Xem thêm

Cổng Trời Sapa: Thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời

Sapa, một điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Với rất nhiều địa điểm thú vị để khám phá, Cổng trời là một trong những điểm đến không thể...

Sapa, một điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Với rất nhiều địa điểm thú vị để khám phá, Cổng trời là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Sapa.

Giới thiệu về Cổng trời Sapa

Cổng trời Sapa nằm cách thị trấn Sapa khoảng 12km về phía Bắc. Với những con đèo quanh co, khúc khuỷu, uốn lượn nghiêng mình, Cổng trời Sapa gây ấn tượng mạnh với du khách. Nơi đây còn được gọi là Ô Quy Hồ. Đứng trên cổng trời, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho Sapa. Buổi sáng, bạn có cơ hội ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp và những đám mây trôi nhẹ nhàng.

Cổng trời Sapa Cổng trời Sapa

Vào buổi chiều, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ Cổng trời. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để chụp những bức hình đẹp cùng bạn bè của mình. Từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm tốt nhất để du khách tới thăm Cổng trời trong chuyến du lịch Sapa. Ngoài việc thăm Cổng trời, bạn cũng có thể ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng khác ở Sapa như Thác Bạc, Núi Fansipan,...

Tham quan gì tại Cổng trời Sapa?

Đứng trên Cổng trời, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa từ độ cao 2228m. Nhìn xuống, bạn sẽ thấy những thung lũng rộng lớn với vẻ đẹp tuyệt vời. Bạn có thể ngắm nhìn thung lũng Ngòi Đùng ở phía Đông, thung lũng Mường Hoa ở phía Tây và Thác Bạc tráng lệ.

Check in - Cổng trời Sapa Check in - Cổng trời Sapa

Đặc biệt, bạn cũng có thể nhìn ngắm toàn cảnh núi Fansipan, mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Nhìn sâu vào bên trong, bạn sẽ thấy một loạt rừng nguyên sinh rộng lớn và vực sâu đầy hiểm trở.

Ngoài việc thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên, bạn cũng có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực đặc sắc tại Sapa. Thưởng thức các món ngon như thịt lợn cắp nách, cá suối nướng hay cơm lam là một trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu đến vào thời điểm diễn ra lễ hội, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi dân gian cùng người dân tộc.

Cách di chuyển đến Cổng trời Sapa

Để di chuyển từ trung tâm thị trấn Sapa đến Cổng trời, bạn có thể đi theo con đường QL4D, mất khoảng 21 phút để đi 10,4km. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi qua đường lên thác Bạc và trạm kiểm lâm Trạm Trôn, đoạn đường này dài khoảng 12km. Sau đó, chỉ cần đi thẳng vài km nữa là bạn sẽ đến Cổng trời Sapa. Xe máy là phương tiện di chuyển phù hợp nhất để tận hưởng chuyến đi đến Cổng trời một cách thuận lợi.

Cách di chuyển đến Cổng trời Sapa Cách di chuyển đến Cổng trời Sapa

Cổng trời Sapa là một điểm đến du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ tại vùng đất Sapa. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình và bạn bè ghé thăm địa điểm thú vị này nhé.

1