Xem thêm

Côn đảo - Một điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ biển cả

Mới đây, trang du lịch Travel&Leisure đã công bố danh sách 25 bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Trong đó, bãi Đầm Trầu thuộc Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đứng thứ...

Mới đây, trang du lịch Travel&Leisure đã công bố danh sách 25 bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Trong đó, bãi Đầm Trầu thuộc Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đứng thứ 18.

Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo, Việt Nam

Bãi biển Côn Đảo nổi tiếng với cát vàng trắng mịn cùng với rừng tre và rừng cây xanh mát bao quanh. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn trên võng hoặc đi bộ trên bãi cùng với một ly nước dừa thơm ngon. Bãi biển cũng nằm gần sân bay, khiến cho việc tận hưởng cảm giác phấn khích khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh trở nên dễ dàng.

Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo - Ảnh: Trần Quí Thịnh

Ngoài bãi Đầm Trầu, danh sách các bãi biển đẹp nhất trên thế giới của Travel&Leisure còn bao gồm:

1. Bãi biển Saud, Philippines

Bãi biển Saud trên đảo Luzon ở Philippines là nơi có những bãi cát trắng dốc thoải ra phía biển xanh trong, tạo thành hình ảnh hồ bơi vô cực. Du khách có thể thỏa mải trong làn nước mát lạnh, thưởng thức bữa trưa dưới tán cọ mát mẻ hoặc thuê một chiếc thuyền để khám phá biển.

2. Bãi biển Elafonissi, Hy Lạp

Bãi biển Elafonissi ở Hy Lạp được biết đến với cát màu hồng và nước biển ấm áp. Elafonissi là một hòn đảo nằm tách biệt với đất liền bởi vùng nước nông. Khi thủy triều dâng cao 1m, các con đường cát biến mất, tạo ra một cảnh quan độc đáo.

3. Bãi biển Nungwi, Tanzania

Bãi biển Nungwi tọa lạc ở một làng chài trên đảo Zanzibar, Tanzania. Nơi đây được biết đến với bờ cát mịn và nước biển trong veo. Khi mặt trời lặn, ánh đèn vàng ấm áp chiếu sáng từ chân trời khiến cho khung cảnh trở nên thơ mộng và lãng mạn.

4. Bãi biển Hanalei, Hawaii, Mỹ

Bãi biển Hanalei ở Hawaii nổi tiếng với vẻ đẹp bí ẩn và đã được Hollywood ghi lại trong nhiều bộ phim. Ngoài ra, chuỗi bờ biển Wai'oli, Hanalei Pavillon và Black Pot cũng là những điểm đến không thể bỏ qua tại Hawaii.

5. Bãi biển Copacabana, Brazil

Bãi biển Copacabana thuộc Brazil cũng được xếp vào danh sách này. Bãi biển có bờ cát vàng trải dài 4,8km và được bao quanh bởi dãy núi imposant. Kiến trúc sư Roberto Burle Marx đã tạo nên một đặc điểm nổi bật cho đại lộ dọc bờ biển với sự sáng tạo của mình.

6. Vịnh Cape Le Grand, Miền Tây Australia

Miền Tây Australia không chỉ nổi tiếng với những chú kangaroo mà còn với các bãi biển và vịnh đẹp. Vùng vịnh Cape Le Grand có tuyến đường đi bộ Le Grand uốn lượn, mang du khách tới những địa điểm đẹp như tham vịnh Hellfire, Lucky với nước biển trong xanh, cỏng tò vò hay những bãi cát trắng đẹp nhất thế giới.

7. Bãi biển Clearwater, Mỹ

Bãi biển Clearwater nằm ở Florida và thu hút du khách bởi cát trắng mịn, khung cảnh hoàng hôn "bốc lửa" và thời tiết thuận lợi quanh năm. Tại đây, du khách có thể tận hưởng bầu không khí biển, tìm gặp cá heo và chiêm ngắm những loài động vật biển đặc biệt trong Công viên thủy cung Clearwater.

8. Bãi biển Sotavento, Quần đảo Canary, Tây Ban Nha

Bãi biển Sotavento là một trong những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Tây Ban Nha. Với bờ cát mịn dài, những con sóng vỗ bờ và nước biển ấm, đây là nơi lý tưởng để bơi lội, lướt sóng và lướt ván diều.

9. Bãi biển Camps Bay, Nam Phi

Bãi biển Camps Bay được bao quanh bởi dãy núi Bàn hùng vĩ, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ leo núi, ngắm cảnh biển và ngồi cáp treo để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Đó là một số bãi biển đẹp nhất trên thế giới theo bình chọn của trang du lịch Travel&Leisure. Hãy xếp chúng vào danh sách địa điểm du lịch trong tương lai và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

1