Xem thêm

Du lịch Nhật Bản tháng 4: Khám phá vẻ đẹp hoa anh đào

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử đất nước Nhật Bản, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, thì du lịch Nhật Bản tháng 4 là thời điểm lý tưởng...

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử đất nước Nhật Bản, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, thì du lịch Nhật Bản tháng 4 là thời điểm lý tưởng để bắt đầu hành trình của mình. Mời bạn cùng Hoàng Việt Travel khám phá những điều thú vị tại xứ sở hoa anh đào này nhé!

1. Thời tiết du lịch Nhật Bản tháng 4

Bước vào tháng 4, khí trời đã dần ấm hơn. Mùa xuân đã dần hiện rõ giữa đất trời xứ sở ”hoa anh đào”, nhiệt độ trung bình trong tháng 4 khoảng chừng 15 độ đến 20 độ C. Lúc này đã bớt đi cái lạnh đầu mùa như tháng 3, hay những cơn mưa nhẹ bất chợt.

1.1. Thời tiết ở Hokkaido, Sapporo, Niseko, Furano

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản tháng 4 đến vùng phía Bắc, hãy lưu ý về trang phục phù hợp với thời tiết. Trong tháng này, thời tiết sẽ dần ấm lên, với nhiệt độ trung bình khoảng 8 độ C. Tuyết cũng bắt đầu tan chảy và chỉ còn xuất hiện trên đỉnh các ngọn núi cao Hokkaido như Niseko. Tuy nhiên, nhiệt độ ban đêm vẫn khá lạnh, chỉ khoảng 4-5 độ C. Vì vậy bạn nên mang theo áo khoác, khăn choàng cổ và bốt giữ ấm để giữ ấm cơ thể.

Du lịch Tokyo tháng 4 Hokkaido, Sapporo, Niseko, Furano thời tiết vẫn khá lạnh Du lịch Tokyo tháng 4 Hokkaido, Sapporo, Niseko, Furano thời tiết vẫn khá lạnh

Trong khi đó, vào ban ngày, bạn có thể chọn mặc áo len vừa vặn hoặc áo khoác không quá dày để thoải mái di chuyển. Với trang phục này, bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách thoải mái và ấm áp. Đồng thời, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng phía Bắc Nhật Bản.

Khung cảnh Nhật Bản tháng 4 xinh đẹp Khung cảnh Nhật Bản tháng 4 xinh đẹp

1.2. Thời tiết tháng 4 ở Honshu, Tokyo, Osaka, Kyoto, Hiroshima

Tháng 4 là thời điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp mùa xuân của Nhật Bản, đặc biệt là tại Tokyo và các tỉnh miền Trung. Với nhiệt độ trung bình khoảng 15 độ C, khí hậu ở những vùng này khá ấm áp, dễ chịu. Lúc này, cho phép bạn diện các bộ cánh nhẹ nhàng như áo cotton, váy đầm. Ngoài ra, có thể kết hợp áo khoác mỏng để phòng chống gió lạnh đầu xuân. Nếu bạn cảm thấy lạnh, hãy thêm một chiếc áo giữ nhiệt bên trong.

Du lịch Nhật Bản *Thời tiết

1