Xem thêm

Bún nưa mì nưa ăn kiêng Keto, Das: Sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Caption: Bún nưa mì nưa ăn kiêng Keto, nguồn: annamrestaurant.vn Bún nưa mì nưa ăn kiêng Keto không chỉ hỗ trợ tốt cho những ai đang ăn kiêng mà còn có nhiều lợi ích khác...

Bún nưa mì nưa ăn kiêng Keto Caption: Bún nưa mì nưa ăn kiêng Keto, nguồn: annamrestaurant.vn

Bún nưa mì nưa ăn kiêng Keto không chỉ hỗ trợ tốt cho những ai đang ăn kiêng mà còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Với nguyên liệu là bột củ nưa giàu chất xơ, sản phẩm này giúp bạn tiêu hóa tốt hơn và giảm cân hiệu quả.

Bún Shirataki: Sợi bún trong suốt, dai, mát lạnh

Bún Shirataki là sợi bún được làm từ bột củ Konjac, còn được gọi là củ Nưa trong tiếng Việt. Loại củ này đã được sử dụng trong ẩm thực nhật Bản suốt hơn 1200 năm. Bột mài từ củ Konjac có màu trắng phau, độ ẩm và độ nhớt lớn, tạo nên sự dai và sần sật đặc trưng của các chế phẩm từ củ Konjac.

Bún Shirataki cùng với đậu sợi có hàm lượng chất xơ cao, đây là những loại củ có tính mát, rất tốt cho tiêu hóa và sức khỏe nói chung. Đặc biệt, chúng không chứa carbs từ đường và gần như không có calo. Vì vậy, bún Shirataki phù hợp với mọi lứa tuổi và chế độ ăn kiêng, kể cả DAS (Dietary Approaches to Stop Hypertension) và Lowcarb.

Sử dụng và lợi ích

Sản phẩm này được đóng gói sẵn ở dạng gói 240g. Để sử dụng, bạn chỉ cần mở hộp, rửa qua bằng nước và thả vào nước sôi cho sôi lại trong khoảng 3-5 phút. Sau đó, bạn có thể chế biến bún Shirataki thành nhiều món ăn đa dạng như bún trộn, bún xào, bún nước, và đặc biệt là ăn lẩu với bún Shi.

Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty Vị Nguyên. Người Việt sản xuất bằng tay trong dây chuyền khép kín theo công nghệ Nhật Bản. Với chất lượng cao, không chứa hàn the hay chất tạo màu, sản phẩm đã được Bộ Y tế xác nhận đảm bảo chất lượng. Do được sản xuất tại Việt Nam, bún Shirataki đến tay người dùng sau khi đóng hộp chỉ trong vài ngày, luôn tươi ngon ngọt mát.

Đến bữa ăn DAS của gia đình bạn không còn buồn tẻ, và bạn có thể chế biến sáng tạo vô số món ăn ngon từ bún và đậu sợi này.

Thông tin tham khảo: annamrestaurant.vn

1