Xem thêm

7 Lăng tẩm Huế nổi tiếng không thể bỏ lỡ

Nhắc đến Huế, không thể không nhắc tới những lăng tẩm cổ kính tại đây. Hãy cùng khám phá 7 lăng tẩm Huế nổi tiếng mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ khi...

Nhắc đến Huế, không thể không nhắc tới những lăng tẩm cổ kính tại đây. Hãy cùng khám phá 7 lăng tẩm Huế nổi tiếng mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ khi đến cố đô.

1. Lăng Gia Long

Lăng Gia Long - 1 trong những lăng tẩm lâu đời nhất ở Huế Nằm ở khu vực núi Thiên Thọ, Lăng Gia Long là nơi yên nghỉ của vị vua đầu tiên của triều đình nhà Nguyễn. Với vẻ đẹp thiên nhiên của 28 dáng núi tạo nên không gian tĩnh mịch, đẹp đến lạ kỳ.

2. Lăng Khải Định

Lăng Khải Định mang nét đẹp kiến trúc đỉnh cao ở Huế Nằm ở khu vực núi Châu Chữ, Lăng Khải Định nổi bật với kiến trúc độc đáo. Với vẻ đẹp cổ điển phương Đông kết hợp với nét hiện đại của Tây phương, lăng Khải Định đem lại cho du khách một trải nghiệm đầy thú vị.

3. Lăng vua Minh Mạng

Lăng vua minh Mạng - điểm đến check-in nổi tiếng của giới trẻ Lăng vua Minh Mạng nổi tiếng với kiến trúc kỳ công và đẹp nhất tại Huế. Nằm tại nơi giao thoa của 2 dòng Hữu Trạch và Tả Trạch sông Hương, lăng vua Minh Mạng là điểm đến check-in nổi tiếng của giới trẻ.

4. Lăng vua Tự Đức

Lăng vua Tự Đức xinh đẹp giữa lòng hồ sen hữu tình Lăng vua Tự Đức mang vẻ đẹp thơ mộng giữa lòng hồ sen hữu tình. Được xây dựng từ những công sức và tâm huyết của người dân, lăng vua Tự Đức đọng lại những dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc.

5. Lăng Dục Đức

Lăng Dục Đức đơn sơ, giản dị nhất trong các lăng tẩm Huế Lăng Dục Đức, một lăng tẩm đơn sơ nhưng mang nhiều dấu ấn lịch sử. Nằm cách trung tâm thành phố Huế chỉ 15 phút đi xe, lăng Dục Đức đem lại cho du khách một không gian yên bình và thư thái.

6. Lăng Thiệu Trị

Lăng Thiệu Trị thu hút bởi không gian trong lành, thoáng đãng Lăng Thiệu Trị mang vẻ gần gũi, bình dị và hoà mình cùng khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Được công nhận là di sản văn hóa thế giới, lăng Thiệu Trị là điểm đến đáng khám phá của du khách.

7. Lăng Đồng Khánh

Lăng Đồng Khánh - địa điểm sống ảo bậc nhất của giới trẻ Lăng Đồng Khánh nổi bật với kiến trúc độc đáo và cảnh sắc hữu tình. Được xây dựng qua nhiều đời vua, lăng Đồng Khánh là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách Á - Âu.

Những lăng tẩm Huế không chỉ là những di sản lịch sử quý giá mà còn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp kiến trúc và không gian thơ mộng. Còn chần chừ gì mà không săn deal với VinID để rinh ngay voucher du lịch giá cực sốc và khám phá nét đẹp đại nội Huế!

1