Tổng hợp

Tựa game King of the Five88 được yêu thích nhất hiện nay

Trò chơi mang tên King of the Five88 ý nghĩa là người chơi sẽ làm chủ cả bầu trời, một tựa game hành động nhập vai vô cùng đặc sắc và mới mẻ. Rất thích hợp cho những tín đồ thích phiêu lưu, thích cảm giác mạnh. Dù ra mắt khá lâu trước đây nhưng đến bây giờ trò chơi này tại nhà cái Five88 vẫn giữ được nhiệt như lúc ban đầu, lượt người truy cập hằng ngày vẫn tăng vèo vèo.

King of the Five88 cuộc chiến nảy lửa có gì đặc sắc

King of the Five88 cuộc chiến nảy lửa có gì đặc sắc

Giao diện đẹp mắt

Lấy bối cảnh bầu trời trong xanh cùng các biểu tượng trong trò chơi là các loại máy bay chiến đấu tạo cảm giác chân thực và người chơi có thể nhập vai một cách chân thực. Five88 đã rất đầu tư vào các hình ảnh đồ họa dù những chi tiết rất nhỏ từ những họa tiết trên mỗi chiếc máy bay đều rất đẹp mắt. Game thủ và chuyên gia về game đánh giá rất cao về ưu điểm này. 

Hệ thống điều khiển dễ chơi 

Tùy thuộc vào yêu cầu của người chơi nên cổng game này đã thiết lập hệ thống điều khiển cho Pc và những anh em chơi trên điện thoại hay ipad khác nhau. Đánh trên PC thì sử dụng các phím giúp game thủ thuận tay nhất và dễ dàng thao tác nhất, đối với chơi trên app thì các nút điều khiển nằm giữa phần dưới để có thể dễ nhìn thất nhà bắn nhanh hơn. Nếu có vấn đề gì hãy liên hệ Five88 ngay để được hỗ trợ.

King of the Five88 cách chơi như thế nào

King of the Five88 cách chơi như thế nào

Giới thiệu các phím thường sử dụng 

Những người mới chơi trước khi chọn chơi thật thì nên tìm hiểu về các chiến thuật trong trận như:

  • Tính năng tấn công: có các nút như Space để bắn còn nút Q thì để chuyển qua bắn tự động 
  • Nút E để khóa mục tiêu lại và 
  • Bên cạnh đó còn sử dụng các nút để tung ra tuyệt chiêu
  • Thay đổi cược và phòng thủ

Hệ số máy bay và phi thuyền đặc biệt 

Có rất nhiều loại máy bay và các phương tiện chiến đấu khác với mỗi loại như vậy phụ thuộc vào độ khó để tính hệ số. Một số loại máy bay dễ hạ gục có hệ số nhân nhỏ từ khoảng x1,5 đến x15. Một số loại vừa từ x20 đến x60 còn loại khó có thể từ x80 đến x200.

Đối với phi thuyền đặc biệt chia thành hai loại là SP1 và SP2 

  • Sp1: nếu phá hủy được SP1 thì sẽ giải phóng năng lượng và gây ra 1 vụ nổ khổng lồ và sẽ phá hủy toàn bộ những vật thể quanh đó.
  • Phá hủy được SP2 thì ngay lập hạt laser sẽ rơi ra dùng nó lắp đặt và kích hoạt hạt nhân để bắn ra các luồng laser, các luồng này có sức mạnh vô biên chỉ cần nhắm mục tiêu và bắn sẽ hạ gục trong vòng 30 giây. 

Đây là toàn bộ về game King of the Five88 nhanh tay đăng ký để có những trải nghiệm thật thú vị.

 

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button