Bánh Karo - Sản phẩm hot nhất mùa dịch 2021

CEO Hạnh David
Bánh Karo Trứng Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Trong bối cảnh đại dịch, món ăn bổ dưỡng và thú vị là điều mà chúng ta đang tìm kiếm. Và bánh Karo...

Bánh Karo Trứng Bánh Karo Trứng

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Trong bối cảnh đại dịch, món ăn bổ dưỡng và thú vị là điều mà chúng ta đang tìm kiếm. Và bánh Karo không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu đó mà còn trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong mùa dịch năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này và tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy.

Giới thiệu sản phẩm bánh Karo. Bánh Karo có mấy loại?

Bánh Karo là một loại bánh rất phổ biến và đã tạo nên cơn sốt trong làn sóng mua sắm của người Việt, đặc biệt trong mùa dịch cách ly tại các thành phố lớn. Bánh Karo có hai vị chính là Bánh trứng tươi - chà bông Karo Richy (Vị Phô Mai Hoàng Kim) và Bánh sợi gà trứng tươi - chà bông Karo Richy.

Hiện nay, bánh Karo trứng tươi chà bông là một trong những sản phẩm ăn nhẹ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm này đã lọt top trending bán chạy trên sàn thương mại điện tử Tiki, đứng thứ hai trong Top 100 bánh bán chạy tháng này và nhận được 79% đánh giá 5 sao từ 1.9k người mua. Ngoài ra, bánh Karo cũng là mặt hàng bán chạy tại các cửa hàng bánh kẹo, siêu thị trên toàn quốc.

Bánh Karo sợi gà ngày tết Bánh Karo sợi gà ngày tết

Bánh Karo phô mai hoàng kim trứng tươi chà bông hiệu Richy

Bánh trứng tươi chà bông Karo thuộc phân khúc bánh tươi là sản phẩm mới đang rất hot của Richy. Sở hữu hương vị đặc biệt hòa quyện hoàn hảo giữa sợi gà, trứng tươi và chà bông, bánh trứng chà bông Karo đem đến vị đậm đà, ngon miệng.

Bánh Karo sợi gà được làm từ nguồn nguyên liệu 100% trứng tươi và sợi thịt gà, với công nghệ tiên phong cho ra đời chiếc bánh đậm đà, thơm hương trứng và đậm vị chà bông thật hấp dẫn. Bánh mềm xốp, phồng mịn, ruốc đan xen đều khắp bánh.

Ưu điểm nổi bật

  • Đúng như tên gọi của mình, bánh trứng chà bông Karo sở hữu vẻ ngoài xốp phồng, mặt bánh có những đường kẻ caro thật ấn tượng và lạ mắt. Màu bánh vàng đậm nhờ có sự kết hợp của ruốc và trứng trông rất hấp dẫn.
  • Được đóng gói nhỏ gọn trong bao bì, tiện lợi. Bao bì giấy đẹp mắt, ấn tượng, thân thiện với môi trường.
  • Bánh Karo Richy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nguồn nguyên liệu sạch - tươi, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.
  • Rất phù hợp cho trẻ em và rất dễ bán trong các khu vui chơi giải trí.

Bánh Karo 1 thùng có 12 gói mỗi gói 6 bánh

Bánh Karo - Bữa ăn tràn đầy năng lượng

Bánh Karo không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Mỗi chiếc bánh Karo với 454 calo sẽ mang lại năng lượng cho ngày mới tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm.
  • Bánh Karo hiện đang được sản xuất và phân phối bởi Richy.

Bánh Karo Richy - Mua ở đâu và giá bao nhiêu

Bánh Karo có bán tại Bách Hóa Xanh, Vinmart và toàn hệ thống siêu thị tại Việt Nam. Ngoài ra, Karo Richy cũng có bán trực tuyến trên Tiki, Lazada, Shopee và các kênh online khác.

  • Tại Bách Hóa Xanh: 35.000đ/1 túi 6 gói.
  • Tại Vinmart: 35.000đ/1 túi 6 gói.
  • Tại các trang thương mại điện tử: giá giao động từ 32.000 - 36.000đ/1 túi 6 gói.

Shark Phú đầu tư cho bánh Karo

Shark Phú, ngồi trên ghế chính tại Shark Tank Việt Nam mùa 4, đã đầu tư một số tiền lớn cho bánh Karo. Ông đã thể hiện sự quan tâm và am hiểu về lĩnh vực sản xuất và thực phẩm.

Nhận xét của người ăn bánh Karo

Người dùng đã có những nhận xét tích cực về bánh Karo:

  • "Bánh này ăn lần đầu tiên khi bay trên tàu bay boeing 787-9 của Vietnam airlines và bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên."
  • "Bánh xốp, mềm ngon rất hợp với khẩu vị ăn kèm hạt hạnh nhân, hạt điều hoặc ốc chớ nữa thì tuyệt!"
  • "Bánh ngon, mềm mềm dai dai sợi ruốc, ăn không bị ngấy, hạn sử dụng được 1 tháng rưỡi."

Với những đặc điểm độc đáo và ưu điểm nổi bật, bánh Karo đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành sản phẩm hot nhất trong mùa dịch 2021. Hãy trải nghiệm và tận hưởng hương vị đặc biệt của bánh Karo ngay hôm nay!

1