Xem thêm

Bánh quy sữa Roma Marie Gold - Lựa chọn hoàn hảo cho bữa nhẹ dinh dưỡng, thơm ngon và thú vị cho bé

Thực phẩm bổ dưỡng và ngon mỗi ngày cho con Bánh quy sữa Roma Marie Gold không chỉ đảm bảo khẩu phần ăn hợp lý cho trẻ, mà còn mang đến những điều thú vị...

Thực phẩm bổ dưỡng và ngon mỗi ngày cho con

Bánh quy sữa Roma Marie Gold không chỉ đảm bảo khẩu phần ăn hợp lý cho trẻ, mà còn mang đến những điều thú vị và niềm vui trong ăn uống. Việc lựa chọn thực phẩm cho con là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Khi trẻ bắt đầu bộc lộ sở thích và thói quen ăn uống rõ ràng hơn từ 5 tuổi trở lên, bố mẹ cần chủ động cho con lựa chọn các món ăn mà trẻ yêu thích. Bữa ăn nhẹ với các loại thực phẩm đa dạng, bao bì bắt mắt và hương vị hấp dẫn chính là niềm yêu thích của trẻ. Tuy nhiên, việc chọn lựa trong thị trường quà bánh đa dạng cũng là một trở ngại đối với các bậc phụ huynh. Làm thế nào để đáp ứng ý thích của con mà vẫn đảm bảo khẩu phần ăn hợp lý và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ?

Một lựa chọn hoàn hảo cho bữa nhẹ dinh dưỡng

Để giúp mẹ Việt an tâm khi lựa chọn thực phẩm ăn nhẹ hằng ngày cho con, bánh quy sữa Marie Gold là giải pháp "vàng". Được sản xuất với công thức đặc biệt, bánh quy sữa Marie Gold có chứa gấp đôi lượng sữa nhập khẩu cao cấp từ New Zealand, kết hợp với lớp phủ lòng đỏ trứng giàu DHA. Đây không chỉ là một loại bánh thơm ngon mà còn mang đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Bánh quy sữa Marie Gold thơm sữa, trứng, ngon giòn khó cưỡng cùng thiết kế xinh xắn cho con tận hưởng niềm vui ăn uống. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bên cạnh lượng dinh dưỡng tối ưu, bánh quy sữa Marie Gold còn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị và tiện lợi cho các bé. Thiết kế hình bầu dục mới lạ và họa tiết bò sữa ngộ nghĩnh khắc trên bánh làm cho mỗi bữa ăn trở thành một trải nghiệm đầy vui thú và hứng thú. Với hương vị thơm ngon, bánh quy sữa Marie Gold chính là "tuyệt chiêu" để bố mẹ tăng sự thích thú của trẻ với bữa ăn và cùng con tạo ra những trải nghiệm ăn uống trọn vẹn.

Được khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng và bà mẹ nổi tiếng

Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Diệp Thùy Dương, Giảng viên bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, cho biết bánh quy sữa là một trong những loại thực phẩm lành mạnh và tiện lợi mà phụ huynh có thể kết hợp vào thực đơn bổ sung dinh dưỡng cho con mỗi ngày. Bác sĩ Thuỳ Dương khuyến nghị bố mẹ cần cân nhắc đến thương hiệu, nguồn nguyên liệu chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho độ tuổi. "Theo tôi, bánh quy sữa Marie Gold đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, các mẹ có thể an tâm chọn sản phẩm này để linh hoạt thay thế các bữa nhẹ hằng ngày cho trẻ", bác sĩ chia sẻ.

Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Diệp Thùy Dương (bên phải) cùng diễn viên Đinh Ngọc Diệp trong talkshow 360 độ khoẻ đẹp về chủ đề Bí kíp nuôi dạy con vui, khỏe - dinh dưỡng. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đồng tình với ý kiến trên, Tiến sĩ Bác sĩ Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nhấn mạnh rằng, các bé lứa tuổi 5-12 luôn tìm kiếm sự thú vị và muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, kể cả trong việc ăn uống. Do đó, các mẹ nên tìm tòi và chọn những thực phẩm có thể khơi gợi sự tò mò và hứng thú của con trẻ.

Bánh quy sữa Marie Gold là sự lựa chọn được Bác sĩ Phan Bích Nga khuyên dùng Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh quy sữa Marie Gold không chỉ được chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao, mà còn "được lòng" các bà mẹ nổi tiếng. Đinh Ngọc Diệp, nữ diễn viên được yêu mến qua những bộ phim điện ảnh đình đám, cho biết Marie Gold luôn là bạn đồng hành để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho bé trai năng động nhà cô. Diễn viên Lan Phương cũng chia sẻ bánh quy sữa Marie Gold giúp các mẹ dễ dàng thiết kế khẩu phần đa dạng cho con.

Cậu cả Landon nhà Đinh Ngọc Diệp vô cùng yêu thích món bánh quy sữa Marie Gold Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bánh quy sữa Marie Gold - Lựa chọn thông minh cho bữa nhẹ

Bánh quy sữa Marie Gold là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ Việt kết hợp lợi ích dinh dưỡng và cảm hứng ăn uống cho bé, từ đó giúp trẻ phát triển thói quen ăn uống bổ dưỡng và lành mạnh. Hiện nay, bạn có thể mua bánh quy sữa Marie Gold tại các cửa hàng bách hoá, sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị trên cả nước. Marie Gold cung cấp hai hương vị hấp dẫn là sữa và sữa sô-cô-la để các bậc phụ huynh có sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của bé và gia đình.

Dễ dàng chọn mua bánh quy sữa Roma Marie Gold tại cửa hàng chính thức trên Lazada.

1