Xem thêm

Daruma: Trải nghiệm buffet lẩu thú vị tại IPH Xuân Thủy

Daruma là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều set ăn đa dạng và trải nghiệm buffet lẩu thú vị. Với không gian đậm chất Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Daruma...

Daruma là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều set ăn đa dạng và trải nghiệm buffet lẩu thú vị. Với không gian đậm chất Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Daruma đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Đa dạng món ăn truyền thống

Daruma không chỉ đa dạng về món ăn mà còn có đầy đủ các món truyền thống của Nhật Bản. Từ lẩu, nướng, sushi cho đến cơm, Daruma đều mang đến cho bạn những món ăn ngon và truyền thống nhất.

Buffet lẩu đa vị nước dùng

Buffet lẩu tại Daruma có 4 vị nước dùng ấn tượng, đảm bảo sẽ đưa bạn qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Với sự kết hợp tinh tế từ nước dùng và các hương vị lẩu, Daruma mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Nguyên liệu đa dạng cho lẩu

Daruma sử dụng hơn 30 nguyên liệu nhúng lẩu đặc sắc, đảm bảo lẩu của bạn sẽ thêm phần ấn tượng. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo chất lượng, đem đến cho bạn hương vị trọn vẹn của món lẩu Nhật Bản.

Đậm chất Nhật với sushi, sashimi và cơm

Daruma cũng không thiếu các món sushi, sashimi và cơm. Những cuộn nigiri, maki tinh tế và sashimi đầy hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Cơm và mỳ cũng được chế biến theo cách truyền thống Nhật Bản, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Không gian Nhật Bản đầy tinh tế

Daruma có không gian đậm phong cách Nhật Bản với thiết kế mới lạ và tinh tế. Tông màu nâu gỗ và ánh sáng vừa vặn tạo nên một không gian ấm cúng và thư thái. Vách ngăn được thiết kế để tạo ra những khoảng không gian riêng tư đặc biệt.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Nhà hàng Daruma IPH Xuân Thuỷ:
    • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM IPH, 241 Xuân Thuỷ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Daruma là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đa dạng và đậm chất truyền thống. Đến ngay Daruma IPH Xuân Thuỷ để trải nghiệm một không gian ẩm thực độc đáo và thú vị. Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi đặc biệt từ Daruma.

1