Xem thêm

Đi Phú Quốc mặc gì thu hút? Tips mix đồ đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc - điểm đến hot nhất hiện nay. Vậy đi Phú Quốc mặc gì để thu hút ánh nhìn? Đừng lo, hãy để Miti chia sẻ với bạn những xu hướng mix đồ đẹp...

Phú Quốc - điểm đến hot nhất hiện nay. Vậy đi Phú Quốc mặc gì để thu hút ánh nhìn? Đừng lo, hãy để Miti chia sẻ với bạn những xu hướng mix đồ đẹp khi đi du lịch ở Phú Quốc.

Kinh nghiệm phối đồ đi Phú Quốc mặc gì cực cuốn hút

Việc lựa chọn trang phục khi đi du lịch rất quan trọng, nó mang lại sự tự tin, thoải mái và phù hợp với thời tiết cũng như phong cảnh tại địa điểm đó. Vì vậy, hãy chọn những kiểu quần áo phù hợp với vóc dáng của bạn. Đừng theo trọn xu hướng mà bỏ qua việc phù hợp với hình dáng và chiều cao của bạn.

Vì Phú Quốc nổi tiếng với cảnh sắc tươi mát của biển cả, hãy lựa chọn bộ trang phục có tông như vàng, trắng, cam, hồng để tôn lên tông màu xanh của biển và thể hiện cá tính năng động, khỏe khoắn của bạn.

Anh Đi Phú Quốc mặc gì thì nổi bật?

Bạn băn khoăn không biết đi Phú Quốc mặc gì? Hãy ưu tiên chọn những bộ trang phục có chất liệu mát, nhẹ nhàng, thoáng khí vì Phú Quốc thường có khí hậu nóng nực và oi bức vào mùa khô. Đồng thời, hãy tránh chọn quần jeans dài và bó sát vì sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu nếu bị dính nước.

Bên cạnh đó, những phụ kiện cần mang theo khi đi Phú Quốc có thể là kính râm, nón, mũ, khăn voan mỏng, giày, dép sandal,... Điều này sẽ tăng thêm phong cách cho bộ trang phục của bạn.

Lời khuyên cuối cùng khi đi Phú Quốc mặc gì là không nên mang quá nhiều trang sức, đặc biệt là các trang sức đắt tiền. Vì nếu bạn tham gia các hoạt động vận động hoặc tắm biển, có thể dễ bị mất hoặc tốn thời gian tháo bỏ.

Những Tips phối đồ đi Phú Quốc mặc gì mà bạn không nên bỏ qua

Chắc chắn khi đi du lịch Phú Quốc, không biết mặc gì là một câu hỏi khá đau đầu. Hãy để Miti gợi ý cho bạn những cách phối đồ trendy và cuốn hút, phù hợp cho cả nam và nữ khi chuẩn bị trang phục cho chuyến du lịch sắp tới.

Nữ đi Phú Quốc mặc gì?

Bikini, đồ bơi

Đây là bộ trang phục bạn không thể thiếu khi đi du lịch biển tại Phú Quốc. Bikini hai mảnh và áo tắm có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Bikini thích hợp cho những cô nàng quyến rũ, trong khi áo bơi liền dành cho những ai có khuyết điểm về vóc dáng.

Anh Bikini rất cần thiết trong chuyến đi biển Phú Quốc

Đầm maxi dài với họa tiết hoa

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn trông rực rỡ và quyến rũ. Đầm maxi không chỉ che đi khuyết điểm mà còn tôn lên vẻ đẹp thướt tha và nữ tính của bạn.

Áo trễ vai và chân váy

Phối áo trễ vai với chân váy sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi "đi Phú Quốc mặc gì?". Bộ trang phục này tạo nên sự hoà quyện giữa vẻ đẹp sôi nổi, cá tính, năng động và nữ tính, thời trang. Kết hợp với đôi giày thể thao trắng, bạn sẽ trở nên trẻ trung và hoàn hảo.

Áo croptop và quần ống rộng

Sự kết hợp giữa áo croptop và quần ống rộng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè ở Phú Quốc. Bộ trang phục này giúp bạn "giảm" chiều cao, làm nhấn nhá vòng eo thon gọn và gợi cảm. Nếu kết hợp với đôi giày thể thao hoặc dép cao gót, look của bạn sẽ trở nên tuyệt vời.

Đầm hở lưng

Đi chụp ảnh ở biển Phú Quốc, đầm hở lưng là lựa chọn thông minh để bạn trông quyến rũ và sang chảnh hơn. Bạn có thể chọn đầm hở lưng một màu hoặc họa tiết hoa cũng đều rất tuyệt.

Váy babydoll

Mặc chiếc váy babydoll trong chuyến du lịch tại Phú Quốc cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Váy này không chỉ giúp bạn trông đáng yêu mà còn giúp che đi những khuyết điểm một cách khéo léo.

Váy trễ vai

Váy trễ vai là trang phục để lộ bờ vai quyến rũ. Nếu bạn vẫn chưa biết đi Phú Quốc mặc gì, hãy tham khảo những kiểu váy trễ vai trên thị trường hiện nay.

Nam đi Phú Quốc mặc gì?

Đơn giản hơn nhưng cũng cần phải tạo được ấn tượng riêng cho phái mạnh khi đi du lịch biển Phú Quốc.

Quần bơi

Các bạn nam có thể mặc quần bơi khi đi tắm biển ở Phú Quốc. Hãy chọn quần bơi với các màu sắc và họa tiết hoa lá bắt mắt để phù hợp với mùa hè sôi động.

Áo phông và quần short

Kết hợp áo phông với quần short mang lại hiệu ứng đặc biệt. Bộ trang phục này giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động, đồng thời năng động, khỏe khoắn và trẻ trung.

Áo họa tiết và quần short

Nếu bạn đang thắc mắc đi Phú Quốc mặc gì, hãy chọn những chiếc áo họa tiết độc đáo như áo hình lá dừa, quả dứa, lá cọ,... với màu sắc trắng, vàng, xanh để tạo điểm nhấn trong chuyến đi của bạn.

Anh Gợi ý trang phục cho nam giới khi đi Phú Quốc

Áo tanktop và quần short

Ngoài việc mang theo áo phông và áo họa tiết, các anh chàng có thể mặc áo tanktop cực kỳ hot trend. Điều này giúp khoe được thân hình cơ bắp 6 múi, săn chắc, khỏe mạnh.

Áo sơ mi trắng và quần kaki

Đây là một phong cách hoàn toàn mới, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và nam tính. Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình ấn tượng với bộ đồ này.

Hành trang cần có khi không biết đi Phú Quốc mặc gì

Đến một điểm du lịch hàng đầu như Phú Quốc, ít ai lại không chuẩn bị cho mình những bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, hãy chọn các vali lớn, chất liệu bền bỉ để đồng hành trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Miti sẽ gợi ý những mẫu vali du lịch bán chạy nhất để bạn lựa chọn.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp khi đi Phú Quốc. Đừng quên lựa chọn vali Miti để làm bạn đồng hành trên những chuyến đi du lịch của bạn nhé!

1