Xem thêm

Đến Hàn Quốc, Nhật Bản tham gia lễ hội hoa anh đào

Giới thiệu Bạn đã bao giờ ngắm nhìn cảnh hoa anh đào nở rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản chưa? Nếu chưa, hãy chuẩn bị mình để tham gia vào những lễ hội...

Giới thiệu

Bạn đã bao giờ ngắm nhìn cảnh hoa anh đào nở rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản chưa? Nếu chưa, hãy chuẩn bị mình để tham gia vào những lễ hội tuyệt vời này. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những lễ hội hoa anh đào đẹp nhất ở cả hai nước này, những nơi mà bạn không thể bỏ qua.

Lễ hội hoa anh đào Jeju (27-3 đến 29-3)

Jeju, một hòn đảo nằm ở Hàn Quốc, là nơi sở hữu những cây hoa anh đào cánh lớn đẹp nhất. Hoa anh đào ở đây nở rất nhanh trong vài ngày, vì vậy bạn cần chú ý đến thời điểm đi. Địa điểm tham quan hoa đẹp nhất là Seogwipo, nằm trong khu thể thao phức hợp Jeju, đây cũng là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào. Trong ba ngày diễn ra lễ hội, bạn sẽ được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc và các cuộc thi diễn ra vào buổi tối.

Hoa anh đào khoe sắc khắp con đường trên đảo Jeju Hoa anh đào khoe sắc khắp con đường trên đảo Jeju

Lễ hội Jinhae Gunhangje, Busan (26-3 đến 2-4)

Jinhae, một thành phố nằm ở Busan, Hàn Quốc, có tới 300.000 cây hoa anh đào bung nở vào mùa xuân. Địa điểm này được coi là một trong những nơi có nhiều hoa anh đào nhất trên thế giới. Lễ hội hoa anh đào tại đây cũng là lễ hội lớn nhất ở Hàn Quốc. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đồ ăn, nước uống tại các quầy bán đồ ăn, cùng với các buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố và buổi trình diễn của ban nhạc quân đội Jinhae.

Du khách chiêm ngưỡng lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc tại Busan Du khách chiêm ngưỡng lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc tại Busan

Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchon, Seoul (6-4 đến 13-4)

Ở Seoul, Hàn Quốc, cây hoa anh đào được trồng ven đường hồ, tạo nên một vòng cung đẹp mắt và dẫn du khách tới khu vui chơi giải trí đảo Lotte World. Bên cạnh việc ngắm hoa anh đào nở, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng mua sắm và những quán ăn hấp dẫn tại khu vực này.

Hàng cây hoa anh đào bao quang hồ Seokchon Hàng cây hoa anh đào bao quang hồ Seokchon

Lễ hội hoa anh đào và thi chạy marathon Gyeongju, Gyeongju (7-4)

Gyeongju, một thành phố nằm ở tỉnh Gyeongsang Bắc, Hàn Quốc, là một thành phố ven biển. Cuộc thi chạy marathon sẽ được tổ chức vào sáng ngày 7-4, và những người tham gia chạy cũng như khách đến xem sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động trên đường hoa anh đào đẹp nhất. Bạn có thể đăng ký dự thi chạy với các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km cho đến hết ngày 23-3.

Cùng ngắm hoa anh đào và tham dự cuộc thi chạy marathon ở Gyeongju Cùng ngắm hoa anh đào và tham dự cuộc thi chạy marathon ở Gyeongju

Lịch hoa anh đào nở tại Nhật Bản

Nếu bạn lên kế hoạch đi tham quan hoa anh đào ở Nhật Bản, bạn cần biết thời gian và địa điểm để ngắm hoa đúng thời điểm. Trải dài khắp Nhật Bản, từ cuối tháng Ba đến đầu tháng Tư là thời điểm hoa nở nhiều nhất. Tuy nhiên, ở một số ít nơi, hoa anh đào có thể nở sớm vào tháng Một hoặc tháng Hai. Còn tại các tỉnh miền Bắc, hoa anh đào có thể nở tới tận tháng Năm.

Hoa anh đào nở quanh lâu đài Himeji, Osaka Hoa anh đào nở quanh lâu đài Himeji, Osaka

Người dân Nhật Bản ngắm hoa anh đào vào buổi tối Người dân Nhật Bản ngắm hoa anh đào vào buổi tối

Kết luận

Hoa anh đào là một biểu tượng đẹp và ý nghĩa của Hàn Quốc và Nhật Bản. Dự tính thời gian và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn để bạn có thể tận hưởng những lễ hội hoa anh đào tuyệt vời tại cả hai quốc gia này. Hãy nhớ liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 1808 để được tư vấn chi tiết về hành trình ngắm hoa anh đào nhé!

Tour gợi ý:

  • Hành trình khám phá Hàn Quốc và tham dự lễ hội hoa anh đào
  • Ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản
1