Xem thêm

Điểm danh ngay 5 phố ẩm thực khiến bạn quên lối về!

Phố ẩm thực là nơi tập trung nhiều hàng quán cũng như là địa điểm vui chơi ăn uống được nhiều người yêu thích. Vậy để biết ở TP.HCM có những “thiên đường ăn uống”...

Phố ẩm thực là nơi tập trung nhiều hàng quán cũng như là địa điểm vui chơi ăn uống được nhiều người yêu thích. Vậy để biết ở TP.HCM có những “thiên đường ăn uống” nào đáng ghé thăm nhất mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Những con phố ẩm thực siêu hút khách tại TP.HCM

Phố ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ

Địa chỉ: Hồ Thị Kỷ, quận 10, TP.HCM.

Phố ẩm thực siêu hot Hồ Thị Kỷ Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ

Nhắc đến phố ẩm thực không ai mà không biết đến chợ Hồ Thị Kỷ, nơi mà hầu hết dân sành ăn nào cũng từng đi qua. Bắt nguồn từ chợ chuyên bán hoa, Hồ Thị Kỷ dần dà phát triển thêm thành con đường ăn uống sầm uất thu hút nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Những món ăn khi đến phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ không nên bỏ qua đó là xiên nướng, bún thái, các món ăn vặt từ Thái sang Hàn,…Những món nước cũng đa dạng không kém, không chỉ riêng trà sữa, trà mãng cầu, trà dâu hot hit thì bạn nên thử qua món trà đào dầm tại đây, vừa ngon, bổ, rẻ vừa giải khát tức thì!

Phố ẩm thực hẻm 76 Hai Bà Trưng

Địa chỉ: hẻm 76 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM.

Con phố ẩm thực siêu hút khách - hẻm 76 Hai Bà Trưng Phố ẩm thực hẻm 76 Hai Bà Trưng

Bên cạnh chợ Hồ Thị Kỷ thì hẻm 76 Hai Bà Trưng tại quận 1 cũng thuộc phố ẩm thực được nhiều người biết đến. Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, hẻm 76 là một trong những con phố ăn uống được nhiều khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Con hẻm tuy không quá to nhưng hàng quán được bố trí dày đặc với đa dạng các món ăn uống, khiến thực khách như lạc vào thiên đường ăn uống không lối ra! Ngoài những món ăn vặt thu hút giới trẻ thì con hẻm 76 này còn nổi tiếng với những hàng quán bán bún, các loại bánh đặc sản Huế như bánh bột lọc, bánh bèo, bánh nậm,…Điều này không chỉ vừa làm hài lòng những thực khách trẻ mà ngay cả người lớn tuổi cũng thích ghé thăm.

Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền

Địa chỉ: Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TP.HCM.

Con phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền nườm nượp người qua lại Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền

Đường phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền ngụ tại quận 3 được đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2022. Tuy rằng ít người biết đến nhưng những cửa hàng đồ ăn thức uống tại nơi đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú, đủ để chiều lòng những thực khách khó tính.

Chắc chắn bạn nên một lần ghé thăm con phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền này bởi sự nhiệt tình của các tiểu thương. Đồng thời, giá cả tại những hàng quán cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

Hẻm 200 Xóm Chiếu, quận 4

Địa chỉ: chợ 200 Xóm Chiếu, quận 4, TP.HCM.

Thiên đường ăn vặt quận 4 bán không thiếu món gì! Thiên đường ăn vặt quận 4

Nhắc đến ăn vặt là phải nhắc đến “thiên đường ẩm thực” quận 4. Cụ thể hơn là chợ Xóm Chiếu với vô số các hàng quán ăn uống làm nức lòng giới mộ điệu. Đây đích thực là phố ẩm thực khiến bạn mê mẩn quên lối về.

Đặc biệt, nhiều quán ăn tại đây còn có tuổi đời lâu năm với hương vị nổi bật đi cùng năm tháng. Giá cả nhìn chung không hề đắt, ngược lại còn vô cùng rẻ nên được giới trẻ lui đến thường xuyên. Nếu như đến đây bạn không biết ăn gì thì hãy thử ốc hoặc phá lấu. Vì đây đều là những món ngon tuyệt hảo đã được kiểm chứng từ nhiều food reviewer.

Phố ẩm thực Phan Xích Long

Địa chỉ: đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Phan Xích Long - con phố ẩm thực đầy triển vọng! Phố ẩm thực Phan Xích Long

Con đường ăn uống Phan Xích Long tại quận Phú Nhuận đã nổi tiếng với hàng loạt những quán ăn sầm uất. Nhất là khi thông tin phố ẩm thực Phan Xích Long sắp đi vào hoạt động vào cuối năm nay lại càng khiến nhiều người háo hức chờ đợi.

Có thể nói phố ẩm thực Phan Xích Long đặc biệt nổi bật với các cửa hàng từ tầm trung cho đến sang trọng. Hơn nữa, tập trung quanh khu vực này còn có nhiều thương hiệu cà phê, trà sữa hoặc đồ tráng miệng được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Lý do nhiều người chọn kinh doanh tại các phố ẩm thực?

Những con phố ẩm thực mang đến nhiều triển vọng kinh doanh dành cho ai muốn tham gia vào lĩnh vực F&B. Sau đây sẽ là những ưu điểm cho hình thức kinh doanh này:

“Buôn có bạn, bán có phường” là một trong những triết lý kinh doanh đã có từ xưa đến nay. Điều này chứng tỏ được khi buôn bán cần có sự liên kết, hợp tác với nhau thì mới có thể thành công được. Phố ẩm thực chính là minh chứng cho câu nói này khi là địa điểm có nhiều tiểu thương kinh doanh hoạt động.

Ngoài ra, dễ dàng tiếp cận, thu hút khách hàng chính là mục tiêu chính của việc buôn bán tại các phố ẩm thực. Đặc biệt, khi kinh doanh thức ăn nhanh sẽ càng có cơ hội phát triển hơn. Nhất là những món như gà rán, Pizza, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, lẩu ly hay Hotdog,… đều là những món không bao giờ lỗi thời hay cạn nhiệt.

Bên cạnh đó, ưu điểm lớn của việc kinh doanh ẩm thực đường phố đó là có chi phí đầu tư thấp, quy mô đầu tư nhỏ gọn. Chứng tỏ mô hình kinh doanh này rất thích hợp cho những ai muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B.

Cơ hội khởi nghiệp đầy tiềm năng cùng Torki Food

Cơ hội khởi nghiệp đầy tiềm năng cùng Torki Food

Chuỗi thương hiệu nhượng quyền Torki Food đã không còn quá xa lạ trong ngành dịch vụ ăn uống khi có đến hơn 9 năm hoạt động và phát triển. Quá trình mở rộng quy mô kinh doanh của Torki Food ít nhiều đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Vì thế nên với những đối tác chưa có nhiều kinh nghiệm hay mong muốn thử sức với lĩnh vực F&B thì Torki Food sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Nếu đối tác muốn mở cửa hàng kinh doanh tại các con phố ẩm thực, nhất định phải tham khảo phương châm “đa món - đa mô hình” của Torki Food. Bởi phố ẩm thực là nơi tập trung nhiều hàng quán, nếu chỉ kinh doanh một loại mặt hàng sẽ không cạnh tranh lại các cửa hàng khác. Việc kinh doanh nhiều món hot hit sẽ giúp người kinh doanh thu hút được nhiều khách hàng trong thời gian lâu dài.

Ngoài ra, bất cứ đối tác nào khi chọn Torki Food đều được hỗ trợ nhiệt tình. Từ thời điểm chọn món ăn, mô hình kinh doanh, đào tạo nghiệp vụ cho đến khi hoàn thiện cửa hàng và khai trương, đội ngũ Torki Food luôn đồng hành cùng đối tác. Để qua đó có thể mang đến kết quả tốt nhất, giúp đối tác kinh doanh thuận lợi cũng như tạo thêm niềm tin cho thương hiệu.

1