Xem thêm

Du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM? Top 10 địa điểm "hót hòn họt"

Bạn có buổi rảnh trong ngày muốn đi chơi, nhưng không biết nên đến đâu tại TPHCM? Đừng lo, dưới đây là danh sách 10 địa điểm nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo!...

Bạn có buổi rảnh trong ngày muốn đi chơi, nhưng không biết nên đến đâu tại TPHCM? Đừng lo, dưới đây là danh sách 10 địa điểm nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo!

1. Vườn Quốc gia Cát Tiên

Vườn Quốc gia Cát Tiên nằm cách TP HCM khoảng 150km, với diện tích rộng lớn là 71.920 ha. Điều đặc biệt là nơi này là một khu bảo tồn thiên nhiên với rừng nhiệt đới và động vật hoang dã. Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ qua rừng, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tham quan các nông trại bản địa.

Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai Giá vé tham khảo: 40.000đ/người lớn; 20.000đ/trẻ em

2. Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ tại TPHCM. Nơi đây có hồ tắm tự nhiên duy nhất ở Đồng Nai, với những viên sỏi dưới chân trong suối. Bạn có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của dòng suối và thác nước.

Địa chỉ: 9 Ấp 6, Xã Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai Giá vé tham khảo: 60.000đ/người lớn; 40.000đ/trẻ em

3. Hồ Cốc

Hồ Cốc nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 40km. Địa điểm này có khung cảnh hoang sơ và xinh đẹp với những hòn đá nhấp nhô và bờ biển ngoạn mục. Nếu bạn yêu biển, đừng bỏ lỡ điểm đến này!

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

4. Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Bình Dương. Bạn có thể khám phá cảnh quan thiên nhiên, đền thờ và công trình kiến trúc độc đáo tại đây. Ngoài ra, còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí, vườn bách thú, quảng trường và khách sạn.

Địa chỉ: QL 13, Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

5. Biển Cần Giờ

Biển Cần Giờ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng hương vị hải sản tươi ngon và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển. Đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn và trốn khỏi ồn ào của đô thị.

Địa chỉ: Huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

6. Thác Giang Điền

Thác Giang Điền có diện tích lớn và được thiết kế thành nhiều công trình, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách. Bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thư giãn dưới không khí trong lành và ngắm cảnh đẹp tại vùng đất Đồng Nai.

Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

7. Khu du lịch Suối Tre

Khu du lịch Suối Tre nằm trong một khu rừng xanh tại Sài Gòn. Điểm nhấn ở đây là có một ngọn tháp cao 38m, từ đó bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình.

Địa chỉ: Suối Tre, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

8. Công viên Cá Koi Rin Rin Park

Công viên Cá Koi Rin Rin Park là một công viên với rất nhiều loại cá koi đẹp của Nhật Bản. Bạn có thể ngắm nhìn những con cá chép màu sắc rực rỡ và tham gia các hoạt động giải trí tại đây.

Địa chỉ: Đường Trần Văn Mười, Huyện Hóc Môn, TP HCM Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 Giá vé tham khảo: 50.000đ - 100.000đ

9. Đầm sen Tam Đa

Đầm sen Tam Đa nằm gần Sài Gòn, là nơi bạn có thể thấy những bông hoa sen đẹp. Không gian yên tĩnh cùng với hình ảnh và mùi hương sen thơ mộng tạo nên khung cảnh lý tưởng cho một ngày nghỉ cuối tuần.

Địa chỉ: Trường Thạnh, Quận 9, Hồ Chí Minh Giá vé tham khảo: 25.000đ/người

10. Khu du lịch làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập là một nơi tĩnh lặng và yên bình, rất phù hợp cho những ai muốn chụp ảnh và thư giãn trong không khí dân dã của miền Nam. Bạn có thể tham quan các địa điểm như tháp canh, chùa Nổi và vườn dược liệu.

Địa chỉ: Tân Lập, Tx. Kiến Tường, Long An

Hy vọng rằng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp cho chuyến du lịch 1 ngày tại TPHCM. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và thư giãn!

Bài viết gốc

1