Xem thêm

5 Tiệm bánh trung thu ngon Hà Nội: Lựa chọn tuyệt vời cho dịp tết trung thu

Bạn đã biết những nơi bán bánh trung thu nổi tiếng ở Hà Nội chưa? Mỗi khi mùa thu về, không thể thiếu những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Thời điểm này, mọi người...

Bạn đã biết những nơi bán bánh trung thu nổi tiếng ở Hà Nội chưa? Mỗi khi mùa thu về, không thể thiếu những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Thời điểm này, mọi người ở Thủ đô đều ao ước tìm đến những cửa hàng bánh truyền thống để chọn lựa chiếc bánh trung thu như ý muốn.

Ngày tết trung thu không chỉ dành cho trẻ em mà còn là ngày đặc biệt của mỗi người lớn. Mỗi dịp tết hay lễ, sẽ có những loại bánh đặc trưng riêng. Và bánh trung thu chắc chắn không thể thiếu trong ngày tết trung thu. Qua bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các thương hiệu truyền thống ở Hà Nội.

Tiệm bánh trung thu Hà Nội - Ninh Hương

Ngày xưa, thương hiệu này nổi tiếng với trà ướp hương nhài, hương sen, mứt sen và nay đã trở thành địa chỉ tin cậy để thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon nhất Hà Nội.

Hương vị bánh trung thu truyền thống tại đây đã chinh phục được không ít khách hàng khó tính. Bánh trung thu ở đây có lớp vỏ mềm mại, thơm ngon và nhân bên trong vừa đủ ngọt, phù hợp với mọi khẩu vị. Nhân bánh được làm từ các loại hạt sen, đậu xanh, khoai môn, được xay nhuyễn mịn.

bánh trung thu truyền thống nổi tiếng hà nội bánh trung thu truyền thống nổi tiếng hà nội

Giá bán: 50.000 - 300.000 VNĐ/bánh Địa chỉ liên hệ: Số 22, Đường Hàng Điếu, Phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Bánh trung thu truyền thống ngon nhất Hà Nội - Bà Dần (Hàng Bè)

Đây là một trong những nơi bán bánh trung thu nổi tiếng ở Hà Nội, với thương hiệu từ rất lâu mang nét cổ điển và truyền thống.

Nghe kể lại từ xa xưa, bà Dần thường làm những món bánh dẻo và bánh nướng cho gia đình và người thân trong dịp Tết và lễ. Cửa hàng bánh với tên đơn giản "Bánh trung thu Bà Dần" đã gắn bó với người dân Hà Nội từ lâu. Bà Dần chẳng biết kinh doanh, chỉ làm bánh trung thu dành cho con cháu ăn tại nhà hoặc mang đi tặng. Nhưng vì ngon, nhiều người khuyên bà mở cửa hàng bán và nhiều người giới thiệu. Cửa hàng nhỏ ngày nào nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và được người dân Hà Nội ưa chuộng.

Thương hiệu "Bánh Trung Thu thương hiệu Bà Dần" đã tồn tại hơn 30 năm, với những chiếc bánh trung thu đặc sắc như bánh dẻo đậu xanh trứng mặn, bánh dẻo chay, bánh dẻo đậu xanh, bánh nướng thập cẩm, bánh nướng đậu xanh... Những hương vị này đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, giữ lại vẻ đẹp truyền thống của từng chiếc bánh cho người dân Hà Nội.

Bao bì bánh trung thu của Bà Dần mang lại vẻ đẹp bình dị đơn giản và thu hút mọi người.

Giá bánh tham khảo (bánh nhỏ đến bánh lớn): Từ 25.000 - 650.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào hương vị của bánh trung thu. Địa chỉ liên hệ:

  • 52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 126 Ngõ 554, Trường Chinh, Hà Nội
  • 422 Tây Sơn, Hà Nội

Bảo Phương - Bánh trung thu ngon Hà Nội

Bảo Phương là thương hiệu bánh trung thu truyền thống ngon nhất Hà Nội. Hương vị bánh trung thu tại đây vẫn giữ nguyên qua nhiều năm. Bánh trung thu tại đây có nhân thập cẩm (hạt dưa, lạp xưởng, thịt, mè, đậu...), đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, hạt sen, dừa... được phối hợp với lớp vỏ bột bánh dẻo hay lớp vỏ bánh nướng mềm mại, xốp xộp. Bánh ở đây không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia, nên thời gian sử dụng ngắn khoảng 7 - 10 ngày. Nếu không dùng ngay, bạn có thể cho bánh vào tủ lạnh và khi ăn đem ra trước 20 phút.

Tiệm bánh Bảo Phương luôn được chọn nguyên liệu đầu vào kỹ lưỡng để mang lại những chiếc bánh thơm ngon, an toàn và chất lượng.

bánh trung thu truyền thống ngon nhất Hà Nội bánh trung thu truyền thống ngon nhất Hà Nội

Giá bánh tham khảo (bánh nhỏ đến bánh lớn): Từ 40.000 - 650.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào hương vị của bánh trung thu. Địa chỉ liên hệ:

  • 183 Đường Thuỵ Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tân Hồ, Hà Nội.
  • 21A-B, Đường Thuỵ Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tân Hồ, Hà Nội.

Bánh Trung Thu nổi tiếng Hà Nội (Hàng Chiếu)

Cửa hàng bánh trung thu ngon Hà Nội - Phương Soát hiện tại vẫn chưa ở trên đường chính, người dân Hà Nội muốn mua phải đi vào một con ngõ hiểm sâu và khá nhỏ. Sau khi đi qua ngỏ, bạn lên cầu thang gỗ lên tầng 2.

Bánh tại đây được làm tại nhà, mang hương vị thơm ngon khắp cửa hàng. Khách hàng chỉ cần mua bánh và người bán sẽ lấy bánh từ lò đưa ra.

bánh trung thu truyền thống nổi tiếng Hà Nội bánh trung thu truyền thống nổi tiếng Hà Nội

Tại đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến quá trình làm bánh trung thu từ công đoạn nhào bột đến công đoạn định hình bánh rồi đóng gói.

Cửa hàng bánh trung thu Hà Nội này có hai loại bánh nướng và dẻo với hương vị mộc mạc truyền thống, luôn khiến người Hà Nội không thể quên.

Giá bánh tham khảo (bánh nhỏ đến bánh lớn): Từ 30.000 - 500.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào hương vị của bánh trung thu. Địa chỉ liên hệ:

  • Số 10 Đường Vọng Hà, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 75 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bánh trung thu ngon nhất Hà Nội đảm bảo uy tín và chất lượng. Hãy lựa chọn một trong những cửa hàng mà chúng tôi đã giới thiệu để mang về những chiếc bánh trung thu ngon Hà Nội cho gia đình trong dịp tết trung thu đã đến.

1