Xem thêm

Du lịch Bảo sơn - Quận Long Biên

Du lịch Bảo sơn tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội Du lịch Bảo Sơn tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội Bảo Sơn là một điểm du lịch sinh thái...

Du lịch Bảo sơn tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

du lịch Bảo sơn Du lịch Bảo Sơn tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

Bảo Sơn là một điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Du lịch Thảo Nguyên Hoa tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

du lịch Thảo Nguyên Hoa Du lịch Thảo Nguyên Hoa tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm tại bãi Thạch Cầu, thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Với diện tích lên tới 6ha, đây là nơi bạn có thể tha hồ bay nhảy và chụp những bức hình đẹp nhất. Không gian rộng lớn này thu hút nhiều bạn trẻ, gia đình, cặp đôi đến đây để tạo những kỷ niệm tươi đẹp khó quên. Thảo nguyên có thảm cỏ xanh mượt mịn, khiến bạn cảm thấy như đang bước đi trên tấm lụa khổng lồ màu xanh tươi.

Du lịch Chùa Phúc Xá tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

du lịch Chùa Phúc Xá Du lịch Chùa Phúc Xá tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

Đình Phúc Xá hay còn gọi là đình Bắc Biên, thuộc tổ dân phố số 8, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Đình Phúc Xá có nghĩa là nơi phụng thờ các vị phúc thần có công với dân, với nước và nơi tổ chức lễ hội. Đình Phúc Xá nằm trên một khu đất cao rộng, với nhiều công trình kiến trúc cổ, mang vẻ đẹp thâm nghiêm và huyền bí. Hội làng Phúc Xá là một trong những lễ hội lớn trong vùng, diễn ra vào ngày 17 tháng 2 âm lịch. Trong lễ hội có nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Du lịch Cầu Long Biên tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

du lịch Cầu Long Biên Du lịch Cầu Long Biên tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, cầu Long Biên là một biểu tượng đặc biệt của Thủ đô Hà Nội. Cầu Long Biên thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu về những câu chuyện lịch sử xưa. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh sông Hồng thơ mộng, sà lan nổi bên dưới, hoặc dạo bộ, đạp xe thư giãn trên cầu. Bình minh và hoàng hôn là hai thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cầu. Cầu Long Biên còn lưu giữ những phần khung thép gỉ và những kỷ niệm về chiến tranh.

Du lịch Chùa Bồ Đề tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

du lịch Chùa Bồ Đề Du lịch Chùa Bồ Đề tại Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội

Chùa Bồ Đề nằm ở phố Phú Viên, Phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Chùa nổi tiếng với cảnh quan cổ kính và cũng là nơi "mái ấm tình thương". Chùa Bồ Đề có nhiều công trình kiến trúc đẹp như chùa chính, nhà tổ, điện mẫu và khu mộ tháp. Nơi này còn lưu giữ nhiều di vật quý và thu hút đông đảo du khách đến thăm quan.

Đối với du khách đến Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội, những địa điểm trên sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời.

1