Xem thêm

Chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm - Hãy khám phá mảnh đất xinh đẹp này!

Sapa đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Vì vậy, rất nhiều người muốn biết chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm là bao...

Sapa đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Vì vậy, rất nhiều người muốn biết chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm là bao nhiêu. Hôm nay, Sinhtour.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chi phí du lịch Sapa.

Chi phí đi Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc

Đi Sapa từ Hà Nội không quá khó khăn. Chỉ mất khoảng 6-7 giờ di chuyển bằng ôtô để du khách có thể đến Sapa. Tuy nhiên, để có thể tận hưởng chuyến đi du lịch Sapa một cách thoải mái và khám phá được tất cả các địa điểm thú vị tại đây, bạn cần dành ít nhất 3 ngày 2 đêm.

Chi phí đi Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc

Đối với những bạn tự túc du lịch Sapa, bạn cần đặt trước các dịch vụ như vé xe và khách sạn trước cả tháng. Bạn cũng cần tham khảo và lựa chọn các địa điểm du lịch và cách di chuyển thuận lợi cho chuyến đi của mình. Tóm lại, để có một chuyến đi Sapa tốt, bạn cần chuẩn bị trước nhiều thứ. Dưới đây là một số chi phí cho chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm tại Sapa:

1. Chi phí di chuyển

Đối với việc di chuyển đến Sapa, bạn có nhiều lựa chọn. Bạn có thể di chuyển bằng xe ô tô, tàu hỏa hoặc xe máy. Tuy nhiên, xe ô tô thường là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi du lịch Sapa.

Xe khách giường nằm: Bạn có thể bắt xe khách tại bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Nước Ngầm. Một số nhà xe như Sao Việt, Hưng Thành, Hải Vân... chạy tuyến đường Hà Nội - Sapa - Hà Nội. Giá vé của xe khách dao động từ 230.000 - 280.000 đồng/người/vé.

Tàu hỏa: Đây là loại hình di chuyển ít được du khách lựa chọn khi đi Sapa. Bạn có thể mua vé tàu hỏa ở ga Hà Nội, sau đó di chuyển đến ga ở thành phố Lào Cai. Giá vé tàu hỏa đến Lào Cai dao động từ 160.000 - 450.000 đồng/người/1 vé.

Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển thuận tiện và linh hoạt về thời gian. Giá xăng cho xe máy khoảng 200.000 đồng.

Tại thị trấn Sapa, bạn có nhiều lựa chọn di chuyển như thuê xe máy, dùng dịch vụ xe ôm hoặc taxi. Giá vé thuê xe máy dao động từ 100.000 - 120.000 đồng/xe/ngày, giá xe ôm từ 50.000 - 100.000 đồng/người và giá taxi từ 100.000 - 200.000 đồng/chuyến.

2. Chi phí ăn uống

Đến Sapa, bạn không thể bỏ qua thưởng thức ẩm thực độc đáo của người dân Tây Bắc. Một số món ăn đặc sản như nướng Sapa tại chợ đêm Sapa hoặc lẩu Cá Tầm là những món ăn bạn nên thử.

3. Chi phí vé tham quan

Đến Sapa, bạn không thể bỏ qua việc tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như núi Fansipan, bản Cát Cát, thác Tình Yêu, thác Bạc và những khu tiểu cảnh nổi tiếng như Moana hay Swing Sapa. Giá vé tham quan dao động từ 75.000 - 800.000 đồng/người.

4. Chi phí lưu trú

Sapa có nhiều lựa chọn lưu trú từ homestay đến khách sạn 3-5 sao. Giá khách sạn dao động từ 700.000 - vài triệu đồng/đêm. Đối với homestay, giá khoảng từ 400.000 - 500.000 đồng/đêm.

Tính cả tất cả các chi phí trên, một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tự túc tại Sapa có chi phí khoảng từ 3.500.000 - 4.500.000 đồng/người.

Chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm theo tour

Đối với những người muốn tiện lợi và không muốn lo lắng về việc tổ chức tour du lịch, bạn có thể đặt các dịch vụ du lịch trọn gói. Công ty du lịch sẽ lo tất cả các vé thăm quan, dịch vụ xe đưa đón và phòng nghỉ cho bạn.

Chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm theo tour trọn gói thường rơi vào khoảng 2.800.000 đồng/người.

Gợi ý lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Dưới đây là một số tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm bao gồm tất cả vé xe và các dịch vụ du lịch:

  1. Tour du lịch Sapa Moana - bản Cát Cát - Fansipan 3 ngày 2 đêm giá rẻ:
  • Ngày 1: Hà Nội - Sapa - Khu du lịch Hàm Rồng
  • Ngày 2: Sapa - Fansipan - Bản Cát Cát
  • Ngày 3: Sapa - Hà Nội
  1. Tour du lịch Cát Cát - Núi Hàm Rồng - Thác Bạc - Thác Tình Yêu (3 ngày 2 đêm)
  • Ngày 1: Hà Nội - Nội Bài - Sapa
  • Ngày 2: Sapa - Bản Cát Cát - Thác Bạc - Thác Tình Yêu
  • Ngày 3: Sapa - Hà Nội

Thông qua các tour du lịch trọn gói, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tổ chức và chuẩn bị. Mọi thứ đã được sắp xếp trước. Bạn chỉ cần thư giãn và tận hưởng chuyến đi của mình.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ!

1