Xem thêm

Du Lịch Cửa Lò - Khám Phá Biển Và Làng Sen Quê Bác

Mỗi khi mùa hè về, người dân đều háo hức chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển. Và hôm nay, PT Travel sẽ giới thiệu đến bạn chương trình du lịch Cửa Lò 2...

Mỗi khi mùa hè về, người dân đều háo hức chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển. Và hôm nay, PT Travel sẽ giới thiệu đến bạn chương trình du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm với giá cả hấp dẫn.

Giới Thiệu Chương Trình Du Lịch Cửa Lò 2 Ngày 1 Đêm

Cửa Lò là một thị xã ven biển tuyệt đẹp của Nghệ An, nằm cách thành phố Vinh chỉ 16km và cách Hà Nội khoảng 300km. Nơi đây sở hữu bãi biển xanh mát, hiền hòa và đảo Hòn Ngư hoang sơ, mộc mạc. Đặc biệt, Cửa Lò còn là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Điểm Nổi Bật Của Tour Du Lịch Cửa Lò 2 Ngày 1 Đêm

  • Trải nghiệm tắm biển và khám phá vùng biển Cửa Lò xinh đẹp.
  • Tham quan làng Sen quê Bác, nơi sinh ra và lớn lên của vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam.
  • Nghe hướng dẫn viên kể những câu chuyện lịch sử đầy ý nghĩa.
  • Di chuyển bằng xe ô tô đời mới, sang trọng và hiện đại.
  • Thưởng thức nhiều món ăn ngon cùng đặc sản Nghệ An.

Giá Tour Du Lịch Cửa Lò 2 Ngày 1 Đêm

Dưới đây là bảng giá tour cửa lò 2 ngày 1 đêm do PT Travel tổ chức:

  • Người lớn/ trẻ em trên 10 tuổi: 1.890.000 VNĐ
  • Trẻ em từ 5 - 10 tuổi: 1.420.000 VNĐ (Bằng 75% giá người lớn)
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí

Lưu ý: Giá tour có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố như chọn khách sạn, thời điểm, số lượng người tham gia.

Địa Điểm Tham Quan Trong Chuyến Du Lịch

Biển Cửa Lò

Biển Cửa Lò là điểm đến hấp dẫn cho du khách từ Nghệ An và các tỉnh lân cận trong những chuyến du lịch mùa hè. Với bờ biển dài 10km và những rặng phi lao xanh mát, biển Cửa Lò được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Dòng nước biển tại đây trong hơn và sóng nhẹ, an toàn cho việc tắm biển. Đồng thời, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động như chèo SUP - một hoạt động nổi bật tại biển Cửa Lò.

Biển Cửa Lò Biển Cửa Lò - Nguồn: annamrestaurant.vn

Làng Sen Quê Bác

Làng Sen quê Bác là một điểm đến nổi tiếng tại Nghệ An và là niềm tự hào của người dân địa phương. Đây chính là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi ông đã sinh ra và lớn lên. Làng Sen mang vẻ đẹp bình dị với những ngôi nhà tranh đơn giản, đầm sen thơm ngát và hàng tre xanh rì. Mỗi khi đến làng Sen, du khách có cơ hội tưởng niệm vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam.

Làng Sen Quê Bác Làng Sen Quê Bác - Nguồn: annamrestaurant.vn

Gợi Ý Đặc Sản Và Địa Điểm Tham Quan Khác

Đặc Sản Cửa Lò Nghệ An

Cửa Lò Nghệ An nổi tiếng với nhiều món đặc sản ngon và bổ rẻ. Sau chuyến du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm, hãy đảm bảo mua về làm quà cho người thân và bạn bè. Một số món đặc sản phổ biến như bánh đa Đô Lương, mắm ruốc Cửa Lò, tương Nam Đàn, hải sản tươi, mực một nắng Cửa Lò, cá trích, cá thu nướng, bánh gai xứ dừa, bánh cu dơ và nhiều món khác.

Địa Điểm Tham Quan

Mặc dù khu vực biển Cửa Lò không có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng bạn vẫn có thể ghé thăm những địa điểm sau đây nếu có thời gian: Đảo Lan Châu, Đảo Hòn Ngư, Chùa Lô Sơn, Đền thờ Cương Quốc Công Nguyễn Xí, Khu du lịch sinh thái Cửa Hội và Đền Vạn Lộc.

Đến với chương trình du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng với những kỷ niệm đáng nhớ. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá tour tốt nhất.

Quý khách là tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, với số lượng 15 thành viên trở lên xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận giá tour tốt nhất.


Chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn về chuyên môn, uy tín và kinh nghiệm để đem đến cho bạn trải nghiệm du lịch an toàn và thú vị.

1