Xem thêm

Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Lào Cai 4-45 chỗ [2023] tại Hà Nội

Nhắc đến Lào Cai, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến một tỉnh miền núi phía Bắc nhỏ bé, với khí hậu bốn mùa mát mẻ, núi non hùng vĩ và không kém phần thơ...

Nhắc đến Lào Cai, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến một tỉnh miền núi phía Bắc nhỏ bé, với khí hậu bốn mùa mát mẻ, núi non hùng vĩ và không kém phần thơ mộng. Đây là một địa điểm với bản sắc văn hóa dân tộc của 25 dân tộc anh em, phong cảnh tuyệt đẹp và những món ăn đặc sắc làm rung động trái tim du khách.

Đôi nét về Lào Cai

Lào Cai là tỉnh có tốc độ phát triển du lịch mạnh nhất, đặc biệt là khu vực Sa Pa. Đây là nơi mang đến những trải nghiệm sắc màu phố núi về đêm. Và chúng tôi là dịch vụ cho thuê xe đi Lào Cai lý tưởng để giúp bạn có những chuyến đi trọn vẹn. Chúng tôi cung cấp giá cho thuê xe du lịch từ Hà Nội với khuyến mãi lên tới 25%. Hãy gọi ngay để được tư vấn thêm.

Trung tâm thành phố Lào Cai Trung tâm thành phố Lào Cai

Cửa khẩu quốc Hà Khẩu: Hà Khẩu là một huyện tự trị của Trung Quốc. Đến đây, du khách có thể tung tăng mua sắm cả ngày, vì nơi này được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" với đa dạng chủng loại mặt hàng và giá cả siêu rẻ.

Ga tàu hỏa: Đây là một biểu tượng đi cùng năm tháng của thành phố, nằm tại đường Khánh Yên - phường Phố Mới. Ga Lào Cai gần như là cửa ngõ ra vào nối tỉnh miền núi này với các tỉnh khác trên toàn quốc.

Chợ Cốc Lếu: Khi đến thành phố bên sông này, nếu bạn không mua sắm tại chợ Cốc Lếu - trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố và tỉnh, thì chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối. Chợ này bày bán những mặt hàng thủ công và các loại quần áo, giày dép từ trong và ngoài nước với giá cả phải chăng.

Du lịch tâm linh: Lào Cai cũng được biết đến là nơi có nhiều địa điểm du lịch văn hóa tâm linh nổi tiếng và thu hút đông đảo khách ghé thăm như quần thể di tích đền Thượng, đền Cấm, đền Quan, đền Đôi Cô, chùa Cam Lộ... Do đó, hãy tìm hiểu điểm đến và sắp xếp lịch trình trước để điều khiển xe một cách linh hoạt và thuận tiện.

Đỉnh Phan Xi Păng Một biểu tượng cho tinh thần, nóc nhà của Đông Dương

Ngoài ra, bạn cũng có thể dành thời gian ghé thăm xã Bắc Hà, nơi có đền ông Hoàng Bảy cực kỳ nổi tiếng hoặc vượt đèo Ô Quy Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo, để ngắm "tiên cảnh" Sapa, đỉnh Phan Xi Păng huyền thoại, núi Hàm Rồng, cổng Trời, thác Bạc...

1. Thời điểm đi du lịch Lào Cai lý tưởng

Bất kể thời điểm nào trong năm, mảnh đất này đều có nét đẹp riêng biệt, rực rỡ và say đắm vô cùng. Đó cũng là lý do tại sao mọi người thường đến Lào Cai vào bất kỳ thời điểm nào cũng được.

Hoa mận trên cao nguyên trắng Bắc Hà Hoa mận trên cao nguyên trắng Bắc Hà

Sắc hoa đào, hương hoa mận.. trên những sườn đồi vào mùa xuân; triền lúa chín vàng trên những ruộng bậc thang thì hãy đến tầm tháng 9 - tháng 10 (Sapa và Y Tý). Còn những ngày đông giá lạnh thì tuyệt nhất là đến Y Tý để chiêm ngưỡng biển mây cùng cảnh tuyết trắng trời đầy ấn tượng.

2. Phương tiện di chuyển

Xuất phát từ thủ đô Hà Nội:

  • Xe khách: Có một số hãng xe giường nằm đi Lào Cai, ví dụ như Xe Hưng Thành (162 Trần Quang Khải) giá vé từ 220k/người/1 lượt; xe Inter Bus Line (13 Nguyễn Hữu Huân) giá vé từ 15$/người nước ngoài và 320k/người/1 lượt.
  • Tàu hỏa: Giá vé dao động từ 130k - 600k, đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, vào các dịp lễ Tết, nên mua vé trước để tránh hết vé.
  • Xe du lịch: Mức giá tương đối phù hợp, các gia đình ở Hà Nội rất ưa thích loại hình này.
  • Xe máy: Đây là phương tiện được các phượt thủ ưu ái nhất.

3. Cung đường từ Hà Nội đi Lào Cai

Hà Nội - Vĩnh Phúc - Việt Trì - Phong Châu - Đoan Hùng - Yên Bái - Lào Cai. Hoặc từ Hà Nội đi hướng Láng Hòa Lạc - Sơn Tây - Cầu Trung Hà - Cầu Phong Châu - Phong Châu - Đoan Hùng (Phú Thọ), sau đó đi dọc đường 70 là đến thành phố Lào Cai.

Tàu hỏa là phương tiện được nhiều người lựa chọn Tàu hỏa là phương tiện được nhiều người lựa chọn

⇒ Đặt thuê xe đi Lai Châu 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại đây.

Kinh phí dư giả, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn là máy bay, mặc dù giá cao hơn một chút nhưng có thể săn vé rẻ hoặc các đợt khuyến mãi và đảm bảo rất tốt về sức khỏe và an toàn.

Mảnh đất Lào Cai luôn rực rỡ cờ hoa vào tháng 1 âm lịch, là dịp thành phố tổ chức lễ hội đền Thượng truyền thống, phô diễn sự đa dạng văn hóa của 25 dân tộc anh em. Chắc chắn bạn đang cần thuê xe đến nơi đây...

Ưu đãi về dịch vụ xe đi Lào Cai Nắng Vàng

Tự hào là điểm đến uy tín trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, công ty Nắng Vàng bao gồm các dòng xe hợp đồng từ 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ Dcar, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ - hứa hẹn mang đến những ưu đãi tốt nhất.

  1. Ưu đãi về giá: Luôn cạnh tranh với thị trường, hợp lý với túi tiền khách hàng.
  2. Ưu đãi về người: Đội ngũ lái xe đông đảo, nhân viên trẻ trung và vui tính, biết giao tiếp tiếng Anh.
  3. Ưu đãi về xe: 100% xe đời mới, tiện nghi sang trọng, điều hòa lạnh nhanh.

Công ty Nắng Vàng chuyên cho thuê xe đi Lào Cai giá rẻ tại Hà Nội. Công ty Nắng Vàng chuyên cho thuê xe đi Lào Cai giá rẻ tại Hà Nội.

Các dòng xe công ty đang cung cấp đi Lào Cai

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội - Lào Cai: Altis, Vios.
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Lào Cai: Innova 2018.
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Lào Cai: Solati, Fort Transit.
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội - Lào Cai: Hyundai County.
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội - Lào Cai: Aero Town, Samco, Universe, Hi-Class...

Và cho thuê xe đi đến các điểm như Bắc Hà, Bảo Thắng, Bảo Yên, Bát Xát, Mường Khương, Sapa, Si Ma Cai, Văn Bàn cùng các điểm đến khác theo yêu cầu của bạn.

Đến Lào Cai không thể không tới Sapa, thị trấn trên mây. Hàng năm, hàng ngàn lượt khách thuê xe từ Hà Nội đến Sapa do Nắng Vàng cung cấp. Xe từ Hà Nội đi Sapa của chúng tôi luôn được lái xe có kinh nghiệm đi đường đèo, tạo cảm giác an tâm cho quý khách.

Bảng giá cho thuê xe ô tô đi Lào Cai mới nhất

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ 5.6 Triệu 6.5 Triệu
7 chỗ 5.8 Triệu 6.7 Triệu
16 chỗ 6.0 Triệu 7.5 Triệu
29 chỗ 7.5 Triệu 9.0 Triệu
35 chỗ 8.0 Triệu 10.5 Triệu
45 chỗ 9.5 Triệu liên hệ

Với lợi thế lớn về nguồn lực và các dòng xe còn rất mới, Nắng Vàng luôn cố gắng cân đối chi phí hợp lý - mức giá cận trần giúp bạn có hành trình đầy lý tưởng.

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi.
  • Không bao gồm: Thuế giá trị gia tăng 10%, phí phát sinh ngoài hợp đồng ban đầu.

Tư vấn xe đi Lào Cai chính xác

Thuê xe du lịch 45 chỗ tại Lào Cai, hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá chính xác nhất, vì tùy thuộc vào từng thời điểm, số lượng xe 45 chỗ còn hạn chế. Hãy liên hệ càng sớm càng tốt. Thuê xe limousine Hà Nội - Sapa hiện đang trong thời gian áp dụng khuyến mãi cho mọi loại xe.

Tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ, xem tại đây.

Vì vậy, để đặt thuê xe đi Lào Cai chắc chắn chọn được "xế sang - xe xịn", quý khách hãy liên lạc sớm qua hotline: 0989567299 hoặc đến thăm văn phòng tại địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến đi an toàn, thú vị và đầy trải nghiệm.

1