Xem thêm

Công Viên Châu Á "Asia Park" Đà Nẵng: Trải Nghiệm Vui Chơi & Giá Vé

Ảnh: Công viên Châu Á - Điểm vui chơi hàng đầu tại Đà Nẵng. Công viên Châu Á "Asia Park" Đà Nẵng - Nơi Vui Chơi Độc Đáo Một trong những kinh nghiệm du lịch...

Ảnh: Công viên Châu Á - Điểm vui chơi hàng đầu tại Đà Nẵng.

Công viên Châu Á "Asia Park" Đà Nẵng - Nơi Vui Chơi Độc Đáo

Một trong những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thú vị không thể bỏ qua là thưởng thức sự độc đáo và hiện đại của công viên Châu Á Asia Park. Với biệt danh "công viên của những kỷ lục", địa điểm này thu hút đông đảo du khách tìm đến để khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng "bỏ túi" những kinh nghiệm vui chơi trước khi tới đây nhé!

Công viên Châu Á nằm ở đâu và phù hợp với ai?

Vị trí

Công viên Châu Á Đà Nẵng có địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưng, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Nằm bên ven bờ sông Hàn, công viên nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan vui chơi của du khách.

Phù hợp với ai?

Công viên Châu Á Asia Park phù hợp với mọi đối tượng, bất kể bạn là người lớn hay trẻ em, đến từ đâu. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi - giải trí lẫn không gian văn hóa đậm chất châu Á. Nếu bạn trẻ thích trải nghiệm mới lạ, hãy tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Còn nếu bạn muốn có những hoạt động nhẹ nhàng hơn, công viên cũng có nhiều lựa chọn thú vị. Đây cũng là một điểm check-in sống ảo rất lý tưởng đấy.

Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng có những điều đặc biệt gì?

Tới đây du khách sẽ có rất nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Asia Park là một công viên có quy mô rộng lớn, với diện tích lên tới 880.082 m2, trong đó có 763.208m2 diện tích mặt đất và 116.874m2 mặt nước. Công trình này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley và chia thành 3 khu vực chính: Khu công viên giải trí ngoài trời, công viên văn hóa và khu Sun Wheel. Nơi đây sở hữu nhiều kỷ lục đáng chú ý, chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp:

  • Top 10 vòng quay mặt trời cao nhất thế giới, với tổng chiều cao 115m.
  • Khu vui chơi có tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, với độ cao 34m và 5 vòng xoắn 360 độ liên tục.
  • Trò chơi tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, với độ cao từ mặt đất lên đỉnh là 47m.
  • Tàu điện trên cao hiện đại và cao nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tại công viên Châu Á, bạn không chỉ được thưởng thức các công trình kiến trúc nổi tiếng của các quốc gia châu Á mà còn tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, đi vòng quay mặt trời và rất nhiều trải nghiệm thú vị khác, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng trong năm 2022

1. Khu vui chơi Ngôi Nhà Ma Ám

Ngày 30/10/2022, công viên Châu Á - Asia Park đã chính thức đưa vào bộ sưu tập trò chơi của mình một địa điểm vui chơi mang tên “Ngôi Nhà Ma”. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác "rùng rợn" với âm thanh và hình ảnh sinh động. Tuy nhiên, trò chơi này chỉ dành cho những người có đủ can đảm và không có vấn đề về sức khỏe. Giá vé vào "Ngôi Nhà Ma" là 50.000đ vào ngày thường và 70.000đ vào dịp lễ tết.

Ngôi Nhà Ma - Khám phá bí ẩn "Lưỡi Hái Tử Thần" tại Asia Park - Công Viên Châu Á

2. Múa Lân sư rồng - Rồng thăng thiên

Lân sư rồng - Rồng thăng thiên là hoạt động thường niên tại quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á. Đây là màn múa rồng đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ có thành tích trong và ngoài nước. Thời gian diễn ra hoạt động là từ 19h30 đến 20h00 từ thứ 6 đến chủ nhật.

Lân sư Rồng - Rồng thăng thiên tại Công Viên Châu Á - Asia Park

3. Vũ điệu chim trời

Vũ điệu chim trời là một liveshow đặc biệt tại công viên, với sự tham gia của nhiều loài chim quý hiếm nhảy theo nhạc. Bạn có thể xem chú vẹt mắt xanh gắp đồ vặt theo yêu cầu, hay xem sức mạnh săn mồi của những chú chim đại bàng dũng mãnh.

Vũ Điệu Chim Trời Asia Park - Công viên Châu Á

Nên đi chơi công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng vào thời điểm nào?

Công viên Châu Á Asia Park mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày cuối tuần và lễ, tết. Tuy nhiên, nếu có thể, hãy chọn thời điểm đi vào một ngày đẹp trời từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm. Đó là mùa khô, với ti

1