Xem thêm

Dịch vụ tắm bùn khoáng và spa tại I-Resort: Trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

Đến Nha Trang, thư thái tắm bùn I-Resort Ngoài các bãi biển xanh trong nên thơ, Nha Trang còn nổi danh với một loại hình thư giãn mà du khách nào cũng muốn được thử...

Đến Nha Trang, thư thái tắm bùn I-Resort

Ngoài các bãi biển xanh trong nên thơ, Nha Trang còn nổi danh với một loại hình thư giãn mà du khách nào cũng muốn được thử qua, đó chính là tắm bùn khoáng. Và nếu bạn đã ghé đến thành phố biển xinh đẹp này, thì nhất định phải tận hưởng cảm giác thư thái khoẻ người với trải nghiệm tắm bùn I-Resort nhé, hứa hẹn mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái cùng sự hài lòng tuyệt đối luôn!

tắm bùn i-resort

Lí do bạn bạn nên tắm bùn khoáng Nha Trang tại I-Resort

I-Resort được xây dựng theo lối kiến trúc gắn liền với thiên nhiên mộc mạc bao trọn khung cảnh quen thuộc của quê nhà Việt Nam. Khi đến với khu resort này, các du khách sẽ có thể cảm nhận được không khí mát lạnh, trong lành khác hẳn với cái nắng đầy chói chang ở bên ngoài, do trải khắp diện tích của khu tắm bùn I-Resort Nha Trang đều rợp bóng cây xanh ngắt. Các công trình ở đây đều được xây dựng từ các vật liệu địa phương như đá, gỗ, lá dừa nước, lại nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố, mang lại cho bạn cảm giác yên ả và thư giãn tối đa khi trải nghiệm tắm bùn.

Tắm bùn khoáng Nha Trang ngoài lợi ích rõ nét là đem lại cho bạn sự thư thái, nó còn giúp bạn cải thiện rất nhiều các vấn đề liên quan đến sức khoẻ như điều trị các bệnh khớp mạn tính, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh ngoại biên, da liễu, đau thần kinh tọa, suy nhược thần kinh, mất ngủ và giảm stress. Tắm bùn I-Resort Nha Trang còn kết hợp với khoáng nóng khiến các tác dụng tăng lên rõ rệt, đặc biệt là giúp bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ và săn chắc hơn.

Bạn sẽ trải nghiệm gì khi tắm bùn I-Resort

Nếu bạn chọn tắm bùn I-Resort Nha Trang thì sẽ có đa dạng dịch vụ để bạn tuỳ ý lựa chọn sử dụng. Quá trình thư giãn của bạn tại I-Resort sẽ lần lượt bao gồm các trải nghiệm sau:

Thư giãn cơ thể dưới hồ khoáng nóng

Tại đây có các thác nước khoáng lớn, bạn có thể đứng dưới các thác để dòng nước dội vào người cực kỳ sảng khoái. Do là nước khoáng nên chỉ cần vài phút là bạn đã có thể cảm thấy cơ thể khoẻ khoắn hơn, giảm hẳn mệt mỏi. Bên cạnh thác khoáng là các hồ khoáng để bạn có thể ngâm mình. Hồ có nhiệt độ ấm nóng, bạn chỉ cần nằm ra để thư giãn và tận hưởng. Tuy nhiên do nước có độ khoáng cao nên bạn cũng đừng ngâm lâu quá nhé, có thể bị choáng váng đấy.

Tắm bùn khoáng

Bùn khoáng tại I-Resort là loại bùn thiên nhiên, có nguồn gốc là thảo mộc và cây cỏ bị chôn vùi tạo nên, cực kỳ an toàn và hiệu quả. Để bắt đầu buổi thư giãn của mình, bạn cần thay quần áo tắm rồi dùng vòi hoa sen làm ướt người trước khi vào bồn tắm bùn. Lúc đầu có thể chưa quen do bùn sẽ đặc hơn nước bình thường thế nhưng chỉ cần ngâm chừng 20 phút là bạn đã thấy làn da mình thực sự khác biệt, cảm giác lúc này cũng thoải mái cực đã.

Hệ thống ôn tuyền thuỷ liệu pháp

Đây là một trong những loại hình dịch vụ khá phổ biến của các khu spa, khu du lịch… dùng các tia nước nhỏ, nóng ấm bắn thẳng vào huyệt đạo giúp bạn thư giãn toàn thân, mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hồ bơi, hồ nước massage jacuzzi hay dịch vụ spa để nghỉ dưỡng cũng như vui chơi tại công viên nước khoáng I-Resort. Đây là công viên nước khoáng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có hệ thống thác nước khoáng to lớn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo.

tắm bùn i-resort

Đường đi đến I-Resort Nha Trang

I-Resort nằm ở tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố không quá xa, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, taxi, xe bus để đến resort.

  • Xe máy: Thích hợp cho du khách đi theo nhóm bạn hoặc cặp đôi vừa đi vừa ngắm cảnh. Bạn có thể thuê xe máy đi từ đường Trần Phú về phía Bắc đến đường Củ Chi - rẽ vào đường Củ Chi đi khoảng 6km là đến I-Resort.
  • Taxi: Hình thức này sẽ thích hợp cho cả gia đình, có người lớn tuổi và trẻ em. Bạn chỉ cần nói với tài xế là đến I-Resort là sẽ được đưa đến tận nơi.
  • Xe điện của khu du lịch: Ngoài xe máy hay taxi thì bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng xe của resort. Hằng ngày, sẽ có 9 chuyến xe đưa đón (cả sáng và chiều) đến tại các khách sạn trong thành phố để đón khách nghỉ dưỡng tại I-Resort. Giá của mỗi lượt di chuyển bằng xe của I-Resort là 20.000 VND/người.

Một số kinh nghiệm tắm bùn Nha Trang

  • Ở I-Resort có phòng giữ đồ, thế nên đừng lo nếu bạn có hành lý hoặc nhiều đồ đạc nhé. Bạn chỉ cần giữ chìa khoá cho tủ đồ của mình thôi.
  • Vé vào cửa đã bao gồm 01 chai nước.
  • Bạn nên chủ động chuẩn bị khăn tắm, đồ bơi của mình để mang theo. Tuy nhiên tại đây cũng cho thuê khăn tắm, đồ bơi nên nếu có lỡ quên thì cũng không sao cả.
  • Sau khi tắm bùn bạn chỉ nên xả sơ lại bằng nước lạnh, không nên sử dụng xà phòng vì nó sẽ làm trôi lớp dưỡng chất của liệu trình tắm bùn.
  • Ngoài ra tại đây có cả dịch vụ khoáng nóng và khoáng lạnh. Bạn nên có một khoảng nghỉ xen giữa 2 dịch vụ này để tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột giữa hai dòng nước, ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!
  • Sau mỗi lần tắm ngâm toàn thân phải lau khô người và nằm nghỉ 10-20 phút. Người suy tim cấp cần chú ý khi tắm bùn bởi khi ngâm tắm toàn thân có thể gây nên các phản ứng như mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, choáng váng.
  • I-Resort có phục vụ rất nhiều món ăn ngon cũng như có cửa hàng bán kem, thức uống mát lạnh để bạn vừa thư giãn vừa thưởng thức.
  • Tại Traveloka bạn có thể tiện lợi chọn lựa vé trực tuyến cho từ 01-06 khách với giá vé ưu đãi hơn rất nhiều, dễ dàng lên kế hoạch cho lịch trình của bạn.

Cùng gia đình tắm bùn, thư giãn trò chuyện và vui chơi giữa khu nghỉ dưỡng thanh bình chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi tắm bùn I-Resort. Đặt vé ngay và tận hưởng một ngày du lịch sảng khoái thôi nào!

1