Xem thêm

Top 10 bãi biển đẹp nhất Thái Lan 2024: Những điểm đến không thể bỏ qua

Thái Lan - một đất nước nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và hòn đảo lãng mạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan vào năm 2024, hãy...

Thái Lan - một đất nước nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và hòn đảo lãng mạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan vào năm 2024, hãy cùng khám phá top 10 bãi biển đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Những điểm đến này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong hành trình của mình.

Những bãi biển đẹp nhất Thái Lan

Bãi biển Maya ở Koh Phi phi

Địa chỉ: Maya, Koh Phi Phi Leh, Thái Lan

Bãi biển đẹp nhất Thái Lan: Bãi biển Maya, bãi biển đẹp nhất ở Koh Phi phi, Thái lan Bãi biển Maya thu hút đông đảo du khách tới du lịch nghỉ dưỡng

Bãi biển Maya là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Koh Phi phi, Thái Lan. Với dãy núi đá cao 100m và rừng cây xanh mát, bãi biển này mang đến một cảnh quan hữu tình. Cát trắng mịn và nước biển trong xanh lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Bãi biển Maya đã được chọn làm cảnh quay trong bộ phim Hollywood nổi tiếng "The Beach", từ đó sức hút của nó ngày càng lớn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đến đây để thả mình đắm chìm trong làn nước trong xanh.

Bãi biển Patong ở Phuket

Địa chỉ: Pa Tong, Huyện Kathu, Phuket, Thái Lan

Bãi biển Patong nổi tiếng ở Phuket. Một bãi biển đẹp ở Thái Lan Cảnh đẹp tựa thiên đường tại bãi biển Patong

Bãi biển Patong ở Phuket nổi tiếng với độ dài khá lớn và cát trắng bãi biển kéo dài hàng km. Đặc biệt, bãi biển này luôn sôi động với nhiều hoạt động vui nhộn vào ban đêm như tiệc tùng, nhà hàng, quán bar, sàn nhảy disco. Điều này thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Bãi biển Patong là một điểm đến bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch Phuket.

Bãi biển Mai Khao ở Phuket

Địa chỉ: Mai Khao, Huyện Thalang, Phuket, Thái Lan

Bãi biển Mai Khao lớn nhất ở Phuket. Một bãi biển đẹp ở Thái Lan Toàn cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Mai Khao

Mai Khao là bãi biển dài nhất ở Phuket với chiều dài 11 km. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những chú rùa biển khổng lồ trong thời kỳ sinh nở. Ngoài ra, bãi biển Mai Khao còn có nước biển trong xanh, khí hậu ôn hòa. Bạn không nên bỏ qua cơ hội đến bãi biển Mai Khao này.

Bãi biển Pattaya của Thái Lan

Địa chỉ: Pattaya Beach, Satun, Thái Lan

Bãi biển Pattaya nổi tiếng. Một trong những bãi biển đẹp ở Thái Lan Bãi biển Pattaya thu hút đông đảo khách du lịch

Bãi biển Pattaya là một trong những điểm đến nổi tiếng của Thái Lan. Nước biển ở đây ấm áp và có gió mát dễ chịu, là nơi lý tưởng để xua tan cái nóng mùa hè. Tắm biển và dạo chơi trên bãi biển trong khu vực chính sẽ mang lại niềm vui. Bên cạnh đó, khu vực phía Bắc của bãi biển Pattaya còn cung cấp các hoạt động thú vị trên biển như tàu lượn, lướt ván, nhảy dù, bơi thuyền hay câu cá nhẹ nhàng. Chuyến du lịch Thái Lan của bạn sẽ thêm phần thú vị với điểm đến này.

Bãi biển Phra Nang ở Krabi

Địa chỉ: Phra nang Cave Beach, Krabi, Thái Lan

Bãi biển đẹp ở Thái Lan. Bãi biển Phra Nang ở Krabi Vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của bãi biển Phra Nang Krabi

Bãi biển Phra Nang ở Krabi là một điểm đến hoang sơ, đẹp đến kinh ngạc. Với những vách núi đá vôi khổng lồ, cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh, bãi biển Phra Nang vẫn giữ được vẻ hoang sơ tuyệt đẹp với không gian yên tĩnh, không có sự can thiệp của con người. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Bãi biển Sairee ở Koh Tao

Địa chỉ: Sairee beach, Ko Tao, Ko Pha-ngan District, Surat Thani, Thái Lan

Du lịch Thái Lan nên tắm biển ở đâu? Bãi biển Sairee Koh Tao. Bãi biển đẹp ở Thái Lan Cảnh hoàng hôn đẹp hút hồn trên bãi biển Sairee

Bãi biển Sairee ở Koh Tao nổi tiếng với các loài sinh vật biển phong phú và rặng san hô đầy màu sắc. Bãi biển này còn có view cảnh biển tuyệt đẹp và những hàng cọ thẳng tắp đung đưa trong nắng. Nơi này cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn đáp ứng nhu cầu của du khách. Bãi biển Sairee là một điểm đến hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng không khí biển.

Bãi biển Koh Nang Yuan, Thái Lan

Địa chỉ: Koh Nang Yuan, Surat Thani, Thái Lan

Bãi biển Koh Nang Yuan. Một trong những bãi biển đẹp nhất Thái Lan Bãi biển Koh Nang Yuan đang là địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Thái Lan

Bãi biển Koh Nang Yuan được coi là một trong những điểm đến đẹp nhất Thái Lan với nước biển trong xanh ngắt và bãi cát trắng dài. Bạn có thể thả mình trong làn nước biển và ngắm những sinh vật sống dưới đáy biển. Đây thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Bãi biển Hua Hin của Thái Lan

Địa chỉ: Hua Hin Beach, Naret Damri Alley, Tambon Hua Hin, Amphoe Hua Hin, Chang Wat Prachuap Khiri Khan, Thái Lan

Nên đi tắm biển ở đâu tại Thái Lan? Bãi biển Hua Hin. Bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan Bãi biển Hua Hin chính là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn một không gian yên tĩnh

Bãi biển Hua Hin nổi tiếng với chiều dài 5 km và khung cảnh biển tuyệt đẹp. Nơi đây không chỉ có bãi biển mà còn có các đồi, hang động và thác nước tuyệt đẹp để bạn khám phá. Đừng bỏ qua điểm đến tuyệt vời này khi du lịch Thái Lan.

Trên đây là danh sách top 10 bãi biển đẹp nhất tại Thái Lan mà nếu có cơ hội, bạn không thể bỏ qua. Chúc bạn có một chuyến du lịch Thái Lan vui vẻ!

Hãy tham khảo thêm những bài viết dưới đây để có chuyến du lịch suôn sẻ nhất:

  • Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
  • Review lịch trình du lịch 7N6Đ tại Thái Lan
1