Xem thêm

Danh sách các tour Nhật bản cao cấp

Bạn đã từng muốn khám phá đất nước Nhật Bản tuyệt đẹp? Đừng bỏ qua danh sách các tour du lịch Nhật Bản cao cấp từ Top Ten Travel. Những tour này không chỉ đơn...

Bạn đã từng muốn khám phá đất nước Nhật Bản tuyệt đẹp? Đừng bỏ qua danh sách các tour du lịch Nhật Bản cao cấp từ Top Ten Travel. Những tour này không chỉ đơn thuần là những hành trình thông thường mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những tour du lịch đặc biệt này!

Tại sao nên lựa chọn các tour du lịch Nhật Bản cao cấp

Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, các tour du lịch Nhật Bản cao cấp của Top Ten Travel sẽ cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho du khách từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến suốt chuyến đi. Lịch trình cũng được tính toán rất cẩn thận, tránh cho du khách cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển. Du lịch cao cấp sẽ là cách tuyệt vời để bạn thư giãn và chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Một số dịch vụ đặc biệt mà bạn sẽ được trải nghiệm trong chương trình tour Nhật Bản của mình bao gồm:

  • Hỗ trợ làm visa Nhật Bản với tỉ lệ đậu cao
  • Lưu trú tại khách sạn 4-5 sao cao cấp nằm ở khu trung tâm
  • Thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng cao cấp
  • Miễn phí vé tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng
  • Được đưa đón bằng xe đưa đón tận nơi
  • Được hướng dẫn viên chăm sóc trong suốt quá trình tham gia tour
  • Bảo mật thông tin cá nhân
  • Đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh trong suốt chuyến đi

Nếu bạn muốn tham gia du lịch riêng tư cùng gia đình, Top Ten Travel cũng có dịch vụ thiết kế tour du lịch dựa trên nhu cầu và mong muốn của bạn. Hành trình tour được thiết kế khoa học để bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

Danh sách tour du lịch Nhật Bản cao cấp

Du lịch Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn khi bạn lựa chọn Top Ten Travel với sự đa dạng về các dòng tour khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những hành trình chuyên nghiệp với giá cả phải chăng, đặc biệt là những ưu đãi đặc biệt khi đặt tour sớm hoặc mua tour theo nhóm. Dưới đây là một số dòng tour cao cấp được nhiều người yêu thích và lựa chọn:

Du Lịch Nhật Bản Hái Cherry: Tokyo - Ashikaga - Fuji - Nagoya Kyoto - Osaka 6N5D

Mùa hè Nhật Bản đã đến gần, và trải nghiệm hái trái cây tại các vườn là một điểm đến hàng đầu. Ngoài việc hái trái cây, bạn còn có thể mặc Yukata và thưởng thức trà đạo Nhật Bản, thưởng thức bò Kobe thượng hạng và chiêm ngưỡng màn biểu diễn nghệ thuật Teppanyaki. Chương trình tour này cũng bao gồm vé trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen và tham quan các địa điểm nổi tiếng như Imperial Place, núi Phú Sĩ, tháp Tokyo Sky Tree, công viên Ueno và thành Osaka.

Tour Nhật Bản Ngắm Hoa Tử Đằng: Osaka - Kyoto - Nagoya - Tokyo - Fuji 6N5D

Mùa hoa tử đằng luôn thu hút sự chú ý với những dải hoa tím mộng mơ. Tour này sẽ đưa bạn tham gia trực tiếp lễ hội hoa Hoa Tử Đằng lớn nhất Nhật Bản. Hoa tử đằng không chỉ mang vẻ đẹp thuần khiết mà còn mang những ý nghĩa may mắn và sự bất hủ về thời gian. Hành trình tour này cũng bao gồm tham quan các địa điểm nổi tiếng như Núi Phú Sĩ, Imperial Place, Công Viên Ueno, Đền Asakusa Kannon, Tháp Tokyo Sky Tree và thành Osaka.

Tour Nhật Bản Tham Quan Làng Cổ: Tokyo - Fuji - Nagoya - Kyoto - Osaka 7N6D

Làng cổ Oshino Hakkai là một điểm đến không thể bỏ qua. Làng này nằm dưới chân núi Phú Sĩ và lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa và kiến trúc truyền thống của Nhật Bản. Ngôi làng này còn nổi tiếng với tám hồ nước đặc biệt do quá trình kiến tạo địa chất và băng tuyết của núi Phú Sỹ tạo thành. Trong chương trình tour, bạn cũng sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng như Núi Phú Sĩ, Imperial Place, Công Viên Ueno, Đền Asakusa Kannon, Tháp Tokyo Sky Tree, thành Matsumoto và Otowasan Kiyomizu.

Ngắm Hoa Oải Hương Nhật Bản: Sapporo - Furano - Otaru - Chitose 6N5D

Trong hành trình 6 ngày 5 đêm này, bạn sẽ được thưởng thức mùa hoa oải hương Nhật Bản. Du khách sẽ tham quan trang trại Tomita, nơi có những bông hoa oải hương nổi tiếng và những miếng phô mai ngon lành từ Furano Cheese Factory. Du khách cũng có cơ hội tham quan các địa điểm như Sapporo, Otaru và Chitose.

Tour Nhật Bản Cung Đường Vàng Tokyo - Kawazu - Yamanashi - Nagoya - Kyoto - Osaka 6N5D

Tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào trên Cung Đường Vàng Tokyo - Kawazu - Yamanashi - Nagoya - Kyoto - Osaka sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được tắm onsen và mua sắm tại Gizza - trung tâm thương mại hàng đầu thế giới. Bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp của Nhật Bản về đêm.

Trên đây là danh sách các tour du lịch Nhật Bản cao cấp từ Top Ten Travel. Nếu bạn yêu thích những dòng tour này, hãy liên hệ ngay Top Ten Travel để được tư vấn hỗ trợ. Bên cạnh đó, còn có các dòng tour Nhật Bản trọn gói giá rẻ đang mở bán với lịch khởi hành hàng tháng. Hãy tự do lựa chọn dòng tour du lịch mà bạn yêu thích!

XEM THÊM TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẠI ĐÂY

1