Xem thêm

[Cập Nhật] Tận Hưởng Lịch Trình Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Cùng HapoTravel

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp đang bước vào thời tiết chuyển mùa, tạo nên một bầu không khí tuyệt vời cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Nơi đây mang đến...

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp đang bước vào thời tiết chuyển mùa, tạo nên một bầu không khí tuyệt vời cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Nơi đây mang đến niềm vui thư giãn, giúp bạn xóa tan căng thẳng và mệt mỏi, và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời thông qua các hoạt động khám phá và trải nghiệm độc đáo. Tuy nhiên, để có một chuyến đi hoàn hảo, du khách cần tìm hiểu kỹ về lịch trình và những kinh nghiệm cần thiết. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ sau đây từ HapoTravel để tìm ra cho mình lịch trình du lịch phù hợp nhất.

Có Nên Đi Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Hay Không?

Phú Quốc là điểm đến du lịch thuộc tỉnh Kiên Giang, một hòn đảo xinh đẹp với bãi cát mịn, làn nước xanh ngọc, những hàng cây nhiệt đới rực rỡ và những di tích lịch sử linh thiêng. Bên Bắc đảo có những điểm tham quan như hòn Móng Tay, hòn Bần, bãi Dài, hòn Đồi Mồi... Còn phía Nam, có 12 hòn đảo lớn nhỏ. Phú Quốc vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá trọn vẹn thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn như du thuyền, lặn biển ngắm san hô và nhiều hơn nữa.

Phú Quốc, mặc dù nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều điểm vui chơi, giải trí, trải nghiệm và khám phá đáng chú ý từ các di tích lịch sử đến du lịch tâm linh. Vì vậy, chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là lựa chọn hoàn hảo để bạn khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này. Một ưu điểm lớn là bạn không cần phải di chuyển quá nhanh trong ngày, không lo mệt mỏi.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-1

Lịch Trình Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Chi Tiết

Đảo Ngọc, còn gọi là Phú Quốc, không quá lớn nhưng luôn được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến đây, để không phải hành động quá gấp gáp và vội vàng, chuyến du lịch đảo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm mọi ngóc ngách của hòn đảo. Để lên kế hoạch dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo lịch trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm do HapoTravel chia sẻ dưới đây:

Ngày 1: Đặt Chân Đến Phú Quốc

  • 9h00: Xe tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đón khách từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài.
  • 13h00: Quý khách đáp chuyến bay tại Sân bay Đông Dương Phú Quốc. Hướng dẫn viên sẽ đến và hướng dẫn du khách tham quan các điểm du lịch, bao gồm chùa Sư Muôn và khu du lịch suối Tranh.
  • 18h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách về lại khách sạn để ăn uống và nghỉ ngơi trong nhà hàng.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-2

Ngày 2: Tham Quan Phú Quốc - Vinpearl

  • 8h00: Du khách tự chọn bữa sáng tại nhà hàng.
  • 9h00: Hướng dẫn viên đưa du khách lên xe ô tô để đi về phía Bắc đảo Vinpearland. Trong chuyến đi, du khách sẽ tham quan đền Nguyễn Trung Trực và bến Hải.
  • 11h30: Tham quan Gành Dầu và thưởng thức bữa trưa.
  • 13h00: Đến vườn thú mở Vinpearl Safari Phú Quốc, tham quan vườn thú đa dạng tiêu chuẩn quốc tế.
  • 14h30: Đến Vinpearl Land tham gia trò chơi và chụp hình.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-3

Ngày 3: Khám Phá Những Điều Chỉ Có ở Phú Quốc

  • 8h00: Du khách ăn sáng tại nhà hàng và tiếp tục lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm.
  • 9h00: Hướng dẫn viên dẫn đoàn lên xe đi tham quan những điểm danh lam thắng cảnh.
  • 10h00: Du khách được đến tham quan trại nuôi Ngọc trai tại Phú Quốc.
  • 11h00: Tiếp tục tham quan và đến nhà máy rượu sim Phú Quốc.
  • 12h00: Đoàn tham quan khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc.
  • 13h00: Du khách dùng bữa trên tàu và thưởng thức ẩm thực đặc sản Phú Quốc.
  • 14h00: Trở về khách sạn để tắm biển và nghỉ ngơi.
  • 18h00: Du khách tham quan chợ đêm Dinh Cậu (du khách tự túc ăn uống, mua sắm).

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-4

Ngày 4: Đảo Phú Quốc - Sân Bay Nội Bài

  • 8h00: Ăn sáng tại nhà hàng, tự do vui chơi và thu dọn đồ đạc.
  • 9h00: Tham quan Dinh Cậu.
  • 10h00: Trải nghiệm tại cửa hàng hải sản khô.
  • 11h00: Đoàn ra sân bay Đông Dương để làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội.
  • 14h00: Quý khách về đến sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến tham quan.

Chi Phí Đi Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Chi Tiết

Chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương tiện đi lại, tiền thuê chỗ ở, độ dài chuyến đi, hoạt động tham quan, giải trí và nhiều hơn nữa. Du khách cần tìm hiểu và lên kế hoạch về chi phí nhằm có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Chi Phí Di Chuyển Đến Đảo Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc đang được phát triển mạnh, do đó việc di chuyển vào thành phố tương đối dễ dàng và có nhiều lựa chọn. Tùy thuộc vào khoảng cách địa lý, thời gian, nhu cầu và sở thích, du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp nhất.

  1. Máy bay:

    • Từ Hà Nội: mất khoảng 1.500.000 - 3.500.000 VNĐ/vé khứ hồi.
    • Từ Hồ Chí Minh: khoảng 900.000 - 1.500.000 VNĐ/vé khứ hồi.
  2. Tàu hỏa:

    • Vé tàu di chuyển từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh: khoảng 700.000 - 1.000.000 VNĐ/chiều. Sau đó, du khách chuyển qua đi bằng xe khách và cao tốc.
  3. Xe khách:

    • Vé xe khách di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá: 150.000 - 180.000 VNĐ.
    • Vé tàu cao tốc di chuyển từ Rạch Giá đi Phú Quốc: 330.000 VNĐ/người lớn và 240.000 VNĐ/trẻ em.
  4. Phương tiện cá nhân:

    • Tiền xăng xe: khoảng 100.000 VNĐ.
    • Chi phí cầu đường: khoảng 100.000 VNĐ.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du khách nên lựa chọn đi bằng đường hàng không và có thể đặt chuyến bay kết hợp khách sạn. Cách này rất tiện lợi vì các phương thức di chuyển khác không thuận tiện và tốn nhiều thời gian. Mặc dù giá vé máy bay cao hơn, nhưng chi phí tổng cộng cuối cùng có thể rẻ hơn do không cần thiết phải di chuyển nhiều. Đây cũng là một kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tại Hà Nội đáng tham khảo.

Chi Phí Đi Lại Tại Phú Quốc

Chi phí đi lại tại Phú Quốc phụ thuộc vào phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn. Nếu đi với vài người hoặc muốn đi lại tự do để thuận tiện, bạn có thể thuê một chiếc xe máy. Nếu đang du lịch với một nhóm lớn, bạn có thể thuê một chiếc xe. Nếu không có bằng lái xe, bạn có thể chọn thuê xe có tài xế hoặc đi taxi. Để thuê xe, bạn chỉ cần đặt cọc Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân. Hãy nhớ đổ xăng trong suốt hành trình.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-5

Chi Phí Cho Hành Trình Tham Quan, Vui Chơi Tại Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều cảnh quan đẹp mà thiên nhiên tặng cho, chẳng hạn như suối Tranh, bãi Sao, bãi Khem và đặc biệt là quần đảo An Thới. Du khách có thể đến quần đảo này bằng cách di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc. Vé cáp treo có giá 400.000 VNĐ/người lớn và 300.000 VNĐ/trẻ em, mở ra trải nghiệm một trong những hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Ngoài ra, Phú Quốc còn là điểm đến của nhiều khu vui chơi giải trí cao cấp như VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Park Phú Quốc. Du khách có thể đến Vinpearl Safari Phú Quốc để tham quan các khu bảo tồn, chăm sóc các loài động vật bán hoang dã và xem các vở kịch của thổ dân. Đây cũng là một địa điểm đáng đến, là công viên giải trí hiện đại nhất Việt Nam. Tại đây, du khách có thể tham quan 6 phân khu lấy cảm hứng từ các nền văn minh huyền thoại và thưởng thức hơn 100 trò chơi. Mỗi trải nghiệm có giá vé riêng để du khách có thể lựa chọn phù hợp.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-6

Chi Phí Ăn Uống Tại Phú Quốc

Đến Phú Quốc, du khách có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả tương đối hợp lý. Đặc biệt, đảo còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản như bún, miến kansai, canh nấm tràm, cá thu nướng... Tổng chi phí cho việc ăn uống ước tính khoảng 1.000.000 VNĐ.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-7

Tóm lại, đi du lịch Phú Quốc cung cấp cho bạn cơ hội khám phá trọn vẹn cảnh đẹp, khu vui chơi và ẩm thực tại Vinpearl. Chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ước tính khoảng 5.930.000 VNĐ/người. Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, tổng chi phí cũng rẻ hơn khoảng 500.000 VNĐ so với giá vé máy bay từ Hà Nội đi đảo Phú Quốc, tổng cộng khoảng 5.430.000 VNĐ một người.

Kinh Nghiệm Cần Thiết Khi Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm

Để có chuyến đi hoàn hảo, du khách cần nắm bắt những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sau đây:

Giấy Tờ Cần Thiết

Giống như khi đi du lịch ở các điểm khác trong nước, bạn cần mang theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân, và hộ chiếu (nếu du khách nước ngoài) cùng với các giấy tờ tùy thân khác để làm thủ tục tại sân bay và khách sạn. Nếu bạn đi cùng trẻ em, hãy mang theo bản sao giấy khai sinh của trẻ để làm thủ tục.

Chuẩn Bị Hành Lý

Về trang phục, hãy mang theo những trang phục thoải mái và mỏng nhẹ phù hợp với thời tiết ở Phú Quốc. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị một số vật dụng cá nhân như kem chống nắng, kính, mũ, đồ y tế, pin sạc dự phòng... Đừng quên mua một tấm bản đồ đảo Phú Quốc để dễ dàng di chuyển và chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân khác...

Kinh Nghiệm Mua Sắm Ở Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những đặc sản như mật ong, tiêu, nước mắm, cá khô và trang sức làm từ ngọc trai. Khi mua sắm tại Phú Quốc, hãy lưu ý:

  • Chọn đại lý bán ngọc trai uy tín và có bảo hành cho mặt hàng đã mua.
  • Nếu mua nước mắm, cá khô hoặc mật ong, cần đóng gói cẩn thận và cho vào hành lý ký gửi khi lên máy bay. Nhớ kiểm tra hạn chế về số lượng và cân nhắc kỹ trước khi mua để tránh gặp rắc rối tại sân bay.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-8

Như vậy, đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về kinh nghiệm cũng như lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ HapoTravel. Hy vọng qua nội dung bài viết, bạn đã có thêm hiểu biết để có những chuyến đi hoàn hảo trong tương lai.

1