Xem thêm

Có cần xin visa quá cảnh tại HongKong khi đi du Lịch Nhật Bản không?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản, và chuyến bay của bạn lại có quá cảnh tại HongKong? Bạn có thắc mắc liệu có cần xin visa quá cảnh tại HongKong không?...

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản, và chuyến bay của bạn lại có quá cảnh tại HongKong? Bạn có thắc mắc liệu có cần xin visa quá cảnh tại HongKong không? Chúng tôi hiểu rằng việc quá cảnh có thể là một khía cạnh khá mới mẻ đối với nhiều người. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc quá cảnh tại HongKong và những vấn đề liên quan.

Chuyến bay quá cảnh tại HongKong khi đang đi du lịch Nhật Bản là gì?

Chuyến bay quá cảnh tại HongKong là khi bạn đi từ điểm A đến điểm B và trong quá trình bay, máy bay của bạn sẽ dừng chân tại HongKong. Thời gian quá cảnh này thường được dùng để tiếp nhiên liệu cho máy bay hoặc đón thêm khách và hàng hóa. Có những trường hợp bạn vẫn ngồi trên máy bay trong thời gian quá cảnh, trong khi những trường hợp khác bạn phải di chuyển ra khu vực quá cảnh tại sân bay.

Quá Cảnh Ở Hongkong Có Cần Visa Không? Kinh Nghiệm Quá Cảnh Tại HongKong

Nếu chuyến bay của bạn có quá cảnh tại HongKong và bạn muốn tận dụng thời gian quá cảnh để khám phá một số điểm tham quan hay mua sắm, bạn sẽ cần xin visa trước khi lên máy bay đi HongKong. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn ở lại trong khu vực sân bay và không ra khỏi đó, theo quy định của Sở Di trú HongKong, bạn không cần xin visa.

Các trường hợp quá cảnh không cần visa

Nếu bạn không có ý định ra khỏi sân bay và chỉ đợi quá cảnh trong khu vực sân bay, theo quy định của Sở Di trú HongKong, bạn không cần làm thủ tục xin visa. Điều này áp dụng trong trường hợp bạn không rời khỏi khu vực khuôn viên của sân bay. Vì vậy, bạn có thể yên tâm và chuẩn bị chuyến đi của mình một cách hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn quá cảnh khi đáp chuyến bay đến Hongkong

Trong thời gian quá cảnh tại HongKong, hãy sử dụng thời gian này để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo đến địa điểm mà bạn sẽ đến. Hãy tuân thủ sự hướng dẫn của nhân viên hàng không tại sân bay Hongkong để đảm bảo chuyến bay của bạn diễn ra thuận lợi nhất.

Thời gian quá cảnh có thể kéo dài hàng giờ đồng hồ, nên bạn có thể thăm quan khu vực bán hàng miễn thuế, sạc điện thoại hoặc thậm chí ngủ một giấc. Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ đi quanh quẩn ở khu vực gần cửa ra máy bay để tránh những rắc rối có thể xảy ra.

Nếu muốn mua sắm hay ăn uống trong thời gian này, hãy sử dụng thẻ ngân hàng để trả tiền để tránh việc bạn phải nhận lại tiền thối bằng tiền địa phương.

Cuối cùng, hãy tận dụng thời gian này để tạo quen với những người xung quanh bạn, đọc sách, lướt web hoặc thậm chí ngủ một giấc. Nhưng hãy luôn cảnh giác và chỉ nên ngồi ở những khu vực đông người và hỏi nhân viên sân bay nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ đặt vé máy bay đi HongKong hay làm visa đi HongKong, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 0262 để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

1