cano 4 đảo. Đây là hành trình biển trong ngày được yêu thích nhất trên Đảo Ngọc. Trên chiếc cano hiện đại, bạn sẽ...

du lịch phú quốc không thể thiếu trải nghiệm đi tour cano 4 đảo. Đây là hành trình biển trong ngày được yêu thích nhất trên Đảo Ngọc. Trên chiếc cano hiện đại, bạn sẽ khám phá những hòn đảo hoang sơ đẹp nhất vùng biển phía Nam, như Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Thơm,...

Ngay cả khi tour cano 4 đảo được đánh giá tốt, vẫn có những trường hợp không hài lòng về dịch vụ, giá cả hay chất lượng hình ảnh. Vậy, làm thế nào để trải nghiệm tour của bạn thêm hoàn hảo? Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng khi đi tour cano 4 đảo Phú Quốc mà bạn nên biết!

Đơn vị tổ chức tour - Uy tín và chất lượng

Vì sự phổ biến của tour cano 4 đảo, ở Phú Quốc có rất nhiều đơn vị tổ chức từ công ty lữ hành đến cá nhân tự tổ chức. Mỗi nơi có cách vận hành và chất lượng khác nhau. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn tour cano 4 đảo của các công ty lữ hành uy tín tại Phú Quốc. Sun Việt Travel là một đơn vị gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm tour cano chất lượng trên Đảo Ngọc.

Sun Việt Travel là đơn vị tổ chức tour cano 4 đảo uy tín, chất lượng tại Phú Quốc Sun Việt Travel là đơn vị tổ chức tour cano 4 đảo uy tín, chất lượng tại Phú Quốc

Giá cả tour - Xem xét kỹ

Giá cả tour là điều mà du khách quan tâm khi đặt tour đảo. Hiện tại, giá trung bình tại Phú Quốc cho tour cano 4 đảo (không bao gồm cáp treo) là 750k và tour cano 4 đảo (bao gồm cáp treo) là 1150k. Giá cả sẽ đi kèm với dịch vụ bao gồm trong tour. Hãy theo dõi kỹ những lưu ý về giá cả tour dưới đây.

Dịch vụ bao gồm trong tour - Lưu ý kỹ

Bạn cần lưu ý về những dịch vụ bao gồm trong tour cano 4 đảo mà đơn vị cung cấp. Một số dịch vụ thường có trong tour đảo bao gồm:

  • Xe đưa đón và hướng dẫn viên
  • Cano hiện đại và nước uống
  • Ăn trưa trên đảo
  • Quay flycam, chụp hình ván SUP và máy cơ
  • Dụng cụ bơi lặn ngắm san hô
  • Vé cáp treo Hòn Thơm + Công viên nước Aquatopia (nếu đặt)

Tour cano 4 đảo tại Sun Việt Travel luôn đảm bảo đầy đủ các dịch vụ trên. Một số đơn vị bán tour với giá rẻ hơn bất thường có thể đã cắt giảm dịch vụ, chẳng hạn không bao gồm ăn trưa hoặc không có xe đưa đón. Hãy cẩn thận và tham khảo kỹ thông tin về giá và dịch vụ kèm theo.

Chụp flycam với ván SUP xanh luôn được bao gồm trong tour cano 4 đảo Phú Quốc tại Sun Việt Travel Chụp flycam với ván SUP xanh luôn được bao gồm trong tour cano 4 đảo Phú Quốc tại Sun Việt Travel

Chất lượng hình ảnh - Quan trọng và yêu cầu

Chất lượng hình ảnh là rất quan trọng đối với những ai thích chụp hình sống ảo với biển, tạo dáng với bikini và váy maxi lả lướt. Trước khi đặt tour, hãy yêu cầu đơn vị cho bạn xem một số hình ảnh mà khách trước đã chụp hoặc xem thêm trên fanpage/website của họ.

Thời điểm đi tour đảo - Chọn thời tiết phù hợp

Khi đi tour đảo, bạn nên chọn những ngày nắng để có những bức hình đẹp nhất. Ngày mưa có thể khiến các trải nghiệm như chụp hình, tắm biển, lặn ngắm san hô hạn chế. Ngoài ra, mưa cũng đi kèm với biển động và sóng to, không tốt cho những người dễ say tàu hoặc có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Tuy nhiên, thời tiết không thể dự đoán chính xác 100%. Hãy chọn thời điểm đi Phú Quốc phù hợp để hạn chế khả năng dính mưa.

Tổng kết

Các lưu ý quan trọng khi đi tour cano 4 đảo Phú Quốc bao gồm chọn đơn vị tổ chức tour uy tín, xem xét giá cả, cân nhắc kỹ dịch vụ bao gồm, chất lượng hình ảnh và thời điểm đi tour phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tour đảo trọn vẹn tại Phú Quốc. Nếu cần tư vấn hoàn toàn miễn phí về tour cano đảo và các tour khác tại Phú Quốc, hãy liên hệ với Sun Việt Travel.

  • Hotline: 0866 091 177
  • Fanpage: Sun Việt Travel
  • Văn phòng: 60 Trần Hưng Đạo - Dương Đông - Phú Quốc

Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có chuyến đi tour cano 4 đảo thú vị và trọn vẹn tại Phú Quốc.

1